TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

TS.BS Võ Văn Nhân: 5 chìa khóa giúp sở hữu nụ cười khỏe đẹp

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,129
Trong thời gian giãn cách xã hội, UBND TP.HCM yêu cầu người dân “ai ở đâu, ở yên đó” để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng. Chính vì vậy, việc đến nha khoa thăm khám cũng bị hạn chế, đặc biệt khó khăn với những trường hợp gặp các vấn đề răng miệng cần xử lý khẩn cấp. Để dự phòng và đảm bảo sức khỏe răng miệng cho Khách hàng, TS.BS Võ Văn Nhân bật mí 5 “chìa khóa vàng” giúp sở hữu nụ cười khỏe đẹp trong mùa dịch.

Với tình hình dịch COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp, việc tự bảo vệ sức khỏe răng miệng chính là một phần quan trọng duy trì sự khỏe mạnh của cơ thể, nâng cao sức đề kháng chống lại dịch bệnh. Bên cạnh đó, sở hữu một hàm răng chắc khỏe và nụ cười rạng rõ sẽ mang lại cho chúng ta tinh thần thoải mái và tích cực hơn.

Theo TS.BS Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm, ngoài chế độ dinh dưỡng và tuân thủ nguyên tắc phòng dịch ra, chúng ta đừng quên chăm sóc răng miệng đúng cách để ngăn ngừa vi khuẩn có hại hình thành trong vùng hầu họng, đó cũng là nơi ủ bệnh của Virus Corona.

Trong giai đoạn này, khi không thể đến nha khoa thăm khám, Khách hàng cần phải chăm sóc răng miệng kĩ lưỡng hơn để phòng tránh các bệnh lý như sâu răng, viêm và sưng nướu,… gây đau và khó chịu, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, dinh dưỡng, giao tiếp và thẩm mỹ. Ngoài ra, sự suy yếu về sức khỏe răng miệng trong thời điểm này còn ảnh hưởng đến tinh thần phòng chống dịch.

Dưới đây, Nha khoa Nhân Tâm xin chia sẻ cùng Quý Khách hàng cách chăm sóc răng miệng hiệu quả trong mùa dịch dưới sự tham vấn của Ts.Bs Võ Văn Nhân.

Mong rằng, bài viết này sẽ mang đến thông tin hữu ích, giúp Khách hàng hiểu rõ tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng cũng như biết cách chăm sóc và dự phòng bệnh lý răng miệng trong mùa dịch.

Để biết thêm chi tiết hoặc có vấn đề thắc mắc cần được chuyên gia của Nha khoa Nhân Tâm giải đáp, Quý khách vui lòng gọi điện thoại đến Hotline: 1900 56 5678 nhé.

Nha khoa Nhân Tâm kính chúc Quý khách hàng và gia đình luôn khỏe mạnh, giữ vững tinh thần chiến thắng đại dịch!