TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

TS.BS Võ Văn Nhân báo cáo tại Rhein 83 Days Bologna Italy

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 448
Vào đầu tháng 6 vừa qua, Ts.Bs Võ Văn Nhân lại một lần nữa nhận được lời mời làm báo cáo viên tại hội nghị quốc tế Rhein 83 Days tại thành phố Bologna Italy. Với sự góp mặt lần này, Ts.Bs Võ Văn Nhân vinh dự được vinh danh, tri ân tại hội nghị, bởi ông là một trong những báo cáo viên quốc tế mang đến nhiều đóng góp cho sự phát triển của phục hình Implant, đặc biệt là giải pháp Implant toàn hàm.

Rhein 83 Days là hội nghị quốc tế thường niên được tổ chức bởi Rhein’ 83 - Tổ chức hàng đầu về các giải pháp phục hình trên Implant. Hội nghị này thu hút sự tham gia của các chuyên gia, báo cáo viên hàng đầu thế giới trong ngành Răng Hàm Mặt. Đây cũng là cơ hội để các chuyên gia nha khoa chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của bản thân, từ đó đem đến những giải pháp tuyệt vời nhất cho bệnh nhân, góp phần phát triển nền nha khoa thế giới.

Tiếp nối sự thành công từ các hội nghị trước, năm nay Rhein 83 Days tiếp tục được tổ chức tại Thành phố Bologna Italy với chủ đề “OT Equator 5.0 - Dentistry digital workflow evolution”. Ts.Bs Võ Văn Nhân vinh dự được mời báo cáo tại hội nghị cùng với sự góp mặt của hơn 20 báo cáo viên nổi tiếng đến từ các nước trên thế giới

Rhein 83 Days quy tụ nhiều chuyên gia, báo cáo viên hàng đầu thế giới trong ngành Răng Hàm Mặt

Hội nghị lần này tập trung vào việc ứng dụng công nghệ số hóa vào Implant nha khoa, nhằm tìm ra giải pháp tuyệt vời cho phục hình trên Implant, đặc biệt là phục hình Implant toàn hàm. Bởi hiện nay, biến chứng trong phục hình Implant xảy ra rất nhiều như: gãy vỡ phục hình, lỏng ốc, dẫn đến viêm mô mềm và tiêu xương quanh implant. Tất cả các bài báo cáo đều xoay quanh các giải pháp cho phục hình để làm sao phục hình có kết cấu hấp thu được lực, giảm tỷ lệ biến chứng như gãy, bể phục hình, đem lại quả lâu dài hơn.

TS.BS Võ Văn Nhân báo cáo tại hội nghị Rhein 83 Days Bologna Italy

Tại hội nghị, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã báo cáo đề tài: “Giải pháp tuyệt vời để phục hồi mất răng toàn hàm trong trường hợp khoảng phục hình lớn. Phối hợp công nghệ kỹ thuật số, vật liệu đương đại và phân tích độ bền răng Implant dưới góc nhìn vật lí”.

Ts.Bs Võ Văn Nhân đã mở ra một góc nhìn mới cho giải pháp phục hình Implant và nhận được sự hưởng ứng vô cùng tích cực từ hơn 1300 hội thảo viên. Bên cạnh đó, với lối trình bày lôi cuốn, hấp dẫn, đúc kết từ ca lâm sàng thực tế, bài báo cáo của Ts.Bs Võ Văn Nhân đã để lại nhiều ấn tượng, nhận được lời đánh giá cao của giáo sư và các báo cáo viên quốc tế tại hội nghị.

Bài báo cáo của Ts.Bs Võ Văn Nhân nhận được lời đánh giá cao của giáo sư và các báo cáo viên quốc tế tại hội nghị

Chia sẻ cảm xúc về hội nghị lần này, Ts.Bs Võ Văn Nhân cho biết: “Thực ra, tôi đã tham gia báo cáo tại hội nghị nha khoa quốc tế Rhein 83 Days rất nhiều lần, nhưng mỗi lần tham dự cảm xúc đều rất khác biệt. Báo cáo năm nay, tôi chú trọng vào những ca lâm sàng do chính mình thực hiện để có thể truyền tải một cách chi tiết nhất, chân thật nhất đến tất cả mọi người. Hy vọng giải pháp mới này sẽ mang lại kết quả điều trị tuyệt vời nhất cho bệnh nhân mất răng toàn hàm không chỉ ở Việt Nam mà còn cả trên thế giới. Đây cũng là động lực để bản thân tôi không ngừng tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu để có những phương pháp điều trị tốt nhất cho người bệnh.”

Giải pháp tuyệt vời để phục hồi mất răng toàn hàm trong trường hợp khoảng phục hình lớn

Những chia sẻ đúc kết từ nghiên cứu, kinh nghiệm và thực tiễn của Ts.Bs Võ Văn Nhân đã từng bước khẳng định vị thế nha khoa Việt trên bản đồ Nha khoa thế giới. Với nguồn tri thức vô tận, mong rằng Ts.Bs Võ Văn Nhân sẽ tiếp tục vươn cao, mang đến những đột phá vượt bậc cho ngành Implant Nha khoa nước nhà.