TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trung tâm trồng răng Implant tại TPHCM chất lượng nhất

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 701
Nhiều khách hàng vẫn đặt ra câu hỏi “cơ sở nào trồng răng Implant tại TPHCM tốt và an toàn nhất?” khi gặp vấn đề về mất răng và có nhu cầu phục hình bằng Implant. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp quý khách hàng giải đáp băn khoăn này.

Tìm hiểu và chọn lựa địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM có chất lượng cao, an toàn sẽ giúp đảm bảo hiệu quả phục hình răng về mọi mặt, hạn chế tối đa các rủi ro ngoài ý muốn và xứng đáng với chi phí khách hàng đã bỏ ra.

Thế nào là trồng răng Implant an toàn và chất lượng?

Để giải đáp băn khoăn cơ sở nào trồng răng Implant tại TPHCM an toàn và chất lượng, chúng tôi đã tổng hợp các thông tin chi tiết dưới đây. Tuy nhiên, hãy cùng tìm hiểu đôi nét về phương pháp phục hình răng với Implant trước khi nói tới cơ sở thực hiện nhé.

Trồng răng Implant hay cấy ghép Implant là một biện pháp phục hình răng tiên tiến nhất hiện nay, được nghiên cứu và phát triển nhằm giúp những người gặp các vấn đề răng miệng như: gãy vỡ răng diện tích lớn, mất một răng, nhiều răng hoặc toàn bộ răng,… khôi phục hàm răng đều đẹp, chắc khỏe như trước.

Trồng răng Implant là kỹ thuật mới và khá phức tạp vì can thiệp xuống sâu dưới nướu và xương ổ răng.

Bên cạnh đó, mức chi phí cho một trường hợp trồng răng bằng biện pháp này cũng có phần cao hơn so với những kỹ thuật phục hình răng truyền thống.

Do đó, việc tìm hiểu và chọn lựa địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM có chất lượng cao, an toàn sẽ giúp đảm bảo hiệu quả phục hình về mọi mặt, bao gồm cả tính thẩm mỹ chức năng ăn nhai và xứng đáng với số tiền mà mình đã bỏ ra.

Trung tâm trồng răng Implant tại TPHCM chất lượng nhất

Để giúp khách hàng trả lời câu hỏi “cơ sở nào trồng răng Implant tại TPHCM an toàn và chất lượng?”, chúng tôi xin gợi ý một trung tâm Implant, cơ sở khám chữa bệnh nha khoa được đánh giá với chất lượng, uy tín hàng đầu tại TPHCM đó là Nha khoa Nhân Tâm.

Vậy, tại sao nên chọn Nha khoa Nhân Tâm khi có nhu cầu cấy ghép Implant?

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao

Khi đến với Nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Giám đốc Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm, chuyên gia trong lĩnh vực cấy ghép Implant và cũng là bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam tiến hành thành công đồng thời 2 kỹ thuật dời dây thần kinh hàm dưới và cấy Implant xương gò má để ghép răng cho bệnh nhân không răng bẩm sinh.

Tiến sĩ, bác sĩ Võ Văn Nhân tốt nghiệp chương trình Master Implant tại UCLA Mỹ

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm đều là những chuyên gia hàng đầu về nha khoa, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cùng với đó là sự giúp sức, hỗ trợ của những phụ tá lành nghề, tận tâm, chu đáo,… sẽ đem đến cho khách hàng chất lượng khám chữa bệnh và hiệu quả điều trị tối ưu nhất.

Xem thêm: Giá cấy răng Implant hiện nay có cao không?

Hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại

Hệ thống máy móc, thiết bị hỗ trợ, phục vụ quá trình thăm khám, điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm đều được nhập khẩu từ Châu u, các nước có nền y học phát triển.

Toàn bộ thiết bị đều là máy thuộc dòng mới, hiện đại, đã được đánh giá, kiểm duyệt về chất lượng và độ an toàn trước khi nhập về Việt Nam.

Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn cũng như chất lượng của hệ thống trang thiết bị, máy móc tại Nha khoa Nhân Tâm.

Phòng khám vô trùng tuyệt đối

Nhân Tâm luôn chú trọng đảm bảo yếu tố vô trùng tại trung tâm, tất cả các thiết bị, dụng cụ, phòng phẫu thuật đều được vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối, giúp phòng chống nhiễm trùng và lây nhiễm chéo.

Phòng khám tại nha khoa Nhân Tâm luôn được vô trùng tuyệt đối

Chính sách bảo hành lâu dài và hoạt động chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

Một điểm cộng nữa của Nha khoa Nhân Tâm chính là sự tận tình, chu đáo trong hoạt động chăm sóc khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn cụ thể, kỹ càng cả trước, trong và sau thời gian hoàn thiện quy trình cấy ghép. Bên cạnh đó, các khách hàng của Nhân Tâm không cần lo lắng nhiều về mặt chi phí cấy ghép vì tại trung tâm có chương trình cấy ghép Implant trả góp lãi suất 0%.

Chính sách bảo hành lâu dài của Nha khoa Nhân Tâm cũng sẽ giúp khách hàng xua tan những lo ngại về biến chứng sau phẫu thuật cấy ghép.

Đến đây, chắc hẳn quý khách hàng đã quyết định được cơ sở nha khoa để thực hiện phục hình răng và giải đáp băn khoăn cơ sở nào trồng răng Implant tại TPHCM an toàn và chất lượng rồi chứ? Vậy bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm để được các bác sĩ và nhân viên tư vấn hỗ trợ đặt lịch thăm khám, điều trị ngay hôm nay.