TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng lại răng cho người không răng bẩm sinh

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 127
Ts.Bs Võ Văn Nhân là bác sĩ Việt Nam điều trị thành công cho nhiều trường hợp không răng bẩm sinh. Năm 2016, Ông đã phẫu thuật dời dây thần kinh hàm dưới và cấy implant xương gò má hàm trên cho 2 bệnh nhân không răng bẩm sinh, giúp bệnh nhân phục hồi hàm răng chắc khỏe, thoải mái ăn nhai và tự tin hơn trong cuộc sống.
Ts.Bs Võ Văn Nhân - Chuyên gia cấy ghép răng Implant hàng đầu Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm. Ông nhiêu lần tạo ra bước đột phá mới cho ngành Implant nha khoa, trong đó phải kể đến thành tựu trồng lại răng cho bệnh nhân không răng bẩm sinh. Năm 2016, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã thành công trồng lại răng cho 2 bệnh nhân không răng bẩm sinh bằng việc kết hợp song hành 2 kỹ thuật chuyên sâu: phẫu thuật dời dây thần kinh hàm dưới và cấy implant xương gò má hàm trên.

25 năm gắn bó với ngành nha khoa Việt Nam

Tiến sĩ, bác sĩ Võ Văn Nhân hiện là Giám đốc Trung tâm nha khoa Nhân Tâm, đồng thời ông là một chuyên gia trong lĩnh vực cấy ghép Implant với 25 năm kinh nghiệm.

Trong hành trình giúp đỡ bệnh nhân tìm lại nụ cười mới, Bác sĩ Nhân nhiều lần tạo ra bước ngoặt cho nha khoa nước nhà khi đã tiên phong nghiên cứu và áp dụng thành công các kỹ thuật phức tạp để phục hồi răng cho bệnh nhân.

Ts.Bs Võ Văn Nhân  tốt nghiệp loại giỏi ngành Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y Dược TP.HCM năm 1997 và tốt nghiệp Master Implant tại Đại học UCLA Mỹ năm 2012. Trong sự nghiệp của mình, ông đã đóng góp trí - lực của bản thân để kiến tạo nên hàng triệu nụ cười. Ông chia sẻ: “Niềm vui của bác sĩ nha khoa là có thể nhìn bệnh nhân tự tin nở nụ cười rạng rỡ, được ăn ngon, vậy là hạnh phúc”.

Tiến sĩ, bác sĩ Võ Văn Nhân tốt nghiệp Master Implant tại Đại học UCLA Mỹ

Ông là vị bác sĩ Việt Nam tiên phong đạt giải thưởng Implant quốc tế được hiệp hội Implant quốc tế ICOI trao tặng vào năm 2012 với đề tài: Ghép xương khối tự thân theo chiều dọc và chiều ngang trong trường hợp phức tạp vì xương hàm bị tiêu trầm trọng do mất răng lâu ngày”.

Ts. Bs Võ Văn Nhân đã gặt hái được rất nhiều thành tựu quan trọng và đầy tự hào trong suốt 25 năm qua với  nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã được công bố quốc tế. 

Nổi bật nhất là vào giữa tháng 12/2017, công trình nghiên cứu “Kỹ thuật mới trong ghép xương khe hở huyệt răng để cấy ghép Implant cho bệnh nhân khe hở môi vòm miệng” được đăng tải trên tạp chí The Cleft Palate – Craniofacial Journal - tạp chí khoa học hàng đầu thế giới có lịch sử trên 50 năm.

Xem thêm: Công trình nghiên cứu đăng trên tạp chí The Cleft Palate

Bên cạnh chuyên môn cao, tay nghề giỏi, bác sĩ Nhân còn là một báo cáo viên xuất sắc tại nhiều Hội nghị/Hội thảo về Implant nha khoa trong nước và quốc tế. Đồng thời, Ông cũng là một người thầy tâm huyết, luôn hết lòng vì các thế hệ nha sĩ trẻ.

Ts.Bs Võ Văn Nhân thường xuyên được mời sang nước ngoài để giảng dạy

TS.BS Võ Văn Nhân hiện là trưởng Bộ môn Nha khoa Phục Hồi, Khoa Răng Hàm Mặt, trường Đại học Hồng Bàng, đồng thời là giảng viên Đại học Y dược TP.HCM, Đại học Y Hà Nội, Đại học Y  dược Cần Thơ, và là một chuyên gia cấy ghép răng implant tại Việt Nam.

Bác sĩ Việt Nam tiên phong trồng lại răng cho bệnh nhân không răng bẩm sinh

25 năm cống hiến cho nền nha khoa Việt, Ts.Bs Võ Văn Nhân là bác sĩ Việt Nam tiên phong ứng dụng thành công các kỹ thuật phức tạp để phục hồi răng cho nhiều trường hợp "ngàn cân treo sợi tóc". Tuy nhiên, lòng đam mê nhiệt huyết và sự đồng cảm với những khó khăn mà bệnh nhân đang đối mặt, bác sĩ Võ Văn Nhân đã không từ bỏ và bắt tay vào việc nghiên cứu, thử nghiệm để tìm ra phương pháp an toàn và tốt nhất cho người bệnh.

Trong đó, trồng lại răng cho bệnh nhân không răng bẩm sinh bằng việc kết hợp 2 kỹ thuật lâm sàng phức tạp: Phẫu thuật dời thần kinh hàm dưới và cấy ghép Implant xương gò má hàm trên là một thành tựu đáng ngưỡng mộ của vị bác sĩ tài ba này.  

Bệnh nhân Kim (30 tuổi, quê Hà Nội) không có đầy đủ răng, các răng đã mọc có hình cọc, yếu. Chị phải đeo răng giả từ khi 14 tuổi khiến xương hàm trên và hàm dưới bị tiêu trầm trọng sát đáy xoang hàm, thậm chí còn lộ dây thần kinh. Để giải quyết trường hợp này, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã phẫu thuật dời dây thần kinh hàm dưới và cấy ghép implant xương gò má để trồng răng hai hàm cho bệnh nhân.

Kết quả trồng răng cho bệnh nhân Kim

Trường hợp thứ hai là bệnh nhân Lý (23 tuổi, Đồng Nai). Lý không có răng bẩm sinh, phải đeo hàm giả từ năm 10 tuổi.  Đây là một trong những dạng nghiêm trọng của hội chứng loạn sản ngoại bì, rất hiếm gặp với tỷ lệ 1/100 000 người mắc phải.

Tình trạng răng của bệnh nhân Lý

Trong từng ca phẫu thuật, bác sĩ Nhân luôn dành trọn tâm huyết cùng tay nghề của mình nhằm mang đến cho khách hàng một niềm tin tuyệt đối và một kết quả trọn vẹn nhất.

Xem thêm tại: https://vnexpress.net/cay-ghep-nha-cho-nguoi-khong-rang-bam-sinh-3576818.html

NHA KHOA NHÂN TÂM:

  • Địa chỉ: 803 - 805 - 807 - 809 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0338 56 5678
  • Website: https://nhakhoanhantam.com