TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tìm hiểu quy trình bọc răng sứ cho răng cửa hô

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,140
Bọc răng sứ cho răng cửa hô hiệu quả cao. Nếu bạn bị hô hai răng cửa thì đến ngay nha khoa uy tín để được bọc răng sứ đẹp nhé. Quy trình bọc răng sứ cho răng cửa hô tương đối đơn giản với mức chi phí hợp lý.

Bọc răng sứ cho răng cửa hô

Bọc răng sứ cho răng cửa hô là biện pháp phục hình răng cửa hô hiệu quả nhất hiện nay. Không cần phải niềng răng tốn kém và mất thời gian cũng như chi phí, biện pháp bọc răng sứ cho răng cửa hô được rất nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang quan tâm đến phương pháp phục hình răng hô này thì đọc thêm những thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Có nên bọc răng sứ cho răng cửa hô không?

Tương tự với biện pháp bọc răng sứ thông thường, bọc răng sứ cho răng cửa hô chính là biện pháp hiệu quả để phục hình răng khuyết điểm trên cung hàm. Biện pháp bọc răng sứ được áp dụng hiệu quả cho tình trạng răng mọc hô do kết cấu răng hô. Nếu bạn bị hô do xương hàm thì không áp dụng bọc răng sứ thành công được. Hô do hàm thì cần phải có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

Có nên bọc răng sứ cho răng hô? Chắc chắn là có. Hiện nay ngày càng nhiều người biết đến biện pháp bọc răng sứ cho răng cửa hô nên tìm đến các đơn vị nha khoa để điều trị hiệu quả. Đến trực tiếp để được các bác sĩ nha khoa tư vấn, thăm khám để giúp bạn phục hình răng cửa hô bằng biện pháp bọc răng sứ càng sớm càng tốt nhé!

Tìm hiểu quy trình bọc răng sứ cho răng cửa hô

Mỗi đơn vị nha khoa khác nhau lại có các bước bọc răng sứ cho răng cửa hô khác nhau. Tuy nhiên, không có nhiều khác biệt. Nhìn chung, quy trình bọc răng sứ răng hô gồm những bước như sau:

Quy trình bọc răng sứ cho răng cửa hô

  • Bước 1: Bác sĩ nha khoa thăm khám, chụp phim (nếu cần) để xác định tình trạng răng miệng của khách hàng.
  • Bước 2: Bác sĩ nha khoa tiến hành xử lý các bệnh lý nha khoa trước khi tiến hành bọc sứ. Những bệnh lý nha khoa cần xử lý như sâu răng, viêm tủy, viêm lợi/nướu,...
  • Bước 3: Lấy dấu răng để tiến hành chế tác mão sứ sao cho có kích thước phù hợp với mẫu răng của khách hàng.
  • Bước 4: Bác sĩ nha khoa xử lý bề mặt răng, mài răng một phần để phù hợp với mão sứ.
  • Bước 5: Lắp răng sứ lên cùi răng, hoàn tất quy trình lắp răng sứ cho răng cửa hô.

Vì là hô ở răng cửa nên các thao tác thực hiện tương đối nhanh, đơn giản. Vậy nên bạn đừng quá lo lắng về thời gian bọc răng sứ cho răng cửa hô của mình nhé!

Bọc răng sứ cho răng hô như thế nào? Giá bọc răng sứ cho răng hô bao nhiêu?

Giá bọc răng sứ cho răng cửa hô

Giá bọc răng sứ nói chung phụ thuộc vào hai yếu tố chính là số lượng răng sứ bọc và loại răng sứ bọc. Vì bạn chỉ tiến hành bọc răng sứ cho răng cửa thôi nên mức giá phụ thuộc vào hai chiếc răng cửa của bạn. Bác sĩ nha khoa sẽ đưa ra những sự lựa chọn các loại răng sứ để bạn lựa chọn bọc.

Giá bọc răng sứ cho răng cửa hô Nha khoa Nhân Tâm hiện nay được đánh giá là tốt nhất trên thị trường. Nha khoa Nhân Tâm có nhiều loại răng sứ khác nhau dùng để bọc răng sứ cho răng hô như răng sứ Titan, răng sứ Cercon,... với mức giá giao động chỉ từ 2.500.000 VNĐ đến 7.000.000 VNĐ cho một mão sứ.

Địa chỉ bọc răng sứ cho răng cửa hô uy tín TPHCM

TPHCM hội tụ rất nhiều địa chỉ bọc răng sứ lớn nhỏ khác nhau. Để có được chất lượng bọc răng sứ cho răng cửa hô hiệu quả nhất, bạn cần tìm đến các địa chỉ nha khoa gần đây uy tín. Đừng vì “tham của rẻ” mà tốn tiền lại không có được chất lượng bọc răng sứ hiệu quả, để xảy ra các biến chứng sau khi bọc răng sứ như: viêm lợi, hôi miệng,...

Bọc răng sứ cho răng cửa hô tại nha khoa Nhân Tâm để sở hữu nụ cười tự tin

Nhân Tâm là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu về bọc răng sứ thẩm mỹ. Tại đây, bạn sẽ được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa hàng đầu về bọc răng sứ có trên 20 năm kinh nghiệm. Với tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ được bọc răng sứ cho răng cửa hô thời gian ngắn, cực kỳ thoải mái mà hiệu quả đạt được là cao nhất! Mức giá bọc răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm là tốt nhất thị trường, vậy còn chần chừ gì mà không đặt lịch hẹn khám ngay bây giờ!