TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tiết lộ bọc răng sứ Cercon giá bao nhiêu? Có nên bọc không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 905
răng sứ Cercon là dòng răng sứ được rất nhiều người lựa chọn và đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt bậc mà nó mang đến cho người sử dụng

Răng sứ Cercon mang đến cho người sử dụng nhiều ưu điểm nổi bật mà giá thành cũng vô cùng phù hợp

Bọc răng sứ Cercon đang là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng khi có nhu cầu làm răng sứ khi đến nha khoa hiện nay. Răng sứ Cercon có nhiều ưu điểm vượt trội khiến nhiều người đánh giá rất cao về phương pháp này. Vậy bọc răng sứ Cercon giá bao nhiêu? Có nên bọc răng sứ Cercon không? Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm điểm qua một vài thông tin dưới đây để biết thêm nhé.

Tìm hiểu nhu cầu bọc răng sứ Cercon TPHCM

Ngày nay, khi công nghệ và xã hội ngày một phát triển, thì nhu cầu làm đẹp của mỗi con người cũng ngày một tăng lên, trong đó việc làm đẹp và khắc phục các khuyết điểm trên răng cũng là một vấn đề rất được chú ý đến bởi vì ông bà ta từng có câu “ cái răng cái tóc là gốc con người”. Và để có thể khắc phục được các hạn chế trên răng, có rất nhiều loại phương pháp phục hình thẩm mỹ răng lần lượt ra đời. Tuy nhiên, hiện nay, phương pháp phục hình thẩm mỹ răng bằng răng sứ Cercon rất được nhiều người lựa chọn và yêu thích. Theo khảo sát chung tại TPHCM thì có đến 70-80% các khách hàng khi có nhu cầu bọc răng sứ để phục hình thẩm mỹ răng thì họ sẽ lựa chọn phương pháp bọc răng sứ Cercon, bởi dòng răng sứ Cercon mang đến cho người sử dụng nhiều ưu điểm nổi bật mà giá thành cũng vô cùng phù hợp.

Ưu điểm bọc răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon giúp mang lại nụ cười thật xinh

Răng sứ Cercon là dòng răng giả toàn sứ được đánh giá rất cao và mang đến rất nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với những dòng răng sứ thông thường khác, chẳng hạn như là:

Tính thẩm mỹ cao: Vì được chế tác hoàn toàn từ động từ các máy móc và thiết bị dưới sự hỗ trợ của máy tính thế nên răng sứ Cercon đặt được độ chính xác cao về hình dạng cũng như kích thước, ngoài ra do được nung nóng nhiều lần dưới nhiệt độ cực cao thế nên răng sứ Cercon có màu sắc vô cùng tự nhiên và giống răng thật đến 99% giúp người sử dụng có thể tự tin hơn khi giao tiếp và mang đến nụ cười thật xinh xắn.

Độ chịu lực tốt và độ bền cao: Răng sứ Cercon có độ chịu lực vô cùng tốt, độ chịu lực của răng sứ Cercon có thể đạt đến 900 Mpa và độ chịu lực này gấp hẳn 5 lần so với răng thật. Do vậy mà các bệnh nhân có thể thoải mái ăn uống mà không phải lo lắng bị bị gãy, sứt mẻ và đảm bảo được chức năng nhai của răng.

Tuổi thọ của răng sứ Cercon lâu hơn so với những dòng răng sứ khác. Răng sứ Cercon có thời gian sử dụng từ 25 đến 30 năm nếu được chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách.

Lành tính, thân thiện với người sử dụng: Răng sứ Cercon có độ lành tính cao, chính vì thế khi đưa vào sử dụng sẽ không gây ra các kích ứng hay dị ứng trên các mô răng và nướu.

Bọc răng sứ Cercon giá bao nhiêu?

Giá trồng răng sứ Cercon hợp lý

Bọc răng sứ Cercon giá bao nhiêu? Chi phí trồng răng sứ Cercon thường sẽ phụ thuộc vào số lượng răng sứ mà bệnh nhân muốn trồng và loại răng sứ mà bệnh nhân chọn ( Cercon zirconia hay Cercon ht). Ngoài ra, giá răng sứ Cercon cũng sẽ phụ thuộc vào chất lượng cũng như trình độ của các bác sĩ chuyên môn tại mỗi nha khoa. Và nếu bạn muốn tham khảo chi tiết hơn về bảng giá bọc răng sứ Cercon bạn có thể liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm để được xem bảng giá chi tiết và được tư vấn lựa chọn thích hợp.

Có nên bọc răng sứ Cercon hay không?

Có nên bọc răng sứ Cercon không? Với những ưu điểm kể trên, chắc hẳn bạn cũng có thể trả lời được cho câu hỏi này. Ngoài ra, phương pháp trồng răng sứ Cercon cũng là một phương pháp trồng răng sứ cao cấp được các chuyên gia và các bác sĩ nha khoa đánh giá rất cao và nên khuyên sử dụng nếu có nhu cầu bọc răng sứ. Thế nên nếu bạn có các khuyết điểm về răng và muốn khắc phục Nhân Tâm khuyên bạn nên sử dụng phương pháp bọc răng sứ Cercon tuyệt vời này.