TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tại sao phải bọc răng sứ cho răng cửa bị hô? Giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 871
Răng hô, móm, răng xô lệch khiến cho bạn mất tự tin, âm thanh nói không rõ, bất tiện trong sinh hoạt,… Khắc phục tình trạng hô, tạo hàm đẹp, đơn giản chỉ với bọc răng sứ cho răng cửa bị hô.

Răng trắng, mặt xinh

Răng hô, móm, răng xô lệch khiến cho bạn mất tự tin, âm thanh nói không rõ, bất tiện trong sinh hoạt,… Khắc phục tình trạng hô, tạo hàm đẹp, đơn giản chỉ với bọc răng sứ cho răng cửa bị hô.

Tại sao phải bọc răng sứ cho răng cửa bị hô?

Nói đến bọc răng sứ sẽ hình dung ngay đến phương pháp phục hình nha khoa thẩm mỹ. Song ngoài chức năng phục hình thì bọc răng sứ còn có khả năng điều chỉnh hàm đều, đẹp mà không cần phải niềng. Phương pháp bọc răng sứ cho răng cửa bị hô chính là giải pháp nhanh chóng, hiện đại và hiệu quả hiện nay.

Tình trạng răng cửa mọc chìa khiến hàm răng bị hô làm mất thẩm mỹ và nhiều người bị trở ngại, mất tự tin. Chỉ với chút mẹo nhỏ có thể giúp bạn lấy lại tự tin, gương mặt cân xứng và đẹp hơn hẳn.

Răng hô không chỉ làm bạn thiếu tự tin, gương mặt mất cân xứng mà còn có thể làm trở ngại trong cuộc sống, công việc của nhiều người. Có những bạn chỉ cần thay đổi hàm răng gương mặt trở nên thanh thoát, tự tin hơn hẳn. Ngoài ra, bọc răng sứ giúp cho răng bạn giảm độ hô, đều hàng việc ăn uống cũng thuận tiện và việc phát âm cũng trở nên dễ dàng, tròn trịa hơn.

Ưu nhược điểm của bọc răng sứ

Tại sao phải bọc răng sứ cho răng cửa bị hô? Đó là bởi bọc răng sứ cho răng cửa mang lại nhiều ưu điểm:

Giúp cho hàm răng trở nên đều, đẹp nhanh chóng. Bạn sẽ không mất thời gian dài như phương pháp niềng răng để định hình lại hàm. Chỉ với khoảng 2 – 3 buổi bạn đã hoàn tất được một hàm răng mới, đều, đẹp, sáng bóng tự nhiên.

Bọc răng sứ cho răng cửa hô

Không chỉ nhanh chóng giải quyết vấn đề hô, bọc răng sứ còn giúp bạn tránh khỏi quá trình chịu đau lâu dài do niềng răng đem lại. Bọc răng sứ không chỉ nhanh chóng, tiện lợi mà còn giúp bạn cải thiện tình trạng răng ố vàng, hoen màu. Bên cạnh đó, vì chú trọng vào cải thiện tình trạng cho răng cửa nên không tốn chi phí lớn để niềng toàn hàm.

Tuy nhiên, bọc răng vẫn tồn tại một số các nhược điểm. Vì bọc răng là dựa trên xương ổ răng đã có nên với tình trạng hô nhiều sẽ khó khắc phục. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ tiến hành mài cùi răng để có thể bọc răng sứ. Việc này không quá ảnh hưởng đến chất lượng răng song cũng có thể để lại cảm giác ê buốt thời gian ngắn với bạn. Bọc răng sứ cũng cần phải giữ gìn, vệ sinh thường xuyên để đảm bảo giữ được độ bền đẹp của răng.

Xem thêm: Bọc răng sứ để làm gì? Giá cả bọc răng sứ bao nhiêu?

Quy trình các bước bọc răng sứ cho răng cửa bị hô

Quy trình bọc răng sứ cho răng cửa hô cũng tương tự với quy trình thực hiện bọc răng sứ cho các răng khác.

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát, vệ sinh răng miệng và điều trị nếu cần thiết. Đây là bước không thể bỏ qua, thông qua bước này sẽ xác định chính xác và đầy đủ về tình trạng răng cũng như định hướng cho bác sĩ biết phương án điều trị như thế nào là phù hợp để tư vấn cho bệnh nhân.
  • Bước 2: Mài cùi lấy dấu. Bác sĩ tiến hành mài lớp răng bên ngoài và dùng cao su lấy dấu răng để chuyển về Labo cho các kỹ thuật viên chế tác răng. Đây là bước định hình form răng của bạn. Yên tâm sau khi mài, nha sĩ sẽ gắn răng tạm để bạn sinh hoạt trong thời gian đợi hàm thật.
  • Bước 3: Thử sườn – Gắn tạm: Nha sĩ sẽ cho bạn thử sườn trước xem nó có ăn khớp với cùi răng chưa, có bị lệch hay màu sắc có đều không và điều chỉnh nếu cần thiết.
  • Bước 4: Gắn vĩnh viễn. Sau khi chỉnh sửa hoàn thành thì bác sĩ sẽ tiến hành gắn chặt vĩnh viễn cho bạn. Thời gian bọc răng sứ cercon sẽ kéo dài từ 3 đến 4 lần hẹn, thời gian có thể lâu hơi tý tùy vào sức khỏe và thể trạng và số lượng răng phục hình của mỗi người.

Giá bọc răng sứ cho răng cửa bị hô bao nhiêu?

Xinh như minh tinh với hàm răng quyến rũ

Giá bọc răng sứ cho răng cửa bị hô cũng như các răng thường khác sẽ dao động tầm 6.000.000 đến 10.000.000 đồng/ răng tùy vào mỗi phòng khám. Tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn tận tình, cụ thể và thực hiện bọc răng chỉ với 6.000.000 đồng/ răng, giá rẻ mà chất lượng.