TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ kim loại và những điều cần biết

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 655
Làm răng sứ là một trong những phương pháp phục hình được nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ với những ưu điểm khác nhau và chi phí phù hợp. Một trong số những phục hình răng sứ có giá thành phù hợp với tất cả các khách hàng là răng sứ kim loại. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây

Răng sứ kim loại là một phục hình răng với chất liệu sứ phủ kim loại ở phía trong được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, phục hồi chức năng và có chi phí hợp lý.

Để hiểu rõ hơn về ưu điểm và hạn chế của răng sứ kim loại, cũng như được tư vấn chính xác nhất về giá của dịch vụ này, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng. Tại TP.HCM, một trong số ít nha khoa nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng là nha khoa Nhân Tâm. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và cơ sở hiện đại, Nha khoa Nhân Tâm chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng .

Răng sứ kim loại là gì?

Răng sứ kim loại là một răng phục hình với chất liệu sứ phủ kim loại ở phía trong. Với chất liệu sứ được chế tác tỉ mỉ, kỹ thuật cao, màu sắc tương hợp với răng thật nên được khách hàng quan tâm lựa chọn nhiều hiện nay. Tuy nhiên phương pháp phục hình này cũng có những ưu điểm và hạn chế riêng.

Ưu điểm và hạn chế của răng sứ kim loại

Dưới đây là một số ưu điểm của răng sứ kim loại:

Độ bền cao: Được chế tác tỉ mỉ với công nghệ cao, răng sứ kim loại có độ bền và chịu được áp lực của lực nhai.

Chi phí tương đối thấp hơn so với một số loại sứ khác mà vẫn mang lại hiệu quả cao về thẩm mỹ về chức năng.

Tuy nhiên, so với những phương pháp phục hình khác thì răng sứ kim loại có một số hạn chế sau :

Màu sắc thẩm mỹ thấp hơn so với một số loại răng sứ cao cấp khác.

Thẩm mỹ kém: Do phủ kim loại ở phía trong nên thường phản chiếu màu sắc kim loại, màu sắc ít giống với màu răng thật.

Oxy hoá theo thời gian do kim loại tiếp xúc với môi trường miệng.

Răng sứ kim loại

Chi phí của răng sứ kim loại

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám nha khoa tư vấn một cách không chính xác về chi phí của các loại răng sứ nhằm kiếm thêm lợi nhuận. Để có thể biết được chính xác nhất về chi phí của từng loại răng sứ, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn.

Tuy nhiên, chi phí cho răng sứ kim loại còn tuỳ thuộc vào :

Số lượng răng sứ cần phục hình:

Số lượng răng sứ cần phục hình càng nhiều thì chi phí nhân lên sẽ càng cao.

Trình độ bác sĩ điều trị:

Đối với những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thì hiệu quả điều trị cũng sẽ cao hơn, chi phí cao hơn tương xứng với chất lượng điều trị mà khách hàng nhận được.

Nha khoa Nhân Tâm áp dụng công nghệ hiện đại trong điều trị

Xem thêm: Răng sứ titan có tốt không so với các loại răng sứ khác?

Cơ sở làm răng sứ uy tín tại TP.HCM

Với những ưu điểm mà răng sứ mang lại, hiện nay có rất nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp điều trị này để khắc phục một số khiếm khuyết của răng. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng tư vấn chính xác về chỉ định làm răng sứ. Có rất nhiều phòng khám tư vấn khách hàng nhằm mục đích lợi nhuận.

Nổi tiếng là phòng khám dẫn đầu về chất lượng trên cả nước, nha khoa Nhân Tâm luôn là điểm đến của phần lớn khách hàng bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trên 25 kinh nghiệm lâm sàng, tham gia các khóa học và hội thảo nha khoa trực tiếp trong và ngoài nước, thường xuyên nâng cao trình độ để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu điều trị của khách hàng.
  • Cơ sở vật chất trang thiết bị được đầu tư và cập nhật liên tục: Nha khoa Nhân Tâm là một trong số ít phòng khám nha khoa trên cả nước chịu làm mới trang thiết bị liên tục, cập nhật xu hướng nha khoa hiện đại, phục vụ cho công tác điều trị hiệu quả.
  • Áp dụng công nghệ cao trong điều trị: Đến với nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ được trải nghiệm quá trình lấy dấu răng 3D và quy trình làm răng sứ CAD/CAM nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại của khách hàng.
  • Môi trường làm việc rộng rãi, thoáng mát, chuyên nghiệp.

Khách hàng đến khám răng tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin về răng sứ kim loại . Hi vọng có thể hữu ích cho các quý khách hàng để có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa phù hợp. Hãy gọi tới Hotline: 1900 56 5678 khi bạn có bất kỳ thắc mắc gì. Được phục vụ quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi.