TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ Cercon HT khác với răng sứ Cercon thường ở điểm nào?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 994
Răng sứ Cercon HT là loại răng sứ cao cấp, có một vài điểm khác biết với Cercon thông thường. Được bệnh nhân lựa chọn để phục hình răng bị mất.

Nụ cười xinh sau khi bọc răng sứ Cercon HT

Răng sứ Cercon HT là loại răng toàn sứ cao cấp được sản xuất với quy trình hiện đại, răng sứ Cercon HT được nhiều bệnh nhân ưa chuộng sử dụng vì khắc phục vấn đề sức khỏe răng miệng rất hiệu quả. Loại răng này có nhiều ưu điểm nổi bật như: tính thẩm mỹ cao, hình dáng màu sắc độ bóng trông rất giống với răng thật. Khôi phục lại khả năng ăn nhai, chịu được áp lực lớn từ việc nhai thức ăn mà răng không bị mài mòn, biến dạng, khả năng tích hợp và tương hợp sinh học tốt với cơ thể, lành tính không gây tác dụng phụ, không gây hại cho cơ thể.

Răng sứ răng sứ Cercon HT là gì?

Răng sứ Cercon HT là gì? Đó là loại răng sứ cao cấp, được sản xuất với độ chính xác cao vì được thiết kế trên CAD/CAM - một phần mềm hiện đại. Răng sứ Cercon HT có cấu tạo rất độc đáo gồm 2 lớp: Lớp khung sườn bên trong là hợp chất Zirconium dioxit, có độ mỏng chỉ là 0.5mm nhưng lại chịu được áp lực lớn từ việc ăn nhai. Điều đó giúp cho bệnh nhân ăn nhai được tự nhiên hơn, răng không bị mài mòn, sứt mẻ. Lớp vỏ bên ngoài có cấu tạo là sứ Ceram Kit đạt chuẩn răng sứ có màu sắc, độ bóng tự nhiên giống với răng thật. Răng sứ Cercon HT là sản phẩm răng sứ thế hệ kế tiếp của răng Cercon rất được bệnh nhân ưa chuộng trong thẩm mỹ làm đẹp. Loại răng sứ này được nhập khẩu từ các quốc gia lớn như Mỹ, Đức và được sử dụng rộng rãi trong khu vực Châu Á trong đó có Việt Nam. Bệnh nhân có điều kiện trải nghiệm phục hình răng sứ Cercon HT mang lại một hàm răng khác biệt và nổi bật giữa đám đông.

Răng sứ Cercon HT

Răng sứ Cercon HT khác với răng sứ Cercon thường ở điểm nào?

Răng sứ Cercon HT là thế hệ răng sứ kế tiếp của răng sứ Cercon nhưng được cải tiến và ngày càng trở nên hoàn thiện. Ưu điểm răng sứ Cercon HT có nhiều nét nổi bật như sau:

  • Nguyên liệu làm răng được nhập khẩu từ nước Mỹ, Đức đảm bảo chất lượng. Được chế tạo bằng phần mềm tự động nên có độ chính xác rất cao phù hợp với từng bệnh nhân.
  • Răng không dẫn nhiệt, không gây kích ứng nướu và không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể.
  • Tính thẩm mỹ cao có đặc tính quang học như răng thật tự nhiên trong mọi điều kiện chiếu sáng, răng không bị viền đen không ngả màu vàng ố mang lại cho bệnh nhân sự tự tin khi giao tiếp với nụ cười duyên dáng.
  • Khả năng tương hợp sinh học tốt, răng không bị biến đổi, hao mòn trong môi trường miệng, không gây hôi răng và viêm lợi.
  • Độ bền cao, răng sứ Cercon HT có khả năng chịu được áp lực tốt trong khi ăn nhai các loại thức ăn trong miệng mà không bị sứt mẻ, bị gãy đem lại cảm giác an toàn trong khi thưởng thức thức ăn cho bệnh nhân.
  • Không ảnh hưởng nhiều đến tủy răng vì khung sườn răng Cercon HT chỉ mỏng 0.5 mm nên không cần mài nhiều răng để bọc răng sứ nên bệnh nhân có thể an tâm, giúp bảo tồn được răng thật.
  • Có độ khít sát với chân răng và không bị lộ kẽ răng lúc bọc răng sứ, nướu và cùi răng sẽ có độ khít sát tuyệt vời, giúp bệnh nhân có hàm răng đẹp tự nhiên và không bị hở kẽ răng sau khi bọc sứ.
  • Tuổi thọ răng trên 15 năm nếu được chăm sóc cẩn thận và ăn uống đúng cách sẽ kéo dài tuổi thọ của răng.

Bọc răng sứ Cercon HT có nhiều ưu điểm

Có nên làm răng sứ Cercon HT không?

Có nên trồng răng sứ Cercon HT là vấn đề nan giải của hầu hết các bệnh nhân đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu nhất, để khắc phục cải thiện tình trạng răng có vấn đề, răng bị hư tổn. Răng sứ Cercon HT là loại răng toàn sứ cao cấp được ưa chuộng, sử dụng rất hiệu quả trong phục hình răng miệng. Loại răng sứ này có nhiều ưu điểm vượt trội khắc phục được các nhược điểm của các loại răng sứ kim loại như răng không bị xỉn màu, răng không đổi màu, không bị thâm đen ở viền nướu. Tuy nhiên giá thành làm răng sứ Cercon HT cao hơn chi phí làm các răng sứ khác. Chính vì vậy bệnh nhân nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa gần đây và phương pháp phục hình răng miệng phù hợp với hoàn cảnh để đạt kết quả tốt nhất.