TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng bọc sứ và những điều cần biết?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 699
Răng bọc sứ là một phương pháp phục hình thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn nhằm khắc phục một số khiếm khuyết của răng như tình trạng xỉn màu, răng thưa, răng mẻ,… mang lại cho khách hàng một nụ cười tự tin, rạng rỡ. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này

Răng bọc sứ là một phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Bằng việc sử dụng chất liệu sứ cao cấp, chế tác hình thể và màu sắc giống với răng thật, mang lại nụ cười tự tin, rạng rỡ cho khách hàng.

Tuy nhiên, để biết xem răng bọc sứ có tốt không, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn một cách chính xác nhất.

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự uy tín và chất lượng mà phòng khám này mang lại.

Với phương châm đặt chữ TÂM hàng đầu trong mọi dịch vụ nha khoa Nhân Tâm, đây là một trong số ít phòng khám trên cả nước mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

Răng bọc sứ có tốt không?

Răng bọc sứ là một phương pháp phục hình răng thẩm mỹ đang được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Đặc biệt là những khách hàng có tình trạng răng bị khiếm khuyết như răng sứt mẻ, răng xỉn màu, răng thưa,…

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám nha khoa tư vấn một cách không chính xác về dịch vụ này đề răng bọc sứ cho khách hàng, chỉ định sai trong điều trị, có thể dẫn tới một số biến chứng nguy hiểm sau điều trị.

Thông thường, răng bọc sứ sẽ rất tốt khi thực hiện đúng chỉ định và tuân thủ nguyên tắc điều trị.

Răng bọc sứ khôi phục thẩm mỹ và chức năng

Ưu điểm của răng bọc sứ

Răng bọc sứ giúp khắc phục một số khiếm khuyết trong một số trường hợp sau:

Răng thưa bẩm sinh: Đối với những khách hàng có răng thưa bẩm sinh thì răng bọc sứ có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất để mang lại hàm răng đều đẹp.

Răng bị sứt mẻ do chấn thương:

Răng bọc sứ giúp khôi phục hình thể và màu sắc giống với thân răng thật trước khi bị mẻ.

Răng bị nhiễm màu do bẩm sinh hoặc nhiễm màu ngoại lai do ăn uống thực phẩm có màu như cà phê, nước chè,…

Răng bị ê buốt do mòn răng, lộ ngà: Răng sứ giống như một lớp áo giáp bảo vệ phía ngoài, làm hết ê buốt khi ăn nhai.

Với chất liệu sứ cao cấp, răng bọc sứ không chỉ khôi phục hình thể và chức năng của răng thật mà còn có độ tương thích sinh học với môi trường miệng, không gây ra một số vấn đề về nướu.

Răng bọc sứ trong mọi trường hợp có tốt không?

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám nha khoa tư vấn cho khách hàng răng bọc sứ sai chỉ định để thu lợi nhuận. Việc răng bọc sứ không đúng chỉ định và không tuân thủ đúng những nguyên tắc điều trị có thể gây ảnh hưởng tới sức khoẻ răng miệng của khách hàng sau này như:

Mài răng thật quá nhỏ:

Xâm lấn tối thiểu là một trong những nguyên tắc điều trị đối với bất kì thủ thuật can thiệp nào trong y khoa. Việc mài răng thật quá nhỏ có thể gây ảnh hưởng tới tuỷ răng gây ra những cơn viêm tuỷ do chịu ảnh hưởng trong quá trình mài răng. Trụ răng thật trở nên yếu hơn.

Mài răng không đúng kỹ thuật:

Việc mài răng không đúng kỹ thuật có thể gây ra một loạt các vấn đề về răng miệng cho khách hàng sau này, đặc biệt là những bệnh lý về nướu.

Xem thêm: Nha khoa răng sứ thẩm mỹ tốt nhất hiện nay

Cơ sở răng bọc sứ uy tín

Trên cả nước hiện nay có rất nhiều phòng khám triển khai dịch vụ này, do đó, khách hàng rất khó có thể biết được đâu là phòng khám uy tín, chất lượng.

Được biết đến là một trong TOP 10 nha khoa nổi tiếng trên cả nước, nha khoa Nhân Tâm là một địa chỉ răng bọc sứ chất lượng bởi:

- Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước sẽ mang đến hiệu quả điều trị cao, mang lại nụ cười rạng rỡ cho khách hàng.

- Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại: Nha khoa Nhân Tâm áp dụng công nghệ lấy dấu răng 3D giúp việc lấy dấu nhanh chóng và có thể dự đoán được kết quả điều trị cho khách hàng.

- Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM sẽ giúp cho quá trình làm răng sứ nhanh chóng, chính xác hơn.

- Chi phí răng bọc sứ hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế tài chính của tất cả các khách hàng.

Khách hàng bọc răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản liên quan đến bọc răng sứ. Hi vọng qua bài viết này có thể cung cấp cho khách hàng một cái nhìn tổng quan nhất về dịch vụ này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy gọi điện tới nha khoa Nhân Tâm qua Hotline: 1900 56 5678.