TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tái tạo răng mất với công nghệ định vị cấy ghép răng Implant

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,869
Bắt kịp xu thế phát triển của nha khoa thời đại công nghệ 4.0, Nha khoa Nhân Tâm đã đầu tư và ứng dụng thành công công nghệ định vị vào trong cấy ghép răng Implant cho bệnh nhân. Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong Implant nha khoa, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Với hơn 25 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Nhân Tâm đã tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng không chỉ bởi đội ngũ Bác sĩ giỏi, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo mà còn ở trang thiết bị hiện đại, luôn tiên phong cập nhật những công nghệ mới trong thời đại công nghệ 4.0.

Công nghệ định vị là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong lĩnh vực Implant Nha khoa. Công nghệ này với những tính năng vượt trội giúp cấy ghép răng Implant với độ chính xác lên đến 0,1 mm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân và rút ngắn thời gian điều trị chỉ trong 1 lần hẹn.

Nha khoa Nhân Tâm là nha khoa tốt nhất tại tphcm và cũng là nha khoa ứng dụng công nghệ định vị vào trong cấy ghép răng Implant cho bệnh nhân. Đây cũng sự kiện đánh dấu bước phát triển vượt bậc của ngành nha khoa Việt Nam với nền nha khoa thế giới.

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant – Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Chuyên gia cấy ghép răng Implant hàng đầu Việt Nam – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm chia sẻ:

“Trong hơn 25 năm làm việc trong lĩnh vực Implant Nha khoa, tôi luôn băn khoăn một điều là làm thế nào để Implant có thể đạt độ chính xác tuyệt đối, bảo đảm an toàn cho bệnh nhân.

Bởi trong quá trình cấy ghép răng Implant, chúng ta chỉ cần sai 1 độ hoặc lệch 1 mm thì cũng có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Do đó, tôi đã luôn tìm tòi, nghiên cứu những công nghệ mới nhất trong kỹ thuật Implant. Và tôi nhận thấy, công nghệ định vị có thể đáp ứng những gì mà tôi mong muốn, đem lại sự chính xác và đảm bảo an toàn khi cấy ghép răng Implant”.

Công nghệ định vị có 2 chế độ giám sát:

  • Giám sát bằng thị giác thông qua camera trên công nghệ định vị – cho phép Bác sĩ quan sát tọa độ của mũi khoan, tương quan của mũi khoan với cấu trúc giải phẫu của bệnh nhân trực tiếp trên màn hình máy tính;
  • Giám sát bằng âm thanh – hệ thống sẽ phát ra âm thanh báo động khi mũi khoan đi quá chiều dài cho phép. 

Công nghệ định vị được đánh giá là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong Implant Nha khoa

Chính vì thế, công nghệ định vị sẽ giúp kiểm soát được hướng và vị trí của Implant, hạn chế những biến chứng tổn thương các cấu trúc giải phẫu quan trọng như: dây thần kinh, mạch máu, xoang hàm, ổ mắt,…

Từ đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân, đồng thời giúp thời gian cấy ghép Implant diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau, giảm chấn thương, giảm khó chịu, nhanh lành thương và đem lại thành công lâu dài cho phục hình trên Implant.

Theo nghiên cứu của Bs. Robert và cộng sự vào năm 2016 cho thấy độ chính xác của công nghệ định vị cao gấp 11 lần so với hệ thống cấy ghép răng Implant theo kinh nghiệm (không dùng thiết bị hỗ trợ).

Kết quả được công bố trên tạp chí JOI – một ấn phẩm khoa học nổi tiếng của Viện Hàn lâm Mỹ về Implant nha khoa

Nha khoa Nhân Tâm – Tiên phong ứng dụng công nghệ định vị trong cấy ghép răng Implant

Mặc dù sở hữu những điểm ưu việt so với phương pháp cấy ghép răng Implant truyền thống. Song, do chi phí đầu tư khá lớn cũng như cần đào tạo nhân lực ê kíp mổ (Bác sĩ, phụ mổ) nắm vững chuyên môn làm chủ công nghệ nên công nghệ định vị cấy ghép răng Implant cho đến nay chỉ mới được ứng dụng rộng rãi tại các quốc gia phát triển như Anh, Pháp, Đức, Úc, Ý,… 

Sau 2 năm tìm hiểu và trải qua nhiều thủ tục pháp lý, Ts.Bs Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm đã đầu tư và áp dụng thành công công nghệ công nghệ định vị trong cấy ghép implant nha khoa.

Điều này cũng đánh dấu một bước phát triển mới của ngành Implant nha khoa Việt Nam sánh vai với các nước trong khu vực và trên thế giới.

GS.TS Trịnh Đình Hải – Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam chia sẻ: “Nha khoa Nhân Tâm – một nha khoa tư nhân, đã tạo nên “mốc son” trong lịch sử ngành Răng Hàm Mặt Việt Nam”.

Gs.Ts Trịnh Đình Hải chia sẻ trong buổi lễ chuyển giao công nghệ định vị cấy ghép răng Implant của Nha khoa Nhân Tâm, Công ty Medent & Tập đoàn Envista

Xem thêm: Công nghệ định vị & công nghệ cũ trong cấy ghép răng Implant

Bài viết trên là những thông tin hữu ích cho Quý Khách hiểu rõ thêm về công nghệ định vị. Nếu Quý khách có nhu cầu điều trị, vui lòng gọi Hotline: 1900 56 5678 hoặc đến Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn và thăm khám miễn phí.