TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng thẩm mỹ và những điều cần biết

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 585
Niềng răng thẩm mỹ là một giải pháp hoàn hảo hiện nay được sử dụng trong chỉnh nha đối với những người có hàm răng hô, răng lệch lạc, khớp cắn ngược,…đem lại cho khách hàng một hàm răng đều, đẹp, nụ cười tự tin rạng rỡ. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời các quý khách hàng chúng ta cùng tham khảo bài viết sau đây.

Niểng răng là giải pháp chỉnh nha hữu hiệu, đem đến cho khách hàng nụ cười tự tin, toả sáng và đang được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.Với việc sử dụng những khí cụ chỉnh nha sẽ đưa những răng lệch lạc, răng hô, răng thưa,… về đúng vị trí trên cung hàm.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng thẩm mỹ, mỗi phương pháp sẽ phù hợp với lựa chọn của từng khách hàng, xong đều mang lại hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên, đây là một trong số những phương pháp điều trị chuyên sâu, đòi hỏi được thực hiện bởi những bác sĩ chuyên nghiệp, có trình độ cao và đã được đào tạo sau Đại học. Do đó, không phải phòng khám nào khi niềng răng cũng đem lại kết quả như ý cho khách hàng. Một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng ở TP.HCM là Nha khoa Nhân Tâm, với đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm, đã từng đi đào tạo ở nước ngoài, cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng.

Niềng răng thẩm mỹ là gì?

Niềng răng thẩm mỹ là một trong những phương pháp chỉnh nha phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Bác sĩ sẽ sử dụng những khí cụ chỉnh nha như hệ thống mắc cài sứ hoặc kim loại, hệ thống khay chỉnh nha trong suốt,… để dịch chuyển những răng lệch lạc, răng hô,… về đúng vị trí trên cung hàm.

Phương pháp niềng răng thẩm mỹ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Mỗi khách hàng đều có thể lựa chọn phương pháp cho phù hợp với tình trạng răng của mình cũng như điều kiện kinh tế tài chính. Dưới đây là một số phương pháp phổ biến:

Niềng răng mắc cài:

Đây là phương pháp niềng răng truyền thống sử dụng mắc cài và dây cung, dưới tác dụng lực kéo của dây chun sẽ đưa các răng sắp xếp về đúng vị trí trên cung hàm. Trong niềng răng mắc cài lại có rất nhiều loại cho khách hàng lựa chọn như: Mắc cài sứ; Mắc cài kim loại; Mắc cài tự buộc; Mắc cài gắn mặt ngoài; Mắc cài gắn mặt trong;… Tuỳ vào tính thẩm mỹ cũng như chi phí mà có khách hàng sẽ có những lựa chọn loại mắc cài cho phù hợp.

Niềng răng thẩm mỹ không mắc cài:

Đây là một phương pháp hiện đại hiện nay. Thay vì sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung thì phương pháp này sẽ sử dụng khay niềng răng trong suốt. Khay niềng này sẽ ôm khít vào răng và có tác dụng dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm, khách hàng có thể dễ dàng tháo ra khi ăn nhai, do đó sẽ thuận tiện hơn trong quá trình vệ sinh răng miệng. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này phụ thuộc rất nhiều vào sự hợp tác của khách hàng. Đó là, trong quá trình niềng răng, khách hàng phải đeo khay thường xuyên để đảm bảo sự dịch chuyển của các răng một cách tốt nhất.

Niềng răng sử dụng khí cụ tháo lắp:

Đây là một phương pháp niềng răng thẩm mỹ chỉ được áp dụng đối với những trẻ trong độ tuổi thay răng vĩnh viễn ( từ 8 -12 tuổi), hoặc có thể chỉ định đối với những khách hàng cần đeo khí cụ duy trì sau khi niềng răng. Những khí cụ này có thể tháo ra lắp vào dễ dàng, giúp hỗ trợ giữ cho các răng vĩnh viễn ở đúng vị trí trên cung hàm.

Niềng răng tháo lắp đảm bảo thẩm mỹ

Niềng răng thẩm mỹ giá bao nhiêu?

Giá niềng răng thẩm mỹ bao nhiêu là một trong những câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm trước khi tiến hành niềng răng. Hiện nay, không có một mức chi phí cố định mà sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố sau.

Tình trạng răng miệng của khách hàng: Đối với những răng hô nhẹ, lệch lạc ít,… thì chi phí sẽ thấp hơn so với những khách hàng có răng hô nhiều, răng thưa, răng lệch lạc, khớp cắn ngược.

Loại mắc cài sử dụng: Đối với niềng răng có sử dụng hệ thống mắc cài thì, nếu khách hàng lựa chọn hệ thống mắc cài sứ chi phí sẽ cao hơn so với mắc cài kim loại.

Thời gian điều trị: Những khách hàng nào có tình trạng răng phức tạp, cần thời gian điều trị dài thì chi phí sẽ cao hơn so với những khách hàng có thời gian điều trị ngắn, tình trạng lệch lạc răng đơn giản.

Mắc cài kim loại có giá thành hợp lý

Địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín

Niềng răng thẩm mỹ là một trong những phương pháp điều trị khó, đòi hỏi các bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu, bài bản và có kinh nghiệm lâm sàng. Để tránh những hậu quả xảy ra sau này, khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình một nha khoa uy tín, chất lượng.

Tại TP.HCM, Nha khoa Nhân Tâm là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín được cấp giấy phép hoạt động hợp pháp. Đến với nha khoa Nhân Tâm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm lâm sàng, được đào tạo chuyên sâu ở trong nước và nước ngoài đối với tất cả các lĩnh vực nha khoa, trong đó có niềng rang.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình: Bước vào Nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ được các nhân viên tiếp đón và hướng dẫn tận tình, chu đáo, mang lại cảm giác gần gũi, thân quen, để khách hàng có thể dễ dàng cởi mở trao đổi những vấn đề răng miệng đang gặp phải.

Trang thiết bị hiện đại: Hiện nay, trên cả nước ít có phòng khám nào có thể được trang bị đầy đủ những thiết bị, dụng cụ, vật liệu chuyên ngành nha khoa như tại nha khoa Nhân Tâm. Tất cả những trang thiết bị sử dụng ở nha khoa Nhân Tâm đều là những trang thiết bị hiện đại bậc nhất được cập nhật theo xu hướng phát triển của nha khoa hiện đại. Mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Hỗ trợ chi phí trả góp lên tới 100%. Quý khách hàng có thể yên tâm niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm mà không cần lo lắng về chi phí điều trị. Bên cạnh được hỗ trợ trả góp, khách hàng sẽ không cần phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào trong và sau quá trình niềng răng.

Nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về niềng răng mà khách hàng có thể tham khảo. Hi vọng sau bài viết này, khách hàng có thể hiểu hơn về niềng răng và lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để tránh những hậu quả sau này. Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào cần tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 56 5678, Nha khoa Nhân Tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng.