TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá trồng răng sứ Cercon? Quy trình thực hiện như thế nào?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,234
răng sứ cercon là dòng răng sứ được rất nhiều người lựa chọn tuy nhiên giá thành của loại răng này như thế nào và quy trình ra sao ? Hãy cùng tìm hiểu

Giá trồng răng sứ cercon vô cùng hợp lý

Răng sứ cercon là dòng răng giả toàn sứ được ưa thích nhất trong những năm gần đây. Dòng răng sứ cercon này được đánh giá rất cao và có thể khắc phục được những nhược điểm mà những loại răng sứ khác vẫn còn tồn tại. Tuy nhiên vấn để trồng răng sứ cercon giá bao nhiêu là một vấn đề mà các khách hàng rất quan tâm khi đến với Nha khoa Nhân Tâm. Vậy hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Trồng răng cercon giá bao nhiêu?

Việc trồng răng sứ cercon là một giải pháp giúp khắc phục các tình trạng răng xấu, có nhiều khuyết điểm như răng không đều, răng xỉn màu, răng mọc lệch hay mắc các bệnh nha chu,… Trồng răng sứ cercon giúp bệnh nhân mau chóng có một hàm răng đẹp và khỏe mạnh hơn so với răng cũ. Và dòng răng sứ cercon này trên thị trường hiện nay, giá thành của nó sẽ giao động từ 6 đến 8 triệu tùy vào loại răng mà khách hàng chọn (răng cercon ht hoặc răng cercon zirconia). Ngoài ra, giá trồng răng sứ cercon còn sẽ phụ thuộc vào chất lượng, trình độ tay nghề của các bác sĩ chuyên môn và các máy móc, thiết bị tại mỗi nha khoa gần đây, hay nói cách khác, mỗi nha khoa sẽ có một mức giá khác nhau cho răng sứ cercon.

Ưu và nhược điểm của răng sứ cercon

Răng sứ cercon mang lại hàm răng trắng khỏe

Trồng răng sứ cercon là một giải pháp phục hình răng được rất nhiều người lựa chọn, tuy nhiên không phải ai cũng đã hiểu rõ về ưu điểm trồng răng sứ cercon. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu trồng răng sứ cercon hãy tìm hiểu qua những ưu điểm sau đây:

Độ chịu lực cực kì tốt: Răng sứ cercon có độ chịu lực lên đến 900 Mpa và độ chịu lực này được được chứng minh là lớn gấp 5 lần so với răng thật. Chính vì thế mà bệnh nhân sau điều trị phục hình răng bằng răng sứ cercon sẽ có thể thoải mái ăn uống mà không lo về việc bị sức mẻ.

Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ cercon được sản xuất từ loại sứ cao cấp được nung ở nhiệt độ cao nhiều lần, chính vì thế mà răng sứ cercon có màu sắc và độ tự nhiên giống răng thật đến 99% giúp bệnh nhân có thể tự tin cười thật xinh và không còn ngại khi giao tiếp nữa.

An toàn với cơ thể: Răng sứ cercon hoàn toàn lành tính, không gây ra bất kì các kích ứng hay dị ứng làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Thời gian sử dụng lâu dài: răng sứ cercon có tuổi thọ cao hơn hẳn những dòng răng sứ khác, thời gian sử dụng của răng sứ cercon có thể kéo dài từ 25 - 30 năm nếu được chăm sóc và vệ sinh răng đúng cách.

Bên cạnh những ưu điểm trên của răng sứ cercon, thì răng sứ cercon cũng có một nhược điểm đó chính là về giá thành. So với những loại răng sứ kim loại thông thường khác thì răng sứ cercon có mức giá cao hơn hẳn. Tuy nhiên vì đây là dòng răng sứ cao cấp thế nên mức giá này là hoàn toàn hợp lý.

Quy trình trồng răng sứ cercon

Để đạt được hiệu quả cao cần thực hiện đúng kỹ thuật trong suốt quá trình làm răng sứ cercon

  • Bước 1: Khám tổng quát toàn bộ răng hàm để kiểm tra và đánh giá tình trạng răng của bệnh nhân.
  • Bước 2: Tư vấn giúp bệnh nhân có thể hiểu rõ hơn về phương pháp trồng răng sứ cercon ht.
  • Bước 3: Vệ sinh răng miệng và gây tê vùng răng cần được phục hình thẩm mỹ.
  • Bước 4: Tiến hành mài cùi lấy dấu răng.
  • Bước 5: Thực hiện thử sườn và gắn răng tạm cho bệnh nhân.
  • Bước 6: Gắn răng sứ cercon ht vĩnh viễn lên trên cùi răng thật để hoàn thiện quy trình trồng răng.
  • Bước 7: Thường xuyên thăm khám định kỳ để bác sĩ có thể kiểm tra tình trạng răng sứ một cách triệt để.

Địa chỉ trồng răng sứ Cercon uy tín, giá rẻ tại Sài Gòn

Ngày nay, vì để đáp ứng nhu cầu sử dụng phương pháp phục hình thẩm mỹ bằng răng sứ ngày một nhiều của các khách hàng thế nên có rất nhiều cơ sở nha khoa được mở ra, tuy nhiên chất lượng không phải nơi nào cũng tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng sứ cercon đáng tin cậy thì Nha khoa Nhân Tâm chính là một sự lựa chọn sáng suốt. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, máy móc thiết bị vô cùng tân tiến và hiện đại cùng giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi đến với Nhân Tâm.