TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cảm nhận Mrs Zaza sau khi trồng răng implant tại Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,662
Được nhiều bạn bè giới thiệu, chị Zaya đã bay từ Úc sang Việt Nam và lựa chọn Nha khoa Nhân Tâm làm nơi gửi gắm hành trình tìm lại nụ cười hoàn hảo.

“Mỗi lần làm răng là nỗi ám ảnh với tôi, tuy nhiên khi làm răng tại Nhân Tâm tôi không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Rất là tuyệt vời” là những chia sẻ của Bà Zaya sau khi làm răng tại Nha khoa Nhân Tâm.

“Nha khoa Nhân Tâm - Chất lượng dịch vụ cao hơn giá tiền mà bạn phải bỏ ra”

Bà Zaya đến từ Sydney, Úc đã tìm đến với Nha khoa Nhân Tâm qua lời giới thiệu của bạn bè. Tình trạng răng miệng của bà Zaya khá nghiêm trọng, được các bác sĩ chỉ định tiến hành cấy ghép 2 Implant, thay mới cầu răng sứ và trám một vài chiếc răng bị hỏng.

Bà Zaya chia sẻ: “Trước đây, tôi rất tự ti với nụ cười của mình và rất ngại ngùng khi giao tiếp với người khác Tôi có một vài người bạn đã đến làm răng tại Nha khoa Nhân Tâm và họ có những chia sẻ rất tốt. Vì thế tôi quyết định đến Việt Nam và tìm đến Nhân Tâm để khắc phục tình trạng răng của mình.

Tôi khá bất ngờ về nha khoa gần đây ở Việt Nam. Tôi chưa từng nghĩ dịch vụ sẽ tốt như vậy. Bác sĩ rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhân viên thì lịch sự, tiếp đón và hỗ trợ tôi rất chu đáo. Đặc biệt, cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, máy móc hiện đại không thua kém gì các phòng khám nha khoa ở Úc. Phải nói là chất lượng dịch vụ luôn cao hơn với giá tiền mà bạn phải bỏ ra”.

Nha khoa Nhân Tâm cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu tại TPHCM

Trồng răng không đau tại Nha khoa Nhân Tâm

Chia sẻ về quá trình làm răng của mình, bà Zaya cho biết: “Thật ra tôi rất sợ đau, sợ phẫu thuật. Thế nhưng khi làm răng tại Nhân Tâm, tôi lại không hề cảm thấy đau chút nào. Sau phẫu thuật tôi cũng thấy không đau. Bác sĩ rất tận tình, hướng dẫn tôi uống thuốc và tôi không gặp phải bất kỳ biến chứng nào cả. Giờ đây, tôi đã có thể tự tin cười tươi trước mọi người và cảm thấy ngon miệng hơn trong những bữa ăn của mình. Nhất định tôi sẽ giới thiệu bạn bè đến Nha khoa Nhân Tâm để điều trị”.

Hiện nay, Nha khoa Nhân Tâm cung cấp dịch vụ trồng răng không đau, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và an tâm khi đi làm răng. Tại Nha khoa Nhân Tâm, tất cả khách hàng đều được Tiến sĩ. Bác sĩ Võ Văn Nhân trực tiếp thăm khám, tư vấn, lên kế hoạch và điều trị. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Bác sĩ Nhân có thể kiểm soát được cơ chế đau, đồng thời giải quyết được các tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình phẫu thuật.

Bên cạnh đó, Nha khoa Nhân Tâm còn ứng dụng công nghệ mới – Công nghệ định vị trong cấy ghép implant. Đây là công nghệ tiên tiến nhất trong implant nha khoa, giúp bác sĩ thấy được hoạt động và tương quan của mũi khoan với cấu trúc giải phẫu của khách hàng trên màn hình máy tính thông qua hệ thống camera quan sát. Từ đó hỗ trợ bác sĩ cấy ghép răng implant với độ chính xác gần như tuyệt đối, đảm bảo an toàn, tránh được việc mũi khoan xâm phạm đến các cấu trúc quan trọng như dây thần kinh, mạch máu,…

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng công nghệ định vị trong cấy ghép Implant

Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, đặc biệt là công nghệ định vị mà hầu hết khách hàng trồng răng implant tại Nha khoa Nhân Tâm đều cảm thấy thoải mái, không đau, giảm chấn thương, giảm khó chịu và giúp đẩy nhanh tốc độ lành thương.

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ trồng răng tại Nha khoa Nhân Tâm. Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ chất lượng 05 sao, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.