TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Làm răng sứ cercon ht có phải là sự lựa chọn tối ưu không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 859
Làm răng sứ Cercon ht được nhiều người ưa thích thực hiện để lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Làm răng sứ Cercon ht chất lượng

Chăm sóc thẩm mỹ cho răng hàm là phương pháp làm đẹp quan trọng được nhiều người hiện đại ưa thích thực hiện. Trong số đó làm răng sứ cercon ht chính là một trong những lựa chọn vô cùng tối ưu dành cho khách hàng bởi nó mang đến nhiều giá trị quan trọng về sức khỏe – làm đẹp.

Tìm hiểu về răng sứ Cercon ht

Răng sứ Cercon ht là loại răng được làm từ Zirconium dioxit và lớp ngoài được phủ lớp Cercon Kiss mang đến chất lượng sử dụng cao. Đây là phương pháp làm răng thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay dành cho những người có tình trạng răng bị cong, vỡ, nứt, người bị hô, răng có màu không thể tẩy trắng, răng bị lệch, mọc sai hướng,... Răng sứ Cercon ht nhận được rất nhiều đánh giá tích cực đến từ chuyên gia trong ngành về độ trắng sáng, chất lượng của răng, tuổi thọ răng.

Quy trình làm răng sứ Cercon ht

Để sở hữu hàm răng đẹp, trắng sáng bằng phương pháp này bạn sẽ được trải qua quy trình làm răng sứ Cercon ht với các bước nghiêm ngặt, đúng kỹ thuật sau:

  • Tư vấn được thực hiện ngay khi bạn đặt chân đến trung tâm thực hiện làm răng sứ bằng công nghệ Cercon ht bởi các chuyên viên, bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp.
  • Vệ sinh răng miệng được thực hiện bởi bác sĩ nha khoa nhằm loại bỏ các vết bẩn, mảng bám trên răng, phát hiện bệnh về răng miệng cũng như điều trị nhằm tránh biến chứng diễn ra khi làm răng sứ.
  • Mài cùi, lấy dấu răng là thao tác cần sự tỉ mỉ, chuẩn xác và cũng là bước quan trọng nhất trong quy trình bọc răng sứ Cercon ht. Hình dáng răng ban đầu bị mài nhỏ nhưng không quá nhỏ, khi thực hiện bước này bác sĩ nha khoa thường sử dụng thuốc tê để giảm đau nhức cho người khách hàng.
  • Chế tạo răng sứ bằng công nghệ CAD/ CAM hiện đại trong thiết kế và tạo hình răng sứ mang đến chiếc răng chuẩn với kích thước, đẹp về câu trúc cũng như bề mặt.
  • Phục hình và cố định nghĩa là thực hiện lồng răng sứ được chế tạo bằng công nghệ CAD/ CAM hiện đại vào cùi răng đã được mài để tạo thành chiếc răng hoàn chỉnh cho khách hàng. Răng sứ được bọc chuẩn xác, đúng khớp, cố định chắc chắn vào trong khuôn hàm để khách hàng thuận tiện sử dụng.

Chuyên gia thực hiện kiểm tra sức khỏe răng miệng

Xem thêm: Răng sứ Cercon HT là gì? Vì sao làm răng sứ Cercon HT?

Tuổi thọ làm răng sứ Cercon

Với việc thực hiện đúng quy trình làm răng sứ Cercon ht và đảm bảo việc chăm sóc răng miệng theo hướng dẫn của các chuyên gia thì tuổi thọ làm răng sứ Cercon ht được đánh giá bền nhất trong tất cả các công nghệ làm răng hiện nay phục vụ cho mục đích sử dụng của khách hàng. Tuổi thọ của răng sứ bằng công nghệ Cercon ht kéo dài từ 15 đến 30 năm và đây cũng là nguyên nhân khiến công nghệ làm răng sứ này được ưa thích lựa chọn.

Làm răng sứ cercon ht có phải là sự lựa chọn tối ưu không?

Để xác định được có phải làm răng sứ Cercon ht có phải là chọn lựa tối ưu nhất hay không hiện nay thì tìm hiểu về răng sứ Cercon ht liên quan đến ưu điểm của công nghệ này là điều cần thiết thực hiện. Ưu điểm người làm răng sứ Cercon ht có được đó chính là:

  • Răng giả được bọc giống hoàn toàn với răng thật về hình dáng, độ bám chắc với khuôn hàm đảm bảo tính năng sử dụng chung.
  • Răng sứ được bọc làm cho hàm răng trắng sáng, đều, đẹp giúp người làm răng thêm tự tin, thành công trong nhiều hoạt động.
  • Độ cứng của mỗi khuôn răng sứ lên đến 900 Mpa nên không hề có hiện tượng biến dạng, nứt, gãy,… khi bạn sử dụng thức ăn nóng, lạnh hoặc đồ cứng,….
  • Làm răng sứ Cercon ht không gây nên kích ứng cho khuôn hàm, không bị oxy hóa gây đen sau thời gian sử dụng.

Răng sứ Cercon ht bền sử dụng

Làm răng sứ cercon ht chính xác là chọn lựa mang tính tối ưu nhất dành cho người thực hiện, đến với trung tâm nha khoa Nhân Tâm bạn sẽ có được phục vụ vô cùng tốt cho mục đích làm răng sứ bằng công nghệ này của mình, trung tâm nha khoa sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp hàng đầu, có kỹ năng làm việc tốt phục vụ người làm răng sứ bằng công nghệ Cercon ht.