TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Chi phí làm răng toàn sứ Cercon và nơi làm uy tín nhất?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,021
Răng sứ toàn sứ Cercon được chế tạo từ chất liệu sứ không chứa kim loại, gồm một lớp sườn bên trong là Zirconia và lớp sứ kép Cercon tráng bên ngoài

Không bị dắt thức ăn ở kẽ răng nên không gây hôi miệng

Răng toàn sứ Cercon là một loại răng sứ không kim loại nhận được những đánh giá vô cùng cao bởi hệ thống thẩm mỹ và bền vững từ các mẫu răng sứ trước đây. Răng toàn sứ Cercon giá bao nhiêu? Ưu nhược điểm của răng toàn sứ Cercon là gì? Đây là những câu hỏi mà bạn sẽ gặp phải khi quyết định có nên hay không thực hiện dịch vụ này hay không.

Ưu nhược điểm của răng toàn sứ Cercon

Được xem là sản phẩm cao cấp, lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng khi mong muốn thực hiện phục hình cho những chiếc răng bị tổn thương khác của mình. Thế nhưng đối với nhiều người còn khá mơ hồ về ưu điểm răng toàn sứ Cercon.

Ưu điểm của răng toàn sứ Cercon

Màu sắc tự nhiên như men răng thật. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, màu sắc của răng toàn sứ Cercon được tráng một lớp màu y như men của răng thật. Người khác khi đối diện bạn hoàn toàn không thể biết được nào là răng giả nào là răng thật của bạn. Tuổi thọ màu răng được kéo dài hơn trên 10 năm nếu bạn biết cách chăm sóc và bảo vệ răng sau khi thực hiện dịch vụ một cách khoa học.

Thay thế những chiếc răng đã gãy, giúp duy trì chức năng nhai của hàm răng

Khi hàm răng của bạn chịu những tổn thương làm mất mát những chiếc răng thì việc tìm đến các dịch vụ phục hình giúp bạn có thể duy trì được chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ của những chiếc răng. Sẽ không phải gặp bất cứ trở ngại gì trong lúc ăn nhai hay cảm thấy không thoải mái với chiếc răng sứ mới của bản thân bạn.

Răng chắc khỏe gấp 1.6 lần răng thật. Được nung nóng ở nhiệt độ cao, răng toàn sứ Cercon được đánh giá là một trong những loại răng có độ bền chắc gấp 1,6 lần so với răng thật.

Nhược điểm của răng sứ Cercon

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì răng toàn sứ Cercon cũng có một số hạn chế nhất định từ trong khung sườn mỏng của mình. Sự trong suốt của lớp sườn Zirconia không thể che lấp được những phần tử xám màu ở trong các trụ răng. Điều này gây ra những tác hại vô cùng lớn đối với chức năng thẩm mỹ của hàm răng. Bạn nên cân nhắc sử dụng nó hay không khi bị nhiễm màu kháng sinh nặng từ bên trong.

Hàm răng trắng sáng và chắc khỏe như ý

Răng toàn sứ Cercon giá bao nhiêu?

Mức giá răng toàn sứ Cercon được dao động từ 5 cho đến 7 triệu tùy theo mỗi cơ sở nha khoa cũng như mỗi tình trạng bệnh nhân. Mặc dù có phần chi phí cao hơn các loại răng sứ khác tuy nhiên việc chất lượng mà Cercon mang lại vẫn luôn là một điểm cộng khá lớn trong lòng mọi người.

Nơi làm răng toàn sứ Cercon uy tín

Thành phố Hồ Chí Minh là một địa chỉ tập hợp của khá nhiều cơ sở nha khoa hàng đầu nước ta. Nhân Tâm - trung tâm làm răng sứ thẩm mỹ uy tín và chất lượng, luôn nhận được sự tin tưởng của mọi khách hàng hơn 20 năm qua. Mỗi chi tiết nhỏ tạo nên những thành công lớn. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, công nghệ hiện đại được áp dụng nhanh chóng, trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đảm bảo độ an toàn vô cùng lớn. Nha khoa Nhân Tâm luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, như tiêu chí thực hiện của cơ sở từ trước đến nay, mong muốn những gì tốt đẹp nhất dành cho bệnh nhân của mình.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.

Khi thực hiện bọc răng toàn sứ Cercon hiện nay, mọi người sẽ luôn được trải nghiệm các công nghệ hiện đại tiên tiến để có thể giúp cho việc đảm bảo an toàn của khách hàng ngày một chắc chắn hơn. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy bọc răng sứ Cercon để lấy lại hàm răng trắng sáng và đều đẹp ngay thôi. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline của các cơ sở nha khoa lắng nghe được sự tư vấn tận tình cũng như thông tin chính xác về các dịch vụ bạn mong muốn thực hiện. Nếu cần hãy liên hệ đến với Nha khoa Nhân Tâm để được hỗ trợ tư vấn ân cần và chu đáo nhất!