TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Khởi công Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 449
Vừa qua, ngày 12/12/2023, Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm chính thức khởi công, hứa hẹn là cơ sở điều trị và chăm sóc răng miệng kỹ thuật cao, đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Việt Nam.

Dự án xây dựng văn phòng làm việc Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm có quy mô 2 tầng hầm, 10 tầng lầu với tổng diện tích xây dựng hơn 3.000 m2, tổng số vốn dự kiến khoảng 150 tỷ đồng.

Dự án do Công ty CP Bệnh viện Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm là chủ đầu tư, Công ty CP Kiểm định xây dựng Sài Gòn – SCQC phụ trách Thiết kế &Tư vấn Giám Sát và Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng Viteccons là tổng thầu.

Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm là một dự án tâm huyết mà Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân đã ấp ủ trong 8 năm với mong muốn tạo nên một trung tâm chất lượng cao để thăm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho Khách hàng trong nước và quốc tế, đồng thời là trung tâm đào tạo chuyên môn và truyền dạy kinh nghiệm cho các thế hệ nha sĩ trẻ.

Phát biểu trong buổi lễ khởi công, Tiến sĩ - Bác sĩ Võ Văn Nhân - Chủ tịch hội đồng quản trị Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm chia sẻ:

“Việc xây dựng bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm nhằm hiện thực hóa niềm đam mê của tôi đối với nhành nha. Đồng thời, bệnh viện cũng là nơi để tôi thực hiện khát vọng giúp đỡ những bệnh nhân đặc biệt, có tình trạng phức tạp như bệnh nhân không răng bẩm sinh, bệnh nhân bị hoại tử xương hàm… để giúp họ khôi phục lại chức năng ăn nhai và thẩm mỹ, có nụ cười tự tin, cải thiện chất lượng cuộc sống và hòa nhập tốt với cộng đồng - Điều mà tôi vẫn luôn trăn trở trong suốt hơn 25 năm làm nghề.”

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân nhận hoa tại buổi lễ

Bên cạnh đó, Tiến sĩ – Bác sĩ Võ Văn Nhân cũng cho biết số vốn đầu tư cho bệnh viện dự kiến lên tới 150 tỷ đồng hoàn toàn do cá nhân hai vợ đầu tư trong nhiều năm. Bệnh viện sẽ đầu tư ứng dụng các trang thiết bị cao cấp, hiện đại nhất giúp rút ngắn thời gian điều trị, tăng độ chính xác, mang đến kết quả tốt nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Khách hàng.

Vợ chồng Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân mong muốn sau khi xây dựng, bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm sẽ trở thành trung tâm nha khoa hiện đại, ngang tầm khu vực, ứng dụng những kỹ thuật phức tạp, đặc thù để góp phần làm rạng danh nền nha khoa Việt. Song song đó, bệnh viện cũng hướng tới mục tiêu là trung tâm đào tạo, truyền dạy kinh nghiệm, kiến thức lâm sàng cho các thế hệ Bác sĩ trẻ - Những thế hệ sẽ tiếp nối hành trình kiến tạo nụ cười và đưa nền nha khoa Việt vươn tầm thế giới.

Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm hứa hẹn là trung tâm chăm sóc răng miệng đạt chuẩn 5 sao tại Việt Nam

Dự án xây dựng văn phòng làm việc Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm trở thành dự án đáng mong chờ nhất năm 2023 trong lĩnh vực nha khoa. Dự án nhận được rất nhiều sự hỗ trợ quý giá từ các lãnh đạo tiền nhiệm và đương nhiệm của ngành nha khoa, Hội Răng Hàm Mặt TP.HCM và Việt Nam. Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân cũng bày tỏ hy vọng trong trương lai có những để sản xuất và chế tác “Implant Made in Vietnam” để mang lại nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho bệnh nhân.

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân là một chuyên gia cấy ghép răng Implant nổi tiếng trong và ngoài nước. Ông là Bác sĩ Việt Nam đầu tiên thực hiện thành công những kỹ thuật phức tạp trong ngành Implant. Trong đó có 3 kỹ thuật đã được ghi nhận, bao gồm:

  • Kỹ thuật dời thần kinh được thực hiện vào năm 2013, được xuất bản trên tạp chí JOMS vào cuối tháng 12/2020.
  • Kỹ thuật cấy implant xương gò má, được xuất bản trên tạp chí JOMS vào tháng 10/2021.
  • Kỹ thuật implant cá nhân hoá được thực hiện trong năm 2023, đã thành công và đang chờ được Bộ Y tế cập nhật vào danh mục điều trị.

Chia sẻ thêm về sự phát triển của nền Nha khoa Việt Nam hiện tại, Tiến sĩ Bác Võ Văn Nhân đánh giá Nha khoa Việt Nam đang có nhiều lợi thế thu hút được nhiều Việt Kiều và Khách nước ngoài đến điều trị như kỹ thuật điều trị tân tiến, thời gian điều trị ngắn, chi phí thấp và chất lượng dịch vụ tốt...

Trong tương lai, Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm sẽ là đầu nối đưa nền Nha khoa Việt Nam vươn tầm thế giới, là trung tâm giao lưu - hợp tác nha khoa giữa các nước trên thế giới, đồng thời thúc đẩy phát triển mô hình Nha khoa du lịch, đóng góp vào sự phát triển du lịch - y tế nước nhà.

Nghi thức dâng hương cúng khởi công

Dự án xây dựng văn phòng làm việc Công ty Cổ phần Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm được dự kiến hoàn thành trong 450 ngày và sẽ đóng góp đáng kể cho cộng đồng và sự phát triển của các thế hệ bác sĩ nha khoa trẻ tại Việt Nam.

Sau khi xây dựng, Bệnh viện sẽ kế thừa những thành tựu mà Nha khoa Nhân Tâm gầy dựng trong suốt hơn 25 năm, tiếp nối sứ mệnh "Vì nụ cười đẹp tự tin - hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công”.

Nghi thức xúc cát động thổ cầu đạt cát, bình an, hanh thông, thuận lợi

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Những hình ảnh nổi bật tại buổi lễ