TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng toàn sứ Cercon và Zirconia giống và khác nhau điểm nào?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,065
Phục hình thẩm mỹ răng sứ cao cấp có 2 loại được khách hàng yêu thích đó là răng toàn sứ Cercon và Zirconia. Vậy hai loại này giống và khác nhau điểm nào?

Nụ cười xinh sau khi bọc răng toàn sứ Cercon Zirconia

Bọc sứ từng chiếc răng riêng lẻ dùng cho trường hợp mất răng, mẻ răng, gãy răng. Bọc sứ nguyên hàm sử dụng phục hình thẩm mỹ để có hàm răng trắng đều, hình mẫu chung của nét đẹp hiện đại khắc phục khuyết điểm răng thưa, răng vẩu, răng bị nhiễm màu nặng do kháng sinh, mọc không đồng đều. Đối tượng có yêu cầu cao về thẩm mỹ sẽ lựa chọn bọc răng toàn sứ cercon zirconia. Mặc dù có giá thành tương đối cao hơn răng kim loại, nhưng nó giá trị mà nó đem lại luôn xứng giá với chi phí chi trả của khách hàng.

Thế nào là răng toàn sứ Cercon và Zirconia?

Dòng sản phẩm răng sứ cao cấp được nhiều người nổi tiếng và giới Showbiz sử dụng để tân trang nụ cười của mình đó là Zirconia và Cercon. Và chúng ta đã thấy kết quả tuyệt vời sau khi bọc răng toàn sứ Cercon và Zirconia như các clip quảng cáo. Tuy nhiên, chỉ trong vài chục giây quảng cáo ngắn ngủi không thể nào nói hết xuất xứ cũng như tên gọi của 2 loại răng sứ này. Ta hãy tìm hiểu từng tên.

  • Răng sứ Cercon, loại răng sứ Mỹ, cũng là tên thương mại độc quyền của hãng Hãng Densply – Degudent. Đây là công ty đã đặt nền tảng đầu tiên nguyên cứu ra loại vật liệu và ứng dụng công nghệ để chế tạo ra loại răng sứ Cercon. Đặc tính nổi bật của dòng sản phẩm này chính là tính thẩm mỹ cao và chắc chắn, bền bỉ nên được khá nhiều khách hàng có yêu cầu cao về bọc răng sứ yêu thích, sẵn sàng cho trả nó như mua một món đồ hiệu đáng giá.
  • Răng sứ Zirconia, loại răng sứ Đức, cũng thuộc loại răng toàn sứ nhưng có sườn được cắt ra phôi sứ chính hãng của Đức. Chất liệu hợp kim liên kết làm răng được lấy làm tên gọi cho răng sứ Zirconia. Dòng sản phẩm này có độ bền chắc tương đối cao cũng như màu sắc trên răng hoàn toàn tự nhiên và có khả năng chịu lực tốt.

Răng toàn sứ Cercon và Zirconia giống và khác nhau điểm nào?

Ưu điểm

Răng sứ Cercon rất giống răng thật

  • Về tính quang học: Trồng răng răng toàn sứ Cercon hay Zirconia có khả năng kích ứng với cơ thể rất tốt, không gây ra phản ứng phụ hóa học, cả hai loại này đều không bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng, không gây dị ứng. Không có tác dụng với nhiệt, khách hàng có thể hoàn toàn thoải mái ăn nhai các thực phẩm có tính nóng lạnh cao mà không bị ê buốt hay khó chịu.
  • Tính thẩm mỹ: là ưu điểm nổi bậc của 2 dòng sản phẩm sứ này, đa số khách hàng ca sĩ, diễn viên đều thích ưu điểm này vì khi trong bóng đêm như sân khấu, café, bar, nhà hàng khi ánh sáng chiếu vào răng sứ Cercon và Zirconia nhìn rất giống răng thật vì không thấy đen sườn bên trong.
  • Đẹp tự nhiên: ít bị phát hiện răng giả là nhận xét của nhiều khách hàng bọc sứ một thời gian và nỗi sợ ám ảnh bị màu đen ở viền nướu như dòng sứ kim loại cũng ko thấy xuất hiện, nướu răng hồng hào như chưa từng bị can thiệp thẩm mỹ.
  • Tính chính xác: aa Chính vì ứng dụng công nghệ CAD/CAM và dưới sự hỗ trợ tự động của máy tính quá trình phục hình răng có độ chính xác rất cao. Khi lắp vào cùi răng thật vừa khít và không có cảm giác cộm hay khó chịu lúc nói chuyện và khi ăn.
  • Tính bền chắc: tuổi thọ hai loại răng sứ này kéo dài tới 20 năm và lâu hơn nữa nếu chăm sóc răng miệng tốt.

Nhược điểm:

Giá thành bọc răng khá cao nên đó cũng là một trở ngại lớn để khách hàng có thu nhập trung bình có thể bọc răng sứ Zirconia, Cercon. Răng sứ Cercon cao hơn răng sứ Zirconia. Giá chi phí răng toàn sứ zirconia và cercon vẫn thấp hơn so với sứ Veneer.

Trồng răng răng toàn sứ Cercon hay Zirconia?

Trên thị trường nha khoa thẩm mỹ răng sứ hiện nay có nhiều loại sứ với mức giá khác nhau. Trồng răng toàn sứ sẽ tốt hơn rất nhiều so với trồng răng sứ kim loại. Giữa trồng răng răng toàn sứ Cercon hay Zirconia nên lựa chọn loại nào, là phân vân của khá nhiều khách hàng.

Răng sứ Cercon là sản phẩm độc quyền của hãng Densply

Cả hai đều rất tốt nhưng răng sứ Cercon được ưu tiên hơn vì nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, đất nước có kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, đặc biệt là nguyên liệu phục vụ nha khoa. Hơn nữa, răng sứ Cercon là sản phẩm độc quyền của hãng Densply, công ty nha khoa đầu tiên trên thế giới nghiên cứu ra loại vật liệu này và sử dụng công nghệ thông tin vào trong việc quét hình ảnh hàm răng và thiết kế ra răng sứ cho từng bệnh nhân nên tính chính xác rất cao, được nhiều khách hàng tin tưởng.