TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Hơn 30 Bác sĩ Ấn Độ tham gia lớp học của Ts. Bs Võ Văn Nhân

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 228
Hơn 30 Bác sĩ Ấn Độ đến Việt Nam để tham gia lớp học Implant của TS.BS Võ Văn Nhân với chủ đề: “Graftless Solutions In Implant Full Mouth Rehabilitation - Giải pháp không ghép xương trong phục hình Implant toàn hàm” vào tháng 09/2023 vừa qua.

Sự kiện này đã giúp TS.BS Võ Văn Nhân trở thành Bác sĩ tại Việt Nam được mời giảng dạy cho các Bác sĩ nước ngoài.

Đây là thành tựu đặc biệt của Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân sau khi ông ghi dấu ấn trong chuyến công tác 4 ngày trên đất Ấn vào năm 2022 để giảng dạy cho sinh viên trường Đại Học Saveetha Dental College và training cho đội ngũ Y Bác sĩ của Trung Tâm Clove Dental.

Lớp đào tạo ngắn hạn này nằm trong chương trình sự kiện của công ty Nobel Biocare Việt Nam. Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân tham gia với vai trò là giảng viên đặc biệt, lớp học của ông thu hút hơn 30 Bác sĩ bay từ Ấn Độ qua Việt Nam để tham dự.

Ngày đầu tiên của khóa học, các Bác sĩ được học những kiến thức lý thuyết quan trọng trong phục hình răng với kỹ thuật cấy ghép Implant, tìm hiểu về các giải pháp không ghép xương.

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân hướng dẫn các Bác sĩ cách xác định vị trí Implant

Đồng thời, các Bác sĩ được quan sát trực tiếp ca phẫu thuật lâm sàng ứng dụng kỹ thuật cấy ghép Implant all on 4, cấy ghép Implant xương gò má với máng hướng dẫn nhiều tầng và công nghệ định vị của Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân cùng ekip.

Ngày thứ hai, các Bác sĩ được thực hành kỹ thuật Implant xương gò má, hướng dẫn đệm hàm tạm trên Implant thông qua các mô hình răng thực tế. TS.BS Võ Văn Nhân hướng dẫn trực tiếp và các Bác sĩ Ấn có thể trao đổi thảo luận những khó khăn của mình với ông trong quá trình thực hành.

Các Bác sĩ được thực hành trên mô hình răng thực tế

Ngày cuối cùng của "Workshop Graftless Solutions In Implant Full Mouth Rehabilitation", TS.BS Võ Văn Nhân dạy thực hành Implant All On 4 và Implant xương gò má cho các Bác sĩ tại Đại học quốc gia TP.HCM, giúp các Bác sĩ làm chủ được hai kỹ thuật phức tạp này và điều trị chính xác cho bệnh nhân của mình.

Dù chỉ diễn ra trong 3 ngày ngắn ngủi, nhưng khóa đào tạo của TS.BS Võ Văn Nhân cho các Bác sĩ Ấn Độ đã thành công xuất sắc. Những kiến thức khô khan và khó hiểu trong lĩnh vực Implant nha khoa đã được TS.BS Võ Văn Nhân đơn giản hóa và diễn giải một cách tường tận và vô cùng dễ hiểu.

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân hướng dẫn chi tiết cho các Bác sĩ

Không khí các buổi học diễn ra vô cùng sôi nổi với sự nhiệt huyết và lối diễn giải gần gũi và hài hước của Bác sĩ Nhân. Song, cũng có những giây phút các Bác sĩ được lắng đọng lại với những câu chuyện khách hàng, những trường hợp vô cùng đặc biệt và xúc động mà TS.BS Võ Văn Nhân đã điều trị trong hành trình 25 năm kiến tạo nụ cười.

Không khí buổi học vô cùng náo nhiệt

Có thể khẳng định rằng, “Workshop Graftless Solutions In Implant Full Mouth Rehabilitation” mở ra cơ hội để các Bác sĩ thay đổi tư duy và cách tiếp cận đối với những ca điều trị với những tình trạng khác nhau, nâng cao tay nghề và mang lại nhiều lợi ích thiết thực hơn cho bệnh nhân.

Khóa học ngắn này giúp các Bác sĩ Ấn Độ nâng cao chuyên môn và tay nghề của mình

Sau khóa học, các Bác sĩ Ấn Độ đã bày tỏ sự yêu mến, biết ơn, trân trọng và cả sự ngưỡng mộ đối với Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân vì trình độ chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm quý báu của ông, cũng như cả sự hào sảng của ông trong việc truyền dạy tri thức và kinh nghiệm cho các thế hệ Bác sĩ trẻ.

Bác sĩ Rohit Kulkani chia sẻ: “Tôi phải nói rằng anh ấy là một diễn giả và giáo viên năng động nhất mà tôi từng gặp trên toàn thế giới. Mặc dù tôi đã thực hành All On 4 trong nhiều năm, nhưng sau khi tham gia khóa học này, tôi phát hiện rằng một số điều vẫn còn thiếu trong quy trình làm việc của tôi. Sau khi tham gia khóa học, tôi thấy cách làm việc có thể tốt hơn rất nhiều.”

Bác sĩ Advind Nahata cho biết TS.BS Võ Văn Nhân là “Người rất xuất sắc, tuyệt vời và là một người tốt. Cách anh ấy giải thích rất đơn giản và dễ hiểu. Tôi đã có thể làm chủ kỹ thuật của mình hơn, trở nên chính xác và hiệu quả hơn nhờ vào những chia sẻ đầy hữu ích của Bác sĩ Nhân.”

Khóa học lần này nằm trong kế hoạch thực hiện khát vọng đào tạo thế hệ Nha sĩ trẻ của Tiến sĩ - Bác sĩ Võ Văn Nhân

Sự kiện lần này một lần nữa khẳng định tài hoa của TS.BS Võ Văn Nhân và những đóng góp to lớn của ông cho nền nha khoa. Đồng thời, cũng thực hiện được khát vọng đào tạo, truyền dạy kinh nghiệm, kiến thức lâm sàng cho các thế hệ Nha sĩ trẻ để thế hệ sau có thể tiếp nối ông giúp cho nhiều bệnh nhân trên mọi miền thế giới.