TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Đi tìm địa chỉ nha khoa uy tín tại TP. HCM

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,390
Trước nhu cầu phục hình và thẩm mỹ răng miệng ngày càng tăng cao của người dân, hiện nay trên địa bàn TP. HCM có rất nhiều địa chỉ nha khoa hoạt động. Tuy nhiên, không phải tất cả đều là các nha khoa uy tín. Do đó, để đảm bảo an toàn và tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm được địa chỉ nha khoa chất lượng nhất.

Tìm được một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện các dịch vụ phục hình và thẩm mỹ răng miệng là mong muốn của rất nhiều người. Và để đánh giá được nha khoa có chất lượng hay không thì cần dựa vào rất nhiều yếu tố như lịch sử hình thành và hoạt động, trình độ tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị, công nghệ, thái độ phục vụ khách hàng, chi phí thực hiện dịch vụ…

Với 25 năm hoạt động, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là địa chỉ nha khoa tin cậy và chất lượng hàng đầu Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Mỗi năm, chúng tôi tiếp đón và phục vụ thành công cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Đứng đầu nha khoa là Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân, người được mệnh danh là “Bàn tay vàng”, là “Cánh chim đầu đàn của ngành Implant Việt Nam” cùng rất nhiều cộng sự là bác sĩ giỏi hàng đầu trong nước.

Hiện nay, nha khoa Nhân Tâm đang phục vụ rất đa dạng các loại dịch vụ như trồng răng implant, niềng răng, tẩy trắng răng, răng sứ, thiết kế nụ cười, trám răng, cạo vôi răng, nhổ răng…

Những tiêu chí đánh giá nha khoa uy tín

Tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ

Đây được xem là yếu tố chính yếu quyết định đến sự thành công của mỗi ca điều trị, phục hình hay thẩm mỹ răng miệng. Bởi các bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao sẽ đưa ra những tư vấn cụ thể nhất về tình trạng răng miệng, từ đó giúp bạn lựa chọn những dịch vụ cần làm.

Bên cạnh đó, tay nghề cao khiến việc thực hiện diễn ra nhanh hơn. Hạn chế tối đa tình trạng đau đớn hay biến chứng có thể xảy ra. Bác sĩ giỏi sẽ điều trị đúng bệnh trong một thời gian ngắn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

TS.BS Võ Văn Nhân – Giám đốc nha khoa Nhân Tâm

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Tiếp theo, hệ thống các máy móc của nha khoa có đảm bảo về chất lượng hay không cũng là điều cực kỳ quan trọng. Trang thiết bị, công nghệ hiện đại sẽ hỗ trợ tối đa cho các bác sĩ trong các khâu điều trị, phục hình hay thẩm mỹ răng miệng. Thông thường, những nha khoa chất lượng sẽ trang bị đầy đủ các loại máy móc và công nghệ cần thiết.

Dụng cụ được vô trùng

Vô trùng dụng cụ cũng là việc làm quan trọng mà các nha khoa phải thực hiện để đảm bảo an toàn cho khách hàng và bệnh nhân. Bởi khả năng lây nhiễm bệnh trong nha khoa là điều có thể xảy ra. Nha khoa uy tín sẽ rất chú trọng tới việc làm này. Thực hiện vô trùng các dụng cụ nha khoa sẽ giúp bạn tránh lây nhiễm các bệnh truyền qua đường máu như HIV, viêm gan B…, lây truyền các bệnh tiêu hóa: viêm gan A, chân tay miệng, E.coli...

Máy móc, công nghệ nha khoa hiện đại

Chế độ bảo hành và chi phí thực hiện tốt nhất

Phần lớn bệnh nhân và khách hàng khi đến thực hiện các dịch vụ thăm khám hay thẩm mỹ răng miệng đều sẽ rất quan tâm tới chi phí và chế độ bảo hành. Những nha khoa uy tín thường sẽ báo giá rất cụ thể và chi tiết, cung cấp đầy đủ các thông tin về chi phí thực hiện. Cùng với đó là dặn lịch tái khám, cung cấp số điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ khi cần thiết. Chế độ bảo hành càng rõ ràng thì càng chứng minh được đó là nha khoa chất lượng cao.

Được nhiều khách hàng lựa chọn

Chắc chắn một cơ sở nha khoa có chất lượng kém, dịch vụ kém sẽ không thể để lại được ấn tượng tốt cho khách hàng. Từ đó số lượng khách hàng tin tưởng và tìm đến để thực hiện điều trị, phục hình hay thẩm mỹ răng miệng sẽ dần ít đi. Cho nên, nha khoa càng uy tín, càng chất lượng thì khách hàng sẽ càng ngày càng đông.

Nha khoa Nhân Tâm – nha khoa uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay

Được thành lập từ năm 1997, đến nay, nha khoa Nhân Tâm đã hoạt động gần 25 năm và trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi năm chúng tôi tiếp đón và phục vụ hàng chục ngàn khách hàng cả trong nước và quốc tế.

Đội ngũ bác sĩ giỏi tại nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm tọa lạc tại khu vực trung tâm Quận 10 (số 801-809 Đường 3 tháng 2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM) với tổng diện tích hơn 2000m2 và hơn 30 ghế nha khoa cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ các nước châu Âu. Đến với nha khoa Nhân Tâm, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đỉnh cao nhất. Chúng tôi áp dụng triệt để quan niệm mới của ngành Y tế, đó là: “Can thiệp tối thiểu – Hiệu quả tối đa”, cam kết mang lại cho quý khách hàng cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái nhất.

Để có thể trở thành nha khoa uy tín số 1 như hiện nay, là bởi vì chúng tôi hội tụ rất nhiều yếu tố thuận lợi:

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ là những người tốt nghiệp loại Giỏi trở lên thuộc chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt của các trường Đại học Y Dược nổi tiếng trong và ngoài nước. Phần lớn các bác sĩ đều đã từng học tập cũng như tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển bậc nhất thế giới.

Nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng đầu từ công nghệ. Tất cả hệ thống máy móc, công nghệ của chúng tôi được nhập khẩu 100% tại các nước châu Âu. Trong đó, phải kể đến hệ thống máy CT kĩ thuật 3 trong 1, công nghệ lấy dấu răng kĩ thuật số 3Shape 3D, công nghệ định vị cấy ghép răng implant navigation, công nghệ chế tạo răng sứ CAD/CAM, máy siêu âm Piezotome... cùng với phòng LAB riêng giúp việc chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chi tiết và chính xác tuyệt đối.

Cơ sở vật chất của nha khoa Nhân Tâm rất khang trang, hiện đại

địa chỉ nha khoa uy tín tại TP. HCM, cho nên chúng tôi cũng luôn chú trọng đến việc vô trùng các dụng cụ y tế, ghế nha khoa cũng như không khí và phòng khám. Từ đó hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo, mang lại sự yên tâm cho mọi khách hàng.

Về chi phí thực hiện và chế độ bảo hành, chúng tôi luôn trao đổi rõ ràng, cụ thể và chi tiết nhất đến khách hàng trước khi thực hiện bất kì một dịch vụ nào.

Hàng triệu khách hàng đã đến với nha khoa Nhân Tâm trong suốt 25 năm qua. Và để biết khách hàng nói gì về nha khoa Nhân Tâm, hãy theo dõi chi tiết tại đây.

Nếu bạn đang có một trong các nhu cầu trồng răng implant, làm răng sứ, niềng răng, tẩy trắng răng, thiết kế nụ cười, trám răng, cạo vôi răng thì hãy nhanh chóng liên hệ với nha khoa Nhân Tâm qua số máy 1900 56 5678 để được chúng tôi tư vấn cụ thể.