TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cuộc thi viết Nhân Tâm Trong Tôi!

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,201
Cuộc thi viết “NHÂN TÂM TRONG TÔI!” được tổ chức với mong muốn lưu lại những câu chuyện hay, ý nghĩa cũng như những tình cảm của tất cả khách hàng và nhân viên dành cho Nha khoa Nhân Tâm.

Chủ đề: Viết về những kỷ niệm, những ấn tượng cũng như những cảm xúc của bản thân đối với Nha khoa Nhân Tâm nói chung hoặc với một nhân vật nào đó trong Nha khoa Nhân Tâm nói riêng.

THỂ LỆ CUỘC THI

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Toàn thể nhân viên đang làm việc tại Nha khoa Nhân Tâm.

Khách hàng đã, đang và sẽ thăm khám, sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm.

THỜI GIAN NHẬN BÀI

Từ ngày 25/12/2020 đến hết ngày 15/01/2021

YÊU CẦU BÀI VIẾT DỰ THI

Bài viết dự thi phải được viết bằng tiếng Việt có dấu, thể hiện dưới hình thức văn xuôi. Không viết tắt, trường hợp viết tắt phải có giải thích từ ngữ. Mỗi bài viết dự thi không quá 1000 chữ.

Bài viết dự thi chưa đăng tải trên sách báo, chưa công bố trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào hoặc gửi dự thi ở các cuộc thi khác. Tác giả bài viết phải đảm bảo tính chân thực, chính xác về nhân vật và nội dung bài viết của mình.

Khuyến khích bài viết đính kèm hình ảnh. Hình ảnh minh họa phải rõ nét, không mờ, rung, thiếu sáng, không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam.

CÁCH THỨC THAM GIA

Các đối tượng tham gia viết bài cần like Fanpage Nha khoa Nhân Tâm: https://www.facebook.com/nhantamdental để bài viết hợp lệ.

Bài viết có thể gửi về qua Email: mylinh.nhakhoanhantam@gmail.com với tiêu đề “NHÂN TÂM TRONG TÔI!”. Vui lòng ghi rõ thông tin tác giả, bao gồm: họ & tên, địa chỉ, số điện thoại, tài khoản Facebook.

Tất cả các bài dự thi hợp lệ sẽ được BTC đăng tải lên Fanpage https://www.facebook.com/nhantamdental để tiến hành bầu chọn.

Với bài dự thi không hợp lệ, BTC sẽ gửi thông báo đến tác giả để điều chỉnh hoặc thay thế bài viết khác.

CÁCH THỨC TÍNH ĐIỂM

Bài viết sẽ được tính điểm theo 2 phần:

1. Điểm số từ Ban giám khảo (chiếm 50% số điểm)

Ban giám khảo sẽ tính điểm dựa trên các tiêu chí như sau:

Có nội dung theo quy định của BTC.

Đảm bảo tính chân thực, chính xác, ấn tượng.

Đáp ứng được những yêu cầu và tiêu chí mà cuộc thi đề ra.

Hình ảnh minh họa cho bài viết sinh động.

2. Điểm số từ tổng số Like+Share (chiếm 50% số điểm)

Điểm số từ tổng số Like+Share sẽ được quy đổi như sau:

Like = 1 điểm

Share = 3 điểm

Lưu ý: Bài viết phải được Share ở chế độ công khai với hastag: #nhakhoanhantam, #nhantamtrongtoi. Lượt Share chỉ được tính cho 1 nick Facebook (không tính 1 nick Share nhiều lần).

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

KHÁCH HÀNG: 3 GIẢI

Giải Nhất: 5.000.000 Đ

Giải Nhì: 3.000.000 Đ

Giải Ba: 2.000.000 Đ

NHÂN VIÊN: 5 GIẢI

Giải Nhất: 3.000.000 Đ

Giải Nhì: 2.000.000 Đ

3 Giải Ba: 1.000.000 Đ/Giải

SỬ DỤNG TÁC PHẨM

Tất cả tác phẩm dự thi BTC không trả lại tác giả.

BTC có quyền xuất bản, quảng bá thương mại với bài dự thi của người tham gia mà không cần phải báo trước và không cần thêm bất kỳ một chi phí nào.

Trong trường hợp việc tranh chấp bản quyền tác giả phát sinh sau khi tác phẩm dự thi đoạt giải, đối tượng dự thi đó chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật và các tổ chức, cá nhân liên quan.

Nếu bạn có nhiều điều muốn nói về Nha khoa Nhân Tâm nhưng chưa có dịp bày tỏ thì đây chính là dịp để bạn chia sẻ những tâm tư, tình cảm của mình dành cho nha khoa.Hãy nhanh chóng tham gia để nhận ngay những giải thưởng hấp dẫn từ Nha khoa Nhân Tâm nhé!