TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Chi phí trồng răng Implant trọn gói hiện nay có cao không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 788
Trồng răng Implant là một biện pháp khôi phục răng đã mất với nhiều đặc điểm ưu việt. Nhu cầu phục hình răng với Implant đang ngày càng tăng lên. Mặc dù vậy, các băn khoăn xoay quanh kỹ thuật này vẫn còn khá nhiều, đặc biệt là chi phí trồng răng trọn gói. Vậy mức giá để tiến hành phương pháp này có cao không?

Trồng răng Implant là biện pháp phục hình răng ngày càng được ưa chuộng. Rất nhiều trung tâm nha khoa có cung cấp dịch vụ này với mức giá khác nhau khiến cho khách hàng hoang mang khi cân nhắc lựa chọn.

Trên thực tế, không chỉ khác nhau giữa các cơ sở nha khoa mà chi phí trồng răng Implant trọn gói còn tùy thuộc vào loại vật liệu cấy ghép mà khách hàng chọn lựa cũng như tình trạng răng, xương hàm của từng người.

Chi phí trồng răng Implant trọn gói hiện nay có cao không?

Mức giá trồng răng Implant là điều gây băn khoăn cho nhiều khách hàng có mong muốn phục hình Implant để cải thiện tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.

Vì là phương pháp tiên tiến, hiện đại, ứng dụng dụng máy móc công nghệ mới nhất cùng các vật liệu cấy ghép chất lượng cao và đồi hỏi bác sỹ thực hiện có chuyên môn tốt nên chi phí trồng răng Implant trọn gói sẽ cao hơn so với các kỹ thuật khác. Tuy nhiên với các lợi ích mà răng Implant đem lại thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng.

Chi phí trồng răng trên thực tế sẽ có sự chênh lệch giữa các cơ sở nha khoa khác nhau tùy vào chất lượng dịch vụ, trình độ của y bác sỹ, hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất của từng nha khoa. Ngoài ra, vật liệu cấy ghép cũng là yếu tố góp phần không nhỏ vào sự khác biệt về giá cả. Một chiếc răng Implant hoàn thiện sẽ có 3 bộ phận chính là trụ Implant, Abutment và răng sứ.

Các loại trụ Implant, Abutment và răng sứ hiện nay rất đa dạng. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng về khả năng tích hợp xương, độ bền chắc và giá thành. Các loại vật liệu cấy ghép càng cao cấp thì mức giá sẽ càng cao.

Vật liệu cấy ghép là yếu tố góp phần tạo nên sự khác biệt về giá cả

Bên cạnh đó, chi phí trồng răng Implant còn chịu ảnh hưởng bởi tình trạng răng miệng của khách hàng. Nếu răng còn chắc khỏe, chưa xuất hiện tình trạng tiêu xương hàm thì giá trồng răng chỉ bao gồm giá của 3 bộ phận trong răng Implant. Nhưng nếu khách hàng ddax mất răng trong thời gian dài, hiện tượng tiêu xương đã xuất hiện thì bác sỹ cần thực hiện ghép xương sau đó mới có thể tiến hành cắm Implant. Khi đó, chi phí trồng răng sẽ bao gồm cả chi phí ghép xương.

Xem thêm: Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu? Có nên lựa chọn implant giá rẻ?

Chi phí trồng răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm

Khi nói đến trung tâm trồng răng Implant chuyên sâu có uy tín, chất lượng và có đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt giỏi tphcm thì không thể không nhắc tới Nha khoa Nhân Tâm. Với phương châm “Lấy chữ Tâm làm đầu”, Nha khoa Nhân Tâm luôn cung cấp cho khách hàng dịch vụ cấy ghép Implant chất lượng cao với mức giá phù hợp nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp đông đảo khách hàng tiếp cận biện pháp phục hình răng hiện đại một cách dễ dàng mà không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề chi phí.

Nha khoa Nhân Tâm – địa chỉ cung cấp dịch vụ Implant chất lượng cao với mức giá phải chăng nhất

Trung bình, chi phí cho một ca trồng răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm sẽ dao động trong khoảng từ 19 đến 34 triệu đồng. Mức giá này đã bao gồm chi phí trụ Implant, Abutment và mão sứ, chi phí chính xác sẽ tùy vào loại vật liệu mà khách hàng chọn sử dụng. Nếu cần thực hiện ghép xương, nâng xoang,… thì sẽ cộng thêm giá của các dịch vụ này.

Khi thanh toán, khách hàng có thể chi trả thành 2 lần để giảm áp lực tài chính bằng cách thanh toán 70% chi phí điều trị trong ngày tiến hành cấy trụ Implant và thanh toán số tiền còn lại vào ngày gắn răng sứ sau đó 3 đến 6 tháng. Ngoài ra, tại Nhân tâm còn áp dụng chương trình trồng răng Implant trả góp lãi suất 0%, bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán này để giảm tải đối đa áp lực kinh tế.

Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá trồng răng Implant chi tiết được áp dụng tại Nha khoa Nhân Tâm dưới đây để nắm bắt cụ thể hơn về mức giá các loại trụ Implant, răng sứ cũng như các thủ thuật liên quan khác.

BẢNG GIÁ IMPLANT
ĐIỀU TRỊĐƠN VỊTỔNG CỘNG
Trụ Implant Hàn Quốc1 trụ7,500,000 VND
Trụ Implant Pháp Tekka Kontact1 trụ13,000,000 VND
Trụ Implant Mỹ Nobel Biocare Active1 trụ22,000,000 VND
Trụ Implant Nobel TiUltra1 trụ31,500,000 VND
Abutment titan1 răng3,000,000 VND – 9,000,000 VND
Abutment sứ - cộng thêm1 răng2,500,000 VND
Răng sứ titan trên Implant1 răng3,500,000 VND
Răng sứ CAD/CAM trên Implant1 răng6,000,000 VND
Răng sứ Emax trên Implant1 răng7,000,000 VND
Răng sứ Lava trên Implant1 răng12,000,000 VND
Ghép xương bột nhân tạo1 răng5,000,000 VND
Phục hình tạm trên Implant1 hàm2,000,000 VND
Tháo implant1 răng2,500,000 VND
Implant toàn hàm All on 4 (*)HàmLiên hệ trực tiếp
Implant toàn hàm All on 6 (**)HàmLiên hệ trực tiếp
Phẫu thuật mở nướu và gắn ốc lành thương (Phụ thu phục hình trên Implant nơi khác)Răng2,000,000 VND
Máng định vị phẫu thuậtCái2,000,000 VND
Phẫu thuật mô mềm bằng ghép nướu răng4,000,000 VND
Phẫu thuật mô mềm bằng Alloderm/Megadermrăng8,000,000 VND

(Bảng giá được áp dụng từ ngày 15/01/2018)
(*) 4 trụ implant hàm dưới

(**) Được chia làm 2 làm cắm mỗi lần 3 implant để đảm bảo nhẹ nhàng không đau và an toàn

Để nắm được tình trạng răng của mình cũng như chi phí trồng răng Implant chính xác nhất, bạn hãy trực tiếp ghé qua Nha khoa Nhân Tâm tại 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TPHCM hoặc liên hệ theo số 1900 56 5678 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé.