TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cấy ghép Implant bằng công nghệ định vị đem lại lợi ích gì?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 764
Cấy ghép Implant bằng công nghệ định vị là công nghệ mới đem lại nhiều ích lợi đối với cả khách hàng và bác sĩ thực hiện. Công nghệ định vị này còn có thể ứng dụng vào nhiều trường hợp phức tạp như tiêu xương hàm nặng nề, thiếu răng bẩm sinh, mất răng toàn hàm hoặc không thể phục hình bằng biện pháp cấy ghép Implant truyền thống.

Cấy ghép Implant bằng Công nghệ định vị được coi là một bước đột phá mới của ngành nha khoa, giúp bác sĩ xác định chính xác đường đi, tọa độ mũi khoan cũng như vị trí tương quan của nó với các cấu trúc giải phẫu thông qua hình ảnh hiển thị trên màn hình máy tính, nâng tỉ lệ thành công lên gấp 11 lần. Ngoài ra, Công nghệ còn được hỗ trợ cảnh báo bằng âm thanh giúp bác sĩ kịp thời điều chỉnh khi mũi khoan đi quá giới hạn cho phép.

Thế nào là cấy ghép Implant bằng Công nghệ định vị?

Công nghệ định vị là một công nghệ khá mới, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004. Sau 18 năm phát triển, công nghệ định vị này đã nhận được sự đánh giá rất cao từ giới chuyên gia và được ứng dụng tại các cơ sở nha khoa tại Pháp, Ý, Đức, Anh, Úc,…

Ngày 19/6/2020, sự kiện chuyển giao công nghệ cấy ghép Implant bằng Công nghệ định vị của Nha khoa Nhân Tâm đã diễn ra thành công, đánh dấu một bước tiến mới của ngành nha khoa Việt Nam nói chung và nâng cao chất lượng phục hình răng Implant tại phòng khám.

Với sứ mệnh “Vì nụ cười đẹp tự tin – hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công”, Nha khoa Nhân tâm luôn chú trọng đầu tư, ứng dụng công nghệ hiện đại vào thăm khám và điều trị nhằm giúp khách hàng an tâm, có những trải nghiệm tốt nhất và đạt hiệu quả tối ưu nhất sau khi điều trị.

Ứng dụng công nghệ cấy ghép Implant bằng Công nghệ định vị tại Nha khoa Nhân Tâm

Công nghệ định vị này có hệ thống camera giám sát liên kết với máy chụp phim X – quang CT Cone Beam 3D. Từ đó, cho phép bác sĩ xác định chính xác đường đi, tọa độ mũi khoan cũng như vị trí tương quan của nó với các cấu trúc giải phẫu thông qua hình ảnh hiển thị trên màn hình máy tính. Ngoài ra, Công nghệ còn được hỗ trợ cảnh báo bằng âm thanh giúp bác sĩ kịp thời điều chỉnh khi mũi khoan đi quá giới hạn cho phép.

Bài viết liên quan: Công nghệ định vị X-Guide và những ưu điểm vượt trội trong cấy ghép implant

Cấy ghép Implant bằng Công nghệ định vị đem lại lợi ích gì?

Tiết kiệm thời gian điều trị

So với việc cấy trụ Implant theo kinh nghiệm của bác sĩ, việc ứng dụng công nghệ định vị sẽ giúp rút ngắn thời gian trồng răng cho khách hàng. Cụ thể, khi có sự hỗ trợ của Công nghệ định vị, bác sĩ có thể cấy trụ Implant vào xương hàn cho khách hàng ngay trong 1 buổi hẹn chứ không cần chờ đợi 1 tuần để in máng hướng dẫn như trước đây.

Độ chính xác đến từng 0,1mm

Vì được trang bị hệ thống cảnh báo âm thanh và hiển thị hình ảnh nên công nghệ này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Độ chính xác tăng lên 11 lần so với khi không sử dụng, tránh được các biến chứng do va cạnh vào xoang hàm, mạch máu, dây thần kinh,… Điều này cũng giúp cho răng Implant đạt được độ chịu lực và tính thẩm mỹ tối ưu. Đồng thời, quá trình cấy ghép cũng diễn ra suôn sẻ, nhẹ nhàng hơn, phòng tránh chấn thương, giảm cảm giác khó chịu và giúp quá trình lành thương diễn ra nhanh hơn.

Độ chính xác đạt đến từng 0,1mm với công nghệ cấy ghép Implant bằng Công nghệ định vị

Ứng dụng trong các trường hợp phức tạp

Cấy ghép Implant bằng Công nghệ định vị có thể ứng dụng được cả trong các trường hợp khó và phức tạp như:

  • Trồng răng Implant xương gò má, đây là vùng rất khó quan sát, thường gặp ở các khách hàng ung thư xương hàm mặt đã phải cắt đi đoạn xương hàm phía trên.
  • Xương hàm đã tiêu biến nặng nề, còn rất ít xương, chiều cao không đủ, vị trí răng cần phục hình gần với dây thần kinh hàm dưới.
  • Phục hình Implant vùng răng trong cho khách hành há miệng hạn chế.

Nhờ có công nghệ cấy ghép Implant bằng Công nghệ định vị mà Nha khoa Nhân Tâm đã hoàn thiện tốt mục tiêu “Can thiệp tối thiểu – Hiệu quả tối đa” nhằm đem đến trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng, giúp họ không còn lo lắng, e ngại khi trồng răng Implant.

Bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc tới trực tiếp phòng khám nha khoa để thăm khám, tư vấn miễn phí về dịch vụ Implant, đặt lịch với các chuyên gia đầu ngành, kiểm tra răng và lập kế hoạch phục hình răng phù hợp.