TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cần biết bọc răng sứ giá rẻ ở đâu uy tín tại TPHCM?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 917
Bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ giá rẻ nhưng lại chưa biết bọc răng sứ ở đâu vừa rẻ lại vừa uy tín TPHCM? Đừng bỏ lỡ bài viết sau vì chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những thông tin hữu ích.

Hỏi: bọc răng sứ có mấy loại – nha khoa Nhân Tâm xin trả lời có 4 loại.

Bọc răng sứ giá rẻ là nhu cầu của hầu hết khách hàng, tuy nhiên bên cạnh rẻ cũng cần đảm bảo chất lượng. Vì thế giữa hằng hà sa số những nha khoa hiện nay thì tìm được một nha khoa uy tín giá rẻ vô cùng quan trọng nếu khách hàng muốn đạt hiệu quả bọc răng sứ cao mà không phải tiền mất tật mang. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thông tin về nha khoa bọc răng sứ giá rẻ ở bài viết sau.

Bọc răng sứ có mấy loại? Nên bọc loại nào?

Trả lời câu hỏi bọc răng sứ có mấy loại, Nha khoa Nhân Tâm trả lời hiện có 4 loại răng sứ bọc.

Răng sứ kim loại thường

Răng sứ kim loại thường có lớp bên trong được làm từ hợp kim Crom – Coban hoặc Crom – Niken, bên ngoài phủ một lớp sứ. Vì sườn làm từ kim loại thường nên đây là loại răng sứ có chi phí thấp nhất so với 3 loại răng sứ còn lại. Khách hàng cần lưu ý rằng răng sứ kim loại có thể gây dị ứng ở một số người nhạy cảm với kim loại. Vì quá trình oxi hoá, sau vài năm sử dụng, răng thường bị xỉn màu.

Răng sứ Titan

Răng sứ titan bên ngoài được phủ bởi một lớp sứ để giống màu với răng thật, lớp sườn được làm từ hợp kim Titan. So với kim loại thường, răng sứ Titan có độ tương hợp sinh học cao hơn, hầu như là không gây dị ứng, tuổi thọ của răng này cũng cao hơn nhờ oxi hoá rất chậm. Ngoài ra vì titan rất cứng nên loại răng sứ titan này có khả năng chịu lực tốt. Cũng như răng sứ kim loại thường, sau thời gian sử dụng răng sứ titan có thể bị xỉn màu và gây đen viền nướu, tuy nhiên quá trình này diễn ra chậm hơn rất nhiều.

Răng sứ toàn sứ

Răng toàn sứ có màu sắc và độ bền tương đương như răng thật, an toàn với người sử dụng vì hoàn toàn không gây dị ứng và oxi hoá làm đen viền nướu. Khả năng chịu lực của loại răng toàn sứ rất tốt, do đó khách hàng có thể thoải mái, dễ dàng hơn trong việc ăn uống. Nhược điểm lớn nhất của loại răng toàn sứ là chi phí cao.

Răng sứ kim loại quý

Răng sứ kim loại quý có phần sứ phủ bên ngoài, phần bên trong được làm từ kim loại quý như Platin, vàng, Palladium… Ưu điểm của loại răng này là độ bền cao, màu sắc tự nhiên, dễ tương thích với cùi răng thật và nướu, chống viêm nhiễm. Tuy nhiên vì sử dụng những kim loại hiếm và yêu cầu kỹ thuật cao nên chi phí bọc cao hơn so với răng sứ Titan và kim loại thường. Bên cạnh đó, không phải phòng khám nha khoa nào cũng có thể thực hiện kỹ thuật bọc răng sứ kim loại quý.

Hiện nay răng sứ kim loại thường là loại răng sứ rẻ nhất, nhưng ít được lựa chọn áp dụng bọc răng vì không được bền như các loại răng sứ còn lại, lại dễ oxy hoá làm đen viền nướu và gây kích ứng cho người sử dụng. Nếu bạn bọc răng sứ cho răng sau, răng sứ titan sẽ là một lựa chọn tốt đảm bảo hiệu quả bọc răng mà lại tiết kiệm chi phí. Vì răng sứ titan khi ánh sáng chiếu vào trực tiếp sẽ thấy ánh đen không tự nhiên, nên nếu dùng để bọc răng cho răng trước như răng cửa bạn nên dùng loại răng toàn sứ.Răng toàn sứ mang đến một vẻ đẹp tự nhiên như răng thật, lại không hề gây kích ứng, tuổi thọ cũng sẽ cao hơn so với các loại răng sứ có lõi kim loại.

Răng sứ kim loại quý hiện nay rất hiếm có nha khoa thực hiện, tuy ưu thế hơn răng sứ titan nhưng không thể tránh khỏi ánh kim loại khi có ánh sáng chiếu vào trực tiếp và chi phí thực hiện cao.

Nếu khách hàng lo lắng bọc răng sứ có tốt không, nha khoa Nhân Tâm xin trả lời là tốt.

Bọc răng sứ có tốt không?

Tuy rằng bọc răng sứ cần phải mài răng, nhưng nếu bạn thực hiện tại các nha khoa uy tín thì không cần phải quá lo lắng mài răng sẽ làm tổn thương các cấu trúc quan trọng của bạn vì các bác sĩ sẽ tiến hành mài răng theo tỉ lệ thích hợp nhất. Bọc răng sứ là một kỹ thuật an toàn, có thể khôi phục ngoại hình hoàn hảo cho răng bị gãy, mẻ, răng ố vàng, răng mọc lệch và bảo vệ răng sâu.

Chính vì vậy, bọc răng sứ rất an toàn và hoàn toàn không gây ra ảnh hưởng gì nếu bạn lựa chọn đúng loại răng sứ. Đồng thời, thực hiện ở nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi.

Nếu các khách hàng hỏi bọc răng sứ có tốt không, bác sĩ tại Nhân Tâm xin trả lời là tốt.

Bọc răng sứ giá rẻ ở đâu uy tín tại TPHCM?

Nha khoa Nhân Tâm được thành lập vào năm 1998, là một đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về nha tại thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những cái tên uy tín dẫn dầu. Các bác sĩ thuộc trung tâm Nhân Tâm luôn dùng phương châm “lấy chữ Tâm làm đầu” cho tiêu chí làm việc, không ngừng học hỏi nâng cao năng lực bản thân và tỉ mỉ trong từng công đoạn, để đem đến những dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Tại đây, chúng tôi đưa ra một bảng giá bọc răng sứ tốt nhất, giúp khách hàng bọc răng sứ giá rẻ chất lượng cao, kỹ thuật bọc răng sứ thực hiện bởi trang thiết bị máy móc tiên tiến nhất, dưới đôi bàn tay dày dặn kinh nghiệm của các bác sĩ nha khoa chúng tôi.

Hãy liên hệ nha khoa Nhân Tâm để được bọc răng sứ giá rẻ chất lượng cao.

Nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ giá rẻ, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí cũng như trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.