TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Các cách phân biệt răng sứ Cercon và Cercon ht bạn nên biết

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,599
Răng sứ cercon và cercon ht là hai loại răng sứ được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi tính thẩm mỹ cao, tính bền chắc. Trước khi quyết định lựa chọn loại răng sứ nào để làm thì bạn nên tìm hiểu sự giống và khác nhau của hai loại răng sứ này.

Phân biệt răng sứ Cercon và Cercon ht

Răng sứ cercon và cercon ht hiện nay được sử dụng nhiều tại các quốc gia như Đức. Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc,... Trong những năm gần đây, hai loại răng sứ này được rất nhiều người Việt Nam lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao, tính bền chắc tốt mà giá thành phải chăng. Có thể nói, đây là hai trong số loại răng toàn sứ được yêu thích nhất.

Răng sứ Cercon và Cercon ht là gì?

Răng sứ Cercon là gì? Đây là loại răng sứ được sản xuất và phát triển bởi hãng DentSply của Đức. loại răng sứ này có thiết kế phần sườn và bên ngoài được làm hoàn toàn bằng sứ, không sử dụng kim loại nên đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao. Dùng răng sứ Cercon thì bạn không phải lo sợ răng của mình sẽ bị đen viền nướu, bị đổi màu, bị đen khi bị tác động bởi ánh sáng mạnh và không bị dị ứng như các loại răng sứ kim loại.

Răng sứ Cercon ht cũng thuộc dòng răng sứ cercon nhưng có sự khác biệt nhau một chút là phần thiết kế khung sườn làm bằng Zirconium dioxit. Răng sứ Cercon có tính thẩm mỹ cao, độ bền chắc khỏe mạnh. Chính vì tính thẩm mỹ, độ bền chắc của hai loại răng toàn sứ này mà nhiều người khó quyết định không biết nên lựa chọn bọc răng sứ nào thì phù hợp. Để biết rõ hơn về răng sứ Cercon và Cercon ht thì cùng phân tích và nhận diện sự khác biệt của chúng.

Các cách phân biệt răng sứ Cercon và Cercon ht

Theo các bác sĩ và các chuyên gia nha khoa gần đây thì răng sứ Cercon và Cercon ht đạt mức độ hoàn hảo về tính thẩm mỹ của răng sứ hiện nay:

  • Hình thể răng: Cả hai loại răng sứ đều được làm bằng chất liệu sứ cao cấp, được thiết kế và chế tạo bởi công nghệ CAD/CAM hiện đại tạo đường nét răng vô cùng sắc sảo, mềm mại với độ chính xác tuyệt đối.
  • Màu sắc của răng: Cả hai loại răng sứ này đều có tính quang học cao, màu sắc sáng trắng, đồng đều vô cùng tự nhiên, nhìn gần cũng khó mà phát hiện ra đây là bọc răng sứ. Có thể bạn chưa biết, khi bạn bọc răng sứ thì bạn có thể lựa chọn bảng màu răng sứ mình mong muốn.

Ngoài tính thẩm mỹ cao thì hai loại răng toàn sứ Cercon và Cercon ht có độ bền chắc tuyệt vời.

Cả hai loại răng sứ đều có độ bền chắc tốt

  • Khả năng chịu được lực cao: Cả hai răng sứ có khả năng chịu lực cao hơn răng thật từ 4 đến 6 lần đem tới khả năng ăn nhai tuyệt vời, cải thiện chất lượng thức ăn được đưa vào trong cơ thể của bạn. Răng dùng lâu năm cũng khó bị mẻ, bị vỡ.
  • Khả năng kháng màu, kháng mùi hiệu quả: Hai răng sứ Cercon và Cercon ht chống bám màu, chống nhiễm màu, nhiễm mùi vô cùng tốt. Nếu các răng sứ kim loại sẽ bị ố màu sau thời gian dài sử dụng thì hai loại răng toàn sứ này thì không, răng không bị phai màu và cũng không gây hôi miệng nếu vệ sinh đúng cách và thường xuyên.

Có thể bạn vô cùng thắc mắc vậy cách phân biệt răng sứ Cercon và Cercon ht như thế nào? Răng sứ Cercon HT có khả năng chịu lực tốt hơn răng sứ Cercon thông thường. Đây cũng là loại răng toàn sứ được sử dụng hiệu quả khi bọc răng sứ sâu. Tuy nhiên, mức chi phí của răng sứ Cercon HT cũng cao hơn so với răng sứ Cercon thường.

Nên lựa chọn răng sứ Cercon hay Cercon ht

Chọn răng sứ Cercon hay răng sứ Cercon ht thì phụ thuộc rất lớn vào điều kiện tài chính và nhu cầu bọc răng sứ của cá nhân bạn. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng kết hợp bọc răng sứ Cercon và răng sứ Cercon ht để tối đa hiệu quả lẫn chi phí. Đối với những chiếc răng sâu thì bọc răng sứ Cercon ht, các răng còn lại bọc răng sứ Cercon thông thường. Độ trắng sáng và bền chắc của hai loại răng sứ này không khác nhau nhiều nên bạn hoàn toàn có thể kết hợp để tối ưu chi phí bọc răng sứ của mình.

Bọc răng sứ Cercon tại nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm – địa chỉ bọc răng sứ Cercon và Cercon ht uy tín hàng đầu trên thị trường chắc chắn là nơi mà bạn có thể gửi gắm niềm tin. Đến với Nhân Tâm, bạn sẽ ra về với một hàm răng mới, một nụ cười hài lòng!