TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất TPHCM? Nên bọc răng sứ loại nào?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 761
Bọc răng sứ là nhu cầu của rất nhiều khách hàng hiện nay khi muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, tuy nhiên bọc răng sứ ở đâu tốt nhất TPHCM và nên bọc loại răng sứ nào luôn là trăn trở của các khách hàng.

Không ít khách hàng mong muốn lựa chọn phương pháp phục hình răng bằng bọc răng sứ

Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất TPHCM là nhu cầu được biết của tất cả các khách hàng bởi ai cũng mong muốn có thể an tâm gửi gắm sức khỏe răng miệng của miệng cho một địa chỉ nha khoa chất lượng và uy tín. Thấu hiểu tâm lý của khách hàng, xin hãy để Nha khoa Nhân Tâm gửi đến các bạn những thông tin cụ thể nhất về các loại răng sứ hiện nay trên thị trường, nên bọc loại răng sứ nào và bọc răng sứ ở đâu tốt nhất TPHCM. Hãy cùng theo dõi nhé!

Nhu cầu bọc răng sứ TPHCM

Đối tượng cần được bọc răng sứ tại TPHCM có rất nhiều. Bất cứ trường hợp khuyết điểm răng nào, chẳng hạn như răng thưa, răng mọc lệch nhẹ, răng gãy mẻ, răng sâu, răng ố vàng không thể tẩy trắng bằng phương pháp thông thường thì đều có thể áp dụng việc bọc răng sứ để khắc phục.

Bọc răng sứ không chỉ điều chỉnh được vị trí của răng, che đi khuyết điểm màu răng, khôi phục chức năng nhai và thẩm mỹ cho răng gãy mẻ mà còn giúp bảo vệ răng khỏi những tác hại bên ngoài khiến răng thật của bạn bị hư nặng hơn. Đó là lý do mà không ít khách hàng mong muốn lựa chọn phương pháp phục hình răng bằng bọc răng sứ.

Các loại bọc răng sứ tại TPHCM

Răng sứ kim loại thường

Lớp bên trong của răng sứ kim loại thường được làm từ hợp kim Crom – Coban hoặc Crom – Niken. Phần sườn của loại răng này được phủ sứ bên ngoài. Ưu điểm của răng sứ kim loại thường là có giá thành thấp nhất trong số các loại răng sứ

Nhược điểm của răng sứ kim loại thường là gây dị ứng, đặc biệt là loại làm từ Niken – Crom. Tuy giá thành thấp nhưng sau vài năm sử dụng, răng thường bị xỉn màu do sự oxy hóa của kim loại và gây đen viền nướu.

Răng sứ Titan

Răng sứ titan được phủ bên ngoài bởi một lớp sứ, lớp sườn được làm từ hợp kim Titan. So với kim loại thường, răng sứ Titan có độ tương hợp sinh học cao hơn, dường như là không gây dị ứng. Bên cạnh đó, tuổi thọ và độ chịu lực của răng sứ Titan cũng tốt hơn răng sứ kim loại thường.

Nhược điểm của răng sứ titan tương tự như răng sứ kim loại thường, nhưng thời gian oxi hoá và đen viền nướu chậm hơn rất nhiều lần.

Răng sứ toàn sứ

Răng toàn sứ có màu sắc và độ bền tương đương như răng thật. Bên cạnh đó, loại răng này cũng không gây dị ứng do độ tương hợp sinh học cao. Khả năng chịu lực của loại răng toàn sứ rất tốt, do đó khách hàng có thể thoải mái, dễ dàng hơn trong việc ăn uống. Ngoài ra, răng toàn sứ còn khắc phục được nhược điểm của các loại răng kim loại đó là không lộ ánh đen kim loại khi ánh sáng chiếu vào và không gây đen viền nướu.

So với các loại răng sứ khác thì có lẽ nhược điểm lớn nhất của loại răng toàn sứ là chi phí cao.

Răng sứ kim loại quý

Răng sứ kim loại quý có phần sứ phủ bên ngoài, phần bên trong được làm từ kim loại quý như Platin, vàng, Palladium… Ưu điểm của loại răng này là độ bền cao, màu sắc tự nhiên, dễ tương thích với cùi răng thật và nướu, chống viêm nhiễm.

Răng sứ này sử dụng những kim loại hiếm và yêu cầu kỹ thuật cao nên chi phí bọc cao hơn so với răng sứ Titan và kim loại thường. Bên cạnh đó, không phải phòng khám nha khoa nào cũng có thể thực hiện kỹ thuật bọc răng sứ kim loại quý.

Nên bọc răng sứ loại nào khách hàng cần cân nhắc những ưu điểm và nhược điểm của các loại bọc răng sứ

Nên bọc răng sứ loại nào?

Nên bọc răng sứ loại nào khách hàng cần cân nhắc những ưu điểm và nhược điểm của các loại bọc răng sứ. Răng sứ kim loại hiện nay không phổ biến vì nhược điểm gây ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ của người sử dụng. Loại răng sứ titan là một lựa chọn tương đối tốt nếu bạn bọc răng sứ bên trong. Răng sứ titan sau một thời gian cũng sẽ oxi hoá, khi oxy hoá sẽ làm bạn bị đen viền nướu và khiến răng xỉn màu, ngoài ra vì có lớp sườn là hợp kim titan nên khi ánh sáng chiếu vào trực tiếp sẽ thấy ánh đen không tự nhiên, nên bạn không nên dùng loại răng sứ này để bọc các răng bên ngoài, nhưng nếu dùng để bọc răng trong thì sẽ là một lựa chọn thông minh vì tiết kiệm được chi phí thực hiện.

Răng toàn sứ là một lựa chọn tuyệt vời cho bọc cả những răng bên ngoài và bên trong. Răng toàn sứ mang đến một vẻ đẹp tự nhiên như răng thật, lại không hề gây kích ứng, tuổi thọ cũng sẽ cao hơn so với các loại răng sứ có lõi kim loại.

Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất TPHCM?

Nếu quý khách hàng băn khoăn bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tphcm, Nhân Tâm được thành lập vào năm 1998, là một đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về nha tại thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những các tên uy tín dẫn dầu.

Nhân Tâm được trang bị công nghệ hiện đại và trang thiết bị máy móc tiên tiến nhất, luôn được cập nhật thường xuyên với các tiến bộ của khoa học thế giới, nhằm đảm bảo tính chính xác cao trong kỹ thuật bọc răng sứ, và càng tuyệt đối an toàn hơn khi được thực hiện dưới đôi bàn tay giàu kinh nghiệm của các bác sĩ tại Nhân Tâm.

Nếu quý khách hàng băn khoăn bọc răng sứ ở đâu tốt tphcm, nha khoa Nhân Tâm xin tự ứng cử mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ, hãy liên hệ ngay đến phòng khám nha khoa Nhân Tâm để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí cũng như trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.