TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ Cercon có nên không? Có đắt không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 830
Răng sứ Cercon là từ khóa được nhiều bệnh nhân tìm kiếm khi tìm hiểu về các dòng răng bọc sứ giá rẻ, chất lượng. Bọc răng sứ cercon có nhiều ưu điểm đồng thời đây cũng là phương pháp giá rẻ và hiệu quả cao, các bác sĩ thường ưu tiên lựa chọn cho bệnh nhân.

Có nên bọc răng sứ không?

Răng sứ Cercon là từ khóa được nhiều bệnh nhân tìm kiếm khi tìm hiểu về các dòng răng bọc sứ giá rẻ, chất lượng. Bọc răng sứ cercon có nhiều ưu điểm đồng thời đây cũng là phương pháp giá rẻ và hiệu quả cao, các bác sĩ thường ưu tiên lựa chọn cho bệnh nhân.

Bọc răng sứ Cercon có nên không?

Trước khi nhận định bọc răng sứ cercon nên hay không thì cùng tìm hiểu xem bọc răng sứ cercon là như thế nào?

Răng sứ Cercon được làm từ chất liệu sứ toàn phần và răng sứ được đảm bảo tính thẩm mỹ cao, chất lượng về độ bền, bóng, đẹp cao do đó mà được ưa dùng và các bác sĩ nha khoa cũng khuyến cáo nên sử dụng răng sứ này.

Với sự khuyến cáo sử dụng của đội ngũ bác sĩ toàn thế giới có thể thấy, răng sứ cercon có ưu thế lớn và hiệu quả cao.

Ưu nhược điểm và quy trình bọc răng sứ Cercon

Có nên bọc răng sứ Cercon không thì cùng xem qua những ưu và nhược điểm của bọc răng sứ cercon từ đó có một nhận định chính xác và phù hợp với bản thân mình. Trước tiên là ưu điểm bọc răng sứ Cercon:

Sở hữu hàm răng đều, đẹp nhanh chóng. Bạn sẽ không mất thời gian dài như phương pháp niềng răng để định hình lại hàm. Chỉ với khoảng 2 – 3 buổi bạn đã hoàn tất được một hàm răng mới, đều, đẹp, sáng bóng tự nhiên.

Tiết kiệm thời gian, chi phí. Không chỉ giảm thiểu được thời gian thực hiện, định hình lại răng không thông qua quá trình niềng, chi phí bọc răng sứ với số lượng răng ít có thể rẻ hơn nhiều so với việc chỉnh nha qua phương pháp niềng hay cấy implant mà hiệu quả mang lại tốt hơn.

Ưu và nhược điểm khi bọc răng sứ Cercon

Tính thẩm mỹ được đánh giá cao: bọc răng sứ không chỉ nhanh chóng, tiện lợi mà còn giúp bạn cải thiện tình trạng răng ố vàng, hoen màu. Chất sứ hoàn toàn đảm bảo không đen viền, không bị oxy hóa, tuổi thọ răng sứ kéo dài hơn.

Một số các nhược điểm của bọc răng sứ Cercon: Vì bọc răng là dựa trên xương răng đã có nên với tình trạng phục hình phức tạp sẽ cần can thiệp của các phương pháp khác.

Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ tiến hành mài cùi răng để có thể bọc răng sứ. Mặc dù sẽ không gây ảnh hưởng lớn đến răng và các răng bên cạnh nhưng cũng có thể tạo cảm giác ê buốt thời gian ngắn.

Răng sứ Cercon nếu bọc đơn lẻ, số lượng ít sẽ không quá đắn đo chi phí nhưng nếu số lượng lớn và tình trạng răng phức tạp thì chi phí cho răng Cercon sẽ cần phải cân nhắc.

Quy trình thực hiện bọc răng sứ Cercon gồm 4 bước:

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát và vệ sinh răng miệng.
  • Bước 2: Mài cùi lấy dấu. Sau khi bạn đã chữa khỏi các bệnh răng miệng nếu có sẽ tiến hành mài lớp răng bên ngoài và dùng cao su lấy dấu răng để chuyển về Labo cho các kỹ thuật viên chế tác răng. Đây là một bước khá quan trọng bởi nó đòi hỏi kỹ thuật cao từ các Nha sĩ và là nền móng cho labo chế tác. Form răng của bạn được làm ra đẹp hay xấu đều do khâu này quyết định.
  • Bước 3: Thử sườn – Gắn tạm: Nha sĩ sẽ cho bạn thử sườn trước xem nó có ăn khớp với cùi răng chưa, có bị lệch hay màu sắc đều màu không. Sau đó sẽ gửi lại labo để tiếp tục chế tác.
  • Bước 4: Gắn vĩnh viễn. Sau khi chỉnh sửa hoàn thành thì bác sĩ sẽ tiến hành gắn chặt vĩnh viễn cho bạn. Thời gian bọc răng sứ cercon sẽ kéo dài từ 3 đến 4 lần hẹn, thời gian có thể lâu hơi tý tùy vào sức khỏe và thể trạng và số lượng răng phục hình của mỗi người.

Xem thêm: Răng sứ Cercon là gì? Răng sứ Cercon giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ Cercon có đắt không?

Bọc răng sứ Cercon toàn hàm

Giá bọc răng sứ Cercon được đánh giá là khá tốt giữa chất lượng và giá thành so với các loại răng sứ khác. Vừa đảm bảo được chất lượng độ đẹp và bền chắc nhưng giá thành lại kinh tế hơn nhiều và có khả năng để thực hiện bọc nhiều răng một lúc.

Tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng, khi đến với Nha khoa Nhân Tâm, dựa trên tình trạng răng miệng, nhu cầu thẩm mĩ và điều kiện kinh tế, bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn cho bệnh nhân các gói thực hiện phù hợp nhất.