TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bác sĩ Nguyễn Thành Luân - Vì nụ cười đẹp và tự tin

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 595
Với sự trẻ trung, năng động và niềm đam mê, nhiệt huyết về lĩnh vực nha khoa, Bác sĩ Nguyễn Thành Luân đã trở thành một Bác sĩ đáng tin cậy tại Nha khoa Nhân Tâm, được đồng nghiệp và khách hàng quý mến. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết thêm những thông tin về Bác sĩ Nguyễn Thành Luân.

Bác sĩ Nguyễn Thành Luân

Tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Trường Đại học Y Dược TP HCM

Bác sĩ nội trú chuyên ngành Cấy ghép Nha khoa Đại học Y Dược TP HCM

Chứng chỉ đào tạo liên tục Cấy ghép Nha Khoa, khoa Răng Hàm Mặt Đại học Y Dược TP HCM

Bác sĩ Nha khoa tổng quát tại Nha khoa Nhân Tâm

Giới thiệu về Bác sĩ Nguyễn Thành Luân

Bác sĩ Nguyễn Thành Luân tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y Dược TP HCM.

Sau đó, Bác sĩ Luân tiếp tục theo học Bác sĩ nội trú chuyên ngành Cấy ghép Nha khoa tại Đại học Y Dược TP HCM. Đây là một kỹ thuật khá phức tạp trong nha khoa, đòi hỏi Bác sĩ phải có kiến thức chuyên môn cao kết hợp với kinh nghiệm thực tế dày dặn. Có như vậy mới đảm bảo điều trị hiệu quả, kể cả với những trường hợp phức tạp.

Để không ngừng cập nhật kiến thức và kỹ năng, Bác sĩ Luân đã tham gia khóa đào tạo chuyên sâu và nhận được chứng chỉ đào tạo liên tục về Cấy ghép Nha Khoa, thuộc khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TP HCM. Khóa học này bao gồm cả các phương pháp tiên tiến như cấy ghép nha khoa cơ sở, phẫu thuật đặt Implant, phục hình trên Implant và nhiều phương pháp khác.

Hiện tại, Bác sĩ Nguyễn Thành Luân đang công tác tại Nha khoa Nhân Tâm. Trong quá trình làm việc, Bác sĩ Luân không chỉ học hỏi kiến thức mới mà còn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho bệnh nhân. Đó cũng chính là lý do mà Bác sĩ Luân được nhiều khách hàng yêu thương và trao gửi hoàn toàn niềm tin.

Xem thêm: BS Võ Phi Hiếu - Đặt sức khoẻ khách hàng lên hàng đầu

Phương châm làm nghề

Bác sĩ Nguyễn Thành Luân luôn tâm niệm rằng, nụ cười là một nguồn năng lượng quý giá trong cuộc sống. Vì vậy, Bác sĩ Luân đặt ra cho mình một phương châm khi điều trị cho bệnh nhân: “Tôi muốn giúp đỡ bệnh nhân của mình có một nụ cười đẹp và tự tin, để họ có thể thấy mình tốt hơn và sống tốt hơn”.

Bác sĩ Luân luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

Bác sĩ Luân không chỉ coi nhiệm vụ của mình là điều trị các vấn đề nha khoa, mà còn là nhiệm vụ tạo nên những thay đổi tích cực trong cuộc sống của bệnh nhân. Bác sĩ Luân tin rằng, nụ cười đẹp không chỉ giúp bệnh nhân cải thiện sức khỏe mà còn là cánh cửa mở ra sự tự tin và hạnh phúc.

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Bác sĩ Luân không chỉ là một bác sĩ nha khoa mà còn là người bạn đồng hành cùng bệnh nhân trên con đường tái tạo nụ cười hạnh phúc, tự tin.

Cảm nghĩ của khách hàng khi điều trị với bác sĩ Nguyễn Thành Luân

Bác sĩ Nguyễn Thành Luân đã nhận được nhiều lời khen và cảm ơn từ bệnh nhân đã điều trị.

Chị Nguyễn Thị Mai (28 tuổi, TP HCM) chia sẻ: "Tôi đã từng điều trị răng ở nhiều nơi nhưng chưa nơi nào khiến tôi hài lòng như ở Nha khoa Nhân Tâm. Bác sĩ Luân rất nhẹ nhàng, chu đáo và luôn quan tâm đến cảm nhận của bệnh nhân. Tôi cảm thấy rất yên tâm khi được bác sĩ Luân điều trị".

Chị Nguyễn Thị Hiền, một khách hàng khác của Nha khoa Nhân Tâm cho biết: "Tôi rất hài lòng với dịch vụ của bác sĩ Nguyễn Thành Luân. Bác sĩ Luân rất nhẹ nhàng, ân cần và nhiệt tình. Bác sĩ đã giúp tôi điều trị dứt điểm tình trạng răng mà tôi đang gặp phải. Giờ đây tôi đã có hàm răng chắc khỏe và đầy tự tin. Tôi rất cảm ơn Bác sĩ".

Nụ cười tươi tắn của khách hàng luôn là mục tiêu mà Bác sĩ Luân hướng tới

Anh Nguyễn Văn Nam (30 tuổi, TPHCM): "Tôi bị sâu răng rất nặng. Sau khi điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm, răng của tôi đã được phục hồi hoàn toàn. Bác sĩ Luân điều trị cho tôi rất nhẹ nhàng, cẩn thận, vừa làm răng vừa động viên để tôi không sợ hay căng thẳng. Tôi rất cảm ơn bác sĩ Luân đã giúp tôi có lại nụ cười tươi tắn".

Mặc dù là một Bác sĩ trẻ nhưng Bác sĩ Nguyễn Thành Luân luôn tràn đầy nhiệt huyết, không ngừng nỗ lực để cung cấp những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, đồng thời luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu. Bác sĩ Luân chắc chắn sẽ thành công hơn nữa và mang đến nhiều nụ cười rạng rỡ trong tương lai.