TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bị viêm nướu kẽ răng chữa như thế nào?

Khoảng kẽ răng là khu vực dễ bị tổn thương nhất vì thức ăn dễ giắt vào kẽ răng, tích tụ thành mảng bám và gây viêm nướu kẽ răng.

Nguyên nhân gây bệnh viêm nướu răng

Viêm nướu răng là vấn đề răng miệng thường gặp ở mọi lựa tuổi. Nguyên nhân gây bệnh viêm nướu răng là gì và điều trị như thế nào? Bạn sẽ được giải thích chi tiết trong bài viết dưới đây.

Viêm nướu răng có tự hết không?

Viêm nướu xảy ra khi vi khuẩn gây hại tấn công nướu khiến nướu bị sưng, đỏ, kém săn chắc và đau. Nhiều người thắc mắc viêm ướu răng có tự khỏi được không? Nha khoa Nhân Tâm sẽ làm rõ vấn đề cho bạn ngay sau đây.

Làm gì khi bị viêm nướu răng hôi miệng?

Khi bị viêm nướu, bệnh nhân thường cảm thấy đau, kèm theo các triệu chứng như đỏ nướu, sưng nướu, hôi miệng. Vậy phải làm gì khi bị viêm nướu răng hôi miệng? Đừng bỏ qua bài viết này của Nhân Tâm nhé!

Viêm nướu răng kiêng ăn gì và nên ăn gì?

Viêm nướu răng là một bệnh lý không quá nghiêm trọng nhưng có thể ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai và thẩm mỹ. Để khắc phục hoàn toàn tình trạng này, bạn cần có một chế độ ăn uống phù hợp. Vậy người bị viêm nướu răng kiêng ăn gì? Hãy cùng theo dõi bài viết này của Nha khoa Nhân Tâm để biết câu trả lời chính xác nhé.

Ăn gì tốt cho viêm nướu răng? Top 5 thực phẩm cần thiết

Viêm nướu răng là một bệnh lý gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Ngoài việc chăm sóc răng miệng đúng cách, chế độ ăn uống cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị viêm nướu răng. Bạn muốn biết ăn gì tốt cho viêm nướu răng? Hãy theo dõi bài viết sau của Nha khoa Nhân Tâm để khám phá Top 5 thực phẩm tốt cho viêm nướu răng.

Những thông tin cần biết về viêm nướu răng hàm

Bệnh viêm nướu răng hàm có thể phòng ngừa và dứt điểm nếu được điều trị và chăm sóc đúng cách. Tuy nhiên nếu lơ là sẽ để lại những biến chứng khôn lường. Vì vậy, đừng nên bỏ qua những thông tin cần biết về viêm nướu răng hàm trong bài viết này nhé!

Nguyên nhân gây viêm nướu răng hàm trên

Răng hàm là răng đóng vai trò ăn nhai chính nên rất dễ bị kẹt thức ăn và tích tụ mảng bám. Do đó, chúng ta thường gặp vài tình trạng viêm nướu, đặc biệt là viêm nướu răng hàm trên. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những nguyên nhân gây ra viêm nướu răng hàm trên và đưa ra giải pháp điều trị cho bạn.

Mẹo chữa viêm nướu răng hiệu quả tại nhà

Những mẹo chữa viêm nướu răng tại nhà mà Nha khoa Nhân Tâm cung cấp cho bạn sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm các triệu chứng viêm nướu để có thể ăn uống dễ dàng hơn.

Nhận biết triệu chứng viêm nướu qua hình ảnh viêm nướu răng

Nếu bạn đang gặp một số triệu chứng như đau nướu, đỏ nướu thì bạn có thể so sánh nướu của mình với hình ảnh viêm nướu răng dưới đây để xem mình có bị viêm nướu hay không nhé!

Cẩn thận khi bị viêm nướu răng có mủ

Nhiều bệnh nhân gặp phải tình trạng bị viêm nướu răng có mủ. Nếu không điều trị thì sẽ gây ra nhiều hậu quả khôn lường cho sức khỏe răng miệng và cả sức khỏe toàn thân.

Điều trị viêm nướu răng bao nhiêu tiền?

Viêm nướu răng cần được điều trị càng sớm càng tốt để tránh viêm nướu tiến triển thành viêm nha chu làm tăng nguy cơ mất răng. Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm tham khảo điều trị viêm nướu răng bao nhiêu tiền để chuẩn bị thật tốt trước khi thực hiện bạn nhé!

Viêm nướu răng ê buốt răng phải làm sao?

Ê buốt răng là một trong những triệu chứng của bệnh viêm nướu răng. Vậy khi bị viêm nướu răng ê buốt phải làm sao? Nha khoa Nhân Tâm sẽ cung cấp thông tin chi tiết về bệnh viêm nướu răng để giúp Quý khách giải tỏa bớt những lo lắng khi không may gặp phải bệnh lý này.

Hướng dẫn trị viêm nướu răng an toàn, hiệu quả

Tình trạng sưng nướu, đau nướu, chảy máu nướu là những triệu chứng phổ biến của bệnh viêm nướu răng. Nha khoa Nhân Tâm sẽ hướng dẫn trị viêm nướu răng với các cách an toàn, hiệu quả ngay tại nhà và tại nha khoa cho các bạn tham khảo ngay sau đây.

Top 3 kem đánh răng trị viêm nướu hiệu quả nhất

Sử dụng kem đánh răng trị viêm nướu là một trong những cách bảo vệ nướu được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm ra 3 loại kem đánh răng trị viêm nướu hiệu quả nhất hiện nay nhé!

Viêm nướu răng khám ở đâu uy tín?

Viêm nướu là bệnh lý răng miệng làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Viêm nướu răng thường gây ra các triệu chứng nhẹ tuy nhiên nếu không được điều trị thì nó sẽ tiến triển nghiêm trọng hơn và gây ra nhiều hậu quả nặng nề. Vậy viêm nướu răng khám ở đâu uy tín?