TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trung tâm cấy ghép Implant uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,379
Là phương pháp phục hình răng mất tốt nhất hiện nay, cấy ghép răng Implant đã mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho bệnh nhân mất răng. Vậy đâu là Trung tâm cấy ghép răng Implant uy tín, chất lượng tại TP.HCM?

Có rất nhiều nha khoa tại TP.HCM nhưng không phải cơ sở nào cũng đủ tiêu chuẩn để thực hiện cấy ghép răng Implant vì đây là thủ thuật phức tạp, đòi hỏi chuyên môn, kinh nghiệm của Bác sĩ và sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại.

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm hàng đầu tại TP.HCM chuyên sâu về dịch vụ cấy ghép răng Implant, đã thực hiện trồng răng Implant thành công cho hơn 20.000 Khách hàng, trong đó có nhiều Khách hàng đến từ Mỹ, Úc, New Zealand…

Đến với Nhân Tâm, Khách hàng sẽ được trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy ghép răng Implant bởi Giám đốc trung tâm – Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thành công các kỹ thuật Implant phức tạp như: cấy ghép Implant xương gò má, ghép xương – nâng xoang để cấy ghép răng Implant, dời dây thần kinh, cấy ghép răng Implant cho người không răng bẩm sinh…

Những lợi ích khi cấy ghép răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm

1. Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân trực tiếp thực hiện

Tiến sĩ. Bác sĩ Võ Văn Nhân là chuyên gia cấy ghép răng Implant nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới.

Ông tốt nghiệp Master Clinician Program in Implant Dentistry tại đại học UCLA, Hoa Kỳ vào năm 2012 và bảo vệ thành công luận án tiến sĩ với đề tài: “Nghiên cứu cấy ghép implant ở bệnh nhân đã cấy ghép xương hàm sau phẫu thuật tạo hình khe hở môi và vòm miệng toàn bộ” vào năm 2015.

Tiến sĩ. Bác sĩ Võ Văn Nhân được nhiều bạn bè Quốc tế biết đến và là Bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam được mời làm báo cáo viên tại các Hội nghị nha khoa uy tín của thế giới như: Hội nghị Phẫu thuật Miệng Hàm Mặt (ICOMS), Hội nghị quốc tế Rhein’83, Hội nghị thường niên của Global D… và cũng là Bác sĩ nha khoa Việt Nam có nhiều công trình nghiên cứu được đăng tải trên các tạp chí lớn của nước ngoài.

Bên cạnh đó, Bác sĩ Nhân là Bác sĩ Việt Nam đầu tiên thực hiện thành công các kỹ thuật phức tạp như: ghép xương tự thân 3 chiều, ghép xương khe hở huyệt răng để trồng răng Implant cho bệnh nhân khe hở môi, khâu vá màng xoang bị thủng lớn, phẫu thuật dời thần kinh ổ răng dưới và cấy ghép Implant xương gò má cải tiến, cấy ghép Implant xương gò má cải tiến kết hợp với dời thần kinh ổ răng dưới và cấy ghép Implant đồng thời trong phục hồi răng cho bệnh nhân loạn sản ngoại bì không răng bẩm sinh…

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân cùng Ekip thực hiện cấy ghép răng Implant cho bệnh nhân mất răng toàn hàm

2. Cơ sở vật chất – Công nghệ điều trị hiện đại

Trung tâm Implant Nhân Tâm luôn là phòng khám nha khoa cấy ghép răng implant uy tín tại TPHCM, tiên phong đầu tư cơ sở vật chất và ứng dụng trang thiết bị - công nghệ hiện đại vào quá trình thăm khám và điều trị.

Khi thực hiện cấy ghép răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ được ứng dụng các công nghệ tân tiến nhất hiện nay như: hệ thống chẩn đoán hình ảnh kỹ thuật số CT Cone Beam 3D, máng hướng dẫn phẫu thuật cấy ghép Implant nhiều tầng, công nghệ chế tạo răng sứ CAD/CAM, công nghệ định vị cấy ghép răng Implant... Nhờ đó quá trình trồng răng Implant sẽ được diễn ra một cách chính xác, nhanh chóng, không đau, ít chảy máu và an toàn, không biến chứng.

Trung tâm Implant Nhân Tâm đã ứng dụng công nghệ định vị cấy ghép răng Implant với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Hệ thống công nghệ định vị có camera quan sát hoạt động của mũi khoan khi khoan vào xương hàm, nhờ đó Bác sĩ có thể thấy được tọa độ của mũi khoan, tương quan của mũi khoan với cấu trúc giải phẫu của bệnh nhân, giúp cấy ghép răng Implant chính xác và an toàn tuyệt đối.
  • Đặc biệt, công nghệ định vị còn có hệ thống âm thanh báo động khi mũi khoan đi quá chiều dài cho phép, giúp Bác sĩ nhận biết và điều chỉnh kịp thời.
  • Việc áp dụng công nghệ định vị sẽ giúp quá trình cấy ghép răng Implant diễn ra nhẹ nhàng, ít sưng, giảm chấn thương, giảm khó chịu và nhanh lành thương cho bệnh nhân.
  • Với công nghệ định vị, Bác sĩ chỉ cần mất 15 phút để thực hiện cấy 1 trụ Implant. Bệnh nhân sẽ có răng tạm tức thì chỉ sau 1 giờ, thời gian lành thương và tích hợp xương được rút ngắn đáng kể.

Xem thêm: Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant - Có răng chỉ sau 1 giờ

3. Chăm sóc tận tâm, đưa đón miễn phí

Không chỉ mang lại chất lượng điều trị tốt nhất, Nha khoa Nhân Tâm luôn tâm niệm phục vụ Khách hàng bằng tất cả sự tận tâm, làm sao để Khách hàng đến với Nhân Tâm cảm thấy thoải mái, vui vẻ và hài lòng.

Bên cạnh đó, Khách hàng sử dụng dịch vụ Implant sẽ có xe Nhân Tâm đưa đón miễn phí tận nơi tại TPHCM nên sẽ không cần phải lo về vấn đề di chuyển và có thể an tâm tập trung điều trị.

Bệnh nhân được xe của Nha khoa đưa đón miễn phí

4. Chính sách bảo hành lâu dài

Nha khoa Nhân Tâm cung cấp dịch vụ cấy ghép răng Implant chất lượng cao cấp. Khách hàng sẽ được sử dụng trụ Implant Tekka của Pháp và Nobel Biocare của Mỹ, đảm bảo độ tương thích sinh học cao, an toàn với cơ thể.

Đặc biệt, chúng tôi xây dựng chế độ bảo hành tức thì, chu đáo với thời gian bảo hành lâu dài, 20 năm đối với trụ Implant của Pháp và bảo hành trọn đời đối với trụ Implant của Mỹ.

Hơn 20.000 Khách hàng trong và ngoài nước đã lựa chọn Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ “vàng” để cấy ghép răng Implant tại TPHCM, đảm bảo uy tín, chất lượng hàng đầu, giúp bệnh nhân an tâm điều trị tại phòng khám. Nếu bạn đang tìm địa chỉ trồng răng implant tốt tại TPHCM, hãy cùng chúng tôi để trải nghiệm những giá trị hoàn toàn khác biệt ngay từ hôm nay.