TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín không đau HCM

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,806
Với công nghệ và quy trình nhổ răng khôn không đau, Nha khoa Nhân Tâm tự hào là địa chỉ nhổ răng khôn chất lượng, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Răng khôn mọc ngầm luôn khiến cho bạn thấy khó chịu và lo lắng về những biến chứng nguy hiểm. Đừng để cảm giác lo lắng khiến bạn khó chịu mỗi ngày, hãy sớm đến phòng khám Nha khoa Nhân Tâm để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Với công nghệ và quy trình nhổ răng khôn không đau, Nha khoa Nhân Tâm tự hào là địa chỉ nhổ răng khôn chất lượng tại TPHCM (Sài Gòn), đặc biệt là xung quanh khu vực quận 3, quận 10..., xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở đâu tại TPHCM? – Nha khoa Nhân Tâm nhổ răng không đau

Nha khoa Nhân Tâm tự hào là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín HCM (Sài Gòn), cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng cho các quận huyện trên địa bàn TP.HCM, đặc biệt là khu vực quận 3, quận 10... Với phương châm “Lấy chữ Tâm làm đầu”, đội ngũ bác sĩ của chúng tôi luôn đề cao y đức, tinh thần trách nhiệm trong việc điều trị và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Mang lại nụ cười tự tin và rạng ngời cho khách hàng là tiêu chí quan trọng nhất gắn liền với sự phát triển của Nha khoa Nhân Tâm.

Được thành lập từ năm 1997, Nha khoa Nhân Tâm đã trở thành địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM phục vụ cho hơn hàng trăm ngàn khách hàng trong hơn 23 năm qua. Với tổng diện tích mặt bằng hơn 1000m2, Nha khoa Nhân Tâm cung cấp 21 ghế nha riêng biệt cùng hệ thống máy móc công nghệ hiện đại đạt chuẩn Châu Âu. Phòng khám mang lại không gian tiện nghi, thoải mái cho Khách hàng cũng như điều kiện chăm sóc và điều trị nha khoa tốt nhất.

Hệ thống công nghệ máy móc tại Nha khoa Nhân Tâm tối tân sẽ giúp bạn điều trị và nhổ răng khôn an toàn, không đau. Ngoài ra, bạn sẽ chọn Nha khoa Nhân Tâm vì chúng tôi luôn:

Đặt đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu

Trách nhiệm của mỗi nha sĩ là mang lại nụ cười hoàn hảo cho từng khách hàng. Nụ cười hạnh phúc và tự tin của bạn chính là động lực lớn nhất để chúng tôi tiếp tục cố gắng và phát triển mỗi ngày. Luôn đề cao y đức, tận tình với khách hàng, nâng cao trình độ chuyên môn là những tiêu chí quan trọng giúp cho đội ngũ bác sĩ của chúng tôi mang đến chất lượng tuyệt vời và sự hài lòng cho khách hàng.

Chuyên môn sâu rộng – kinh nghiệm dày dặn

Nhổ răng khôn yêu cầu kỹ thuật cao và tay nghề của bác sĩ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tỷ lệ thành công của một ca nhổ răng khôn. Để trở thành trung tâm nha khoa nhổ răng khôn chất lượng, chúng tôi không thể thiếu đội ngũ bác sĩ giỏi, chuẩn xác trong từng bước điều trị giúp bạn loại bỏ răng khôn an toàn, không đau nhanh lành thương và không biến chứng.

Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo và dài hạn

Không chỉ tập trung vào chuyên môn, Nha khoa Nhân Tâm còn không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng sau khi dùng dịch vụ, mang đến dịch vụ nhổ răng khôn tốt, giá rẻ và tận tâm cho khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ:

Thăm khám và tư vấn những vấn đề về răng khôn miễn phí để giúp Khách hàng có thêm những kiến thức hữu ích về răng khôn.

Kê toa thuốc để giúp Khách hàng chống viêm, giảm đau và nhanh lành thương

Hướng dẫn Khách hàng chăm sóc và ăn uống đúng cách sau khi nhổ răng khôn

Luôn có chính sách bảo hành, ưu đãi, bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Răng khôn có thể là nỗi ám ảnh của bạn trước khi đến phòng khám Nha khoa Nhân Tâm nhưng nó sẽ bị loại bỏ nhanh chóng, an toàn, không đau sau khi bạn rời khỏi phòng khám.

Công nghệ nhổ răng khôn an toàn không đau tại Nha khoa Nhân Tâm

Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín Nha khoa Nhân Tâm luôn ưu tiên ứng dụng công nghệ hiện đại mới nhất để phục vụ cho việc điều trị và chăm sóc khách hàng. Để nhổ răng hàm số 8 không đau, chúng tôi ứng dụng công nghệ nhổ răng siêu âm Piezotome, mang đến sự nhẹ nhàng, giảm thiểu chảy máu, không sang chấn, không biến chứng.

Các bước sóng siêu âm Piezotome chuyển động linh hoạt với tần số chọn lọc từ 28 - 36 Khz, chỉ tác động trực tiếp lên các mô cứng mà không làm tổn thương các mô mềm. Khi bác sĩ đưa đầu máy siêu âm có tần sóng siêu âm chọn lọc này đi vòng quanh chân răng thì những dây chằng xung quanh răng sẽ tự động đứt ra nhẹ nhàng, từ đó Bác sĩ dễ dàng tách răng ra khỏi nướu. Nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome sở hữu những ưu điểm vượt trội như an toàn, ít xâm lấn, giảm đau trong quá trình nhổ răng khôn và thúc đẩy quá trình lành vết thương nhanh hơn so với những biện pháp truyền thống.

Ứng dụng sóng siêu âm Piezotome vào nhổ răng khôn được giới chuyên môn đánh giá cao và là sự lựa chọn tối ưu tại phòng khám Nha khoa Nhân Tâm.

Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, Nha Khoa Nhân Tâm cung cấp dịch vụ nhổ răng khôn không đau uy tín tại quận 3, quận 10, TPHCM, mang lại những trải nghiệm khác biệt cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân có cái nhìn khác về nhổ răng khôn cũng như loại bỏ cảm giác sợ hãi khi vào phòng khám.

Quy trình nhổ răng khôn chất lượng không đau

Dịch vụ nhổ răng khôn chất lượng sẽ do bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực hiện. Quy trình nhổ răng hàm số 8 chuyên nghiệp tại Nha khoa Nhân Tâm được thực hiện như sau:

Bước 1: Kiểm tra sức khỏe răng miệng và chẩn đoán qua hình ảnh

Nha khoa Nhân Tâm sử dụng hệ thống chẩn đoán hình ảnh kỹ thuật CT Cone beam để chẩn đoán chính xác tình trạng răng khôn như khoảng cách từ chóp răng đến dây thần kinh, sự tương quan với những chiếc răng kề cận... Sau đó, dựa vào hình ảnh chẩn đoán, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị chi tiết, trong đó bao gồm thời gian điều trị, chi phí điều trị, số lượng răng khôn cần nhổ… đồng thời, giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân về việc nhổ răng khôn an toàn, không đau.

Bước 2: Vệ sinh và sát khuẩn

Trước nhổ răng khôn, bệnh nhân cần vệ sinh răng miệng và sát khuẩn cẩn thận để đảm bảo an toàn cho quá trình nhổ răng. Ngoài ra, phòng khám và thiết bị y tế đều được vô trùng tuyệt đối để tránh lây nhiễm chéo.

Bước 3: Gây tê

Nhờ có thuốc tê công nghệ mới nhập khẩu từ Đức, quá trình nhổ răng khôn trở nên thoải mái và êm dịu hơn bao giờ hết. Khách hàng sẽ không còn căng thẳng trong quá trình phẫu thuật. Thuốc tê sẽ khiến cho bệnh nhân mất cảm giác ở khu vực cần phẫu thuật để không cảm thấy đau hay khó chịu trong khi nhổ răng khôn.

Bước 4: Nhổ răng khôn

Bác sĩ sẽ tạo ra đường nhỏ trên nướu để mở xương, lộ ra răng ngầm. Sau đó, sử dụng thiết bị chuyên dụng khác để loại bỏ răng khôn mọc lệch, mọc ngầm và khâu lại bằng chỉ khâu y tế. Thời gian nhổ răng có thể kéo dài từ 15 đến 30 phút.

Bước 5: Tư vấn cách chăm sóc răng miệng và hẹn lịch khám

Sau khi nhổ răng hàm số 8, bác sĩ sẽ kê toa thuốc kháng viêm và giảm sưng đau cho bệnh nhân. Sau đó, bạn chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chăm sóc răng miệng tại nhà và đến tái khám theo lịch hẹn.

Nha khoa Nhân Tâm luôn quan tâm đến trải nghiệm khách hàng và cung cấp dịch vụ nhổ răng khôn chất lượng tại quận 3, quận 10 tốt nhất cho khách hàng. Để hiểu rõ hơn về quy trình nhổ răng khôn, nhổ răng khôn mất bao nhiêu tiền? Nhổ răng khôn giá bao nhiêu? Hãy đến Nha khoa Nhân Tâm để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ bạn tốt nhất.

Mặc dù không có phòng khám tại quận 3 nhưng Nha khoa Nhân Tâm vẫn là địa chỉ nhổ răng khôn chất lượng quen thuộc đối với người dân ở quận 3 bởi đội ngũ Bác sĩ giỏi, chuyên môn cao về nhổ răng khôn cùng công nghệ nhổ răng khôn không đau hiện đại. Do đó, bất cứ khi nào bệnh nhân cần đến địa chỉ nhổ răng khôn uy tín quận 3, hãy ghé qua quận 10 để tham khảo dịch vụ của chúng tôi nhé!

Tìm hiểu về: địa chỉ tẩy trắng răng chất lượng tại TPHCM