TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng nhai giá bao nhiêu? Có mấy cách trồng răng nhai?

Việc bị mất 1 hoặc nhiều răng nhai đã không còn là nỗi lo của mọi người nữa. Vì phương pháp trồng răng ra đời giúp khắc phục tình trạng mất răng. Cùng tìm hiểu răng nhai được trồng thế nào, trồng răng nhai giá bao nhiêu qua những thông tin trong bài viết sau nhé.

Trồng răng cửa bao nhiêu tiền? Có mấy cách trồng răng cửa?

Răng cửa là chiếc răng có vị trí rất quan trọng, có chức năng cắn xé và quyết định tính thẩm mỹ cho nụ cười. Cùng mình tham khảo cách trồng răng cửa và tìm hiểu trồng răng cửa bao nhiêu tiền trong bài viết sau nhé!

Chi phí cắt lợi trùm giá bao nhiêu - Cắt trùm lợi khi nào?

Hiện nay, tình trạng lợi trùm đang ngày càng phổ biến. Lợi trùm có thể cắt được không? Chi phí cắt lợi trùm giá bao nhiêu? Nếu muốn biết cụ thể về phương pháp này thì bạn hãy xem thông tin bên dưới nhé.

Implant nha khoa ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu?

Implant nha khoa là vật liệu chính sử dụng trong cấy ghép Implant nha khoa. Nhiều người thắc mắc vậy chi phí Implant nha khoa bao nhiêu tiền và ở đâu uy tín?

Ưu điểm cấy ghép Implant và chi phí thực hiện

Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều Khách hàng quan tâm. Hiện nay, giá trồng răng implant phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại trụ Implant, vị trí ghép răng, chất liệu sứ phục hình trên Implant, chất lượng dịch vụ, số lượng răng Implant,…

Bảng giá thiết kế nụ cười mới nhất tại Nha khoa Nhân Tâm

Thiết kế nụ cười là một trong những dịch vụ thẩm mỹ răng miệng rất phổ biến của ngành nha khoa hiện đại. Bởi chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện là bạn đã sở hữu ngay nụ cười “chuẩn không cần chỉnh” với sự cân đối giữa nướu, răng và môi. Vậy, giá thiết kế nụ cười là bao nhiêu và nên thực hiện ở đâu cho an toàn?

Giá trám răng mới nhất tại Nha khoa Nhân Tâm

Hiện nay có nhiều khách hàng thắc mắc chi phí trám răng là bao nhiêu. Để giải đáp cho vấn đề này, Nha khoa Nhân Tâm sẽ phân tích cụ thể những yếu tố quy định đến chi phí trám răng. Đồng thời đưa ra bảng giá trám răng tại Nha khoa Nhân Tâm để quý khách hàng và bạn đọc tiện theo dõi.

Bảng giá dịch vụ Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm luôn công khai bảng giá thực hiện các dịch vụ, nhằm để quý bệnh nhân và khách hàng nắm rõ và dễ dàng lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc, phục hình và thẩm mỹ răng miệng.