TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Vô trùng tiêu chuẩn Quốc tế tại Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,424
Vì sự an toàn tuyệt đối cho toàn thể Quý khách hàng, Nha khoa Nhân Tâm thực hiện nghiêm ngặt quy trình vô trùng theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Vô trùng là một trong những yếu tố quyết định thành công của tất cả các loại hình điều trị nha khoa. Vì thế vô trùng là khâu quan trọng luôn được Nha Khoa Nhân Tâm đặc biệt quan tâm.

Nha khoa Nhân Tâm thực hiện vô trùng dụng cụ - trang thiết bị và vô trùng không khí. Tất cả đều được tuân thủ theo đúng quy trình chuẩn. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Khách hàng khi đến điều trị.

Vô trùng dụng cụ tại Nha khoa Nhân Tâm

Đối với các dụng cụ nhỏ như: mũi khoan, protapper chữa tủy, trâm gai, tay khoan,... rất khó rửa sạch bằng máy rung siêu âm thường nên đều được ngâm trong máy rung siêu âm với dung dịch có độ sát khuẩn cao như Hexanios trước khi rửa vô trùng.

Tất cả các dụng cụ khác như nạy nhổ răng, đồ khám, gương, khay lấy dấu,... đều được ngâm trong dung dịch Hexanios 30 phút đến 1 giờ đồng hồ trước khi rửa vô trùng.

Các dụng cụ như: ly, ống hút, khẩu trang, chổi đánh bóng, kim chích, kim phẫu thuật, dao phẫu thuật, cọ quẹt bond, găng tay ... đều sử dụng cho 1 bệnh nhân duy nhất rồi bỏ.

Quy trình vô trùng dụng cụ tại nha khoa nhân tâm

Sau khi các dụng cụ đã được rửa sạch, tất cả được hấp diệt khuẩn trong lò hấp Auto Clave ở nhiệt độ cao. Lò hấp sẽ được lập trình tất cả các chế độ, thời gian hấp tiệt trùng là 1 tiếng 30 phút.

Đây là thời gian bắt buộc, máy sẽ tự động ngừng khi đủ thời gian để đảm bảo tất cả các dụng cụ đều được vô trùng. Nha khoa Nhân Tâm đều trang bị đầy đủ các dụng cụ và bộ đồ khám sử dụng trong 1 ngày mà không cần phải rửa đi rửa lại trong ngày.

Các dụng cụ lấy ra từ lò hấp sẽ được cho vào bao tiệt trùng bằng máy đóng gói dụng cụ Pro của W&H (Mỹ). Các dụng cụ sẽ được chia vào từng gói nhỏ và bảo quản trong tủ cực tím và chỉ được lấy ra cho đến khi nào bệnh vào ghế điều trị.

Vô trùng không khí tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm đầu tư các trang thiết bị nha khoa hiện đại có tác dụng thanh trùng không khí:

  • Phòng phẫu thuật áp lực dương sử dụng công nghệ lọc khí vô trùng được ứng dụng rất nhiều ở các nước phát triển giúp ngăn chặn vi khuẩn, virus xâm nhập từ bên ngoài vào, hạn chế sự thiếu hụt oxy và thanh trùng không khí hiệu quả.
  • Hệ thống xông phòng bằng khí Ozone giúp tái tạo oxy tăng cường dưỡng khí cho không gian, đồng thời khử mùi, mang đến không gian thông thoáng, trong lành.
  • Máy lọc không khí tạo ion khử mùi, diệt khuẩn, ngăn chặn virus bằng công nghệ Plasmacluster hiện đại, đảm bảo môi trường trong phòng khám luôn trong lành, an toàn cho sức khỏe của khách hàng.
  • Màng lọc HEPA áp lực dương hiệu năng cao, loại bỏ đến 99,97% hạt bụi siêu nhỏ có kích cỡ từ 0.3 micromet.
  • Đèn cực tím diệt khuẩn trong khu vực phòng phẫu thuật.

Nha khoa Nhân Tâm bảo đảm an toàn trong mùa dịch COVID 19

Đồng thời, các trang thiết bị và không gian phòng khám luôn được làm sạch mỗi ngày:

  • Sát khuẩn các đồ vật như: tay nắm cửa, nút bấm thang máy… 3 tiếng/lần.
  • Sát khuẩn các máy móc – trang thiết bị ngay sau mỗi lần điều trị.
  • Khử trùng không khí bằng Ozone 3 lần/ngày.
  • Vệ sinh liên tục khu vực ghế nha sau mỗi lượt khám và điều trị cho Khách hàng.

Xem thêm: Nha sĩ Nhân và 44 chuyến đi tình nguyện

Bên cạnh đó, Khách hàng đến sẽ được sát khuẩn bằng dung dịch rửa tay khô và phát khẩu trang kháng khuẩn miễn phí, Bác sĩ và các nhân viên được trang bị thiết bị bảo hộ y tế.

Với hệ thống vô trùng tiêu chuẩn Quốc tế, Nha khoa Nhân Tâm luôn là địa chỉ giúp tất cả Khách hàng yên tâm khi điều trị và thẩm mỹ răng miệng. Đừng quên đặt hẹn cho Nha khoa qua Hotline 1900 56 5678 để sở hữu những dịch vụ chất lượng cao cấp, đảm bảo tối đa an toàn và sức khỏe các bạn nhé!