TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ưu điểm vượt trội khi nhổ răng khôn bằng máy siêu âm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 845
Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm gây đau nhức và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng. Thế nhưng, khi được chỉ định nhổ răng khôn, nhiều người lại e ngại, lo sợ đụng chạm đến dây thần kinh và gặp phải những biến chứng đáng tiếc. Với sự ra đời của máy siêu âm, nhổ răng khôn sẽ không còn là nỗi lo với bạn nữa. Bài viết sau sẽ cho bạn biết được những ưu điểm vượt trội khi nhổ răng khôn bằng máy siêu âm.

Nhổ răng khôn là dịch vụ khiến nhiều người lo sợ. Tuy nhiên, với sự phát triển của máy siêu âm Piezotome, quá trình nhổ răng khôn sẽ diễn ra nhẹ nhàng và an toàn hơn rất nhiều. Các bước sóng siêu âm Piezotome sẽ chuyển động linh hoạt với tần số chọn lọc từ 28 – 36Khz, bác sĩ sẽ đưa đầu máy siêu âm đi vòng quanh chân răng, bóc tách các dây chằng xung quanh răng, từ đó nhẹ nhàng đưa chiếc răng ra khỏi cung hàm mà không hề làm tổn thương các mô mềm.

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm nha khoa tiên phong ứng dụng máy siêu âm vào trong dịch vụ nhổ răng khôn. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại và một quy trình nhổ răng theo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, Nha khoa Nhân Tâm đã giúp hàng ngàn khách hàng loại bỏ răng khôn một cách nhẹ nhàng, an toàn, không đau. Đồng thời an tâm cho những ai chưa biết nhổ răng khôn ở đâu?

Nhổ răng khôn bằng máy siêu âm là như thế nào?

Nhổ răng khôn bằng máy siêu âm là kỹ thuật được đánh giá rất cao bởi giới chuyên môn và là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng. Cho đến ngày nay, máy nhổ răng siêu âm đã được cải tiến và phát triển đến mức tối ưu hóa và khắc phục được tất cả các nhược điểm của phương pháp nhổ răng truyền thống.

Các bước sóng siêu âm sẽ chuyển động linh hoạt với tần số chọn lọc từ 28 – 36 Khz, sự biến điệu tần số của các bước sóng sẽ mang đến sự êm dịu trong suốt quá trình phẫu thuật. Bên cạnh đó, các bước sóng chỉ tác động lên mô cứng, không làm tổn thương các mô mềm, bác sĩ sẽ đưa đầu máy đi vòng quanh chân răng, từ đó giúp bóc tách các dây chằng xung quanh răng và chiếc răng sẽ được nhẹ nhàng lấy ra khỏi cung hàm.

Máy siêu âm Piezotome được ứng dụng rộng rãi trong nhổ răng khôn

Ưu điểm khi nhổ răng khôn bằng máy siêu âm

Không phải ngẫu nhiên mà máy siêu âm Piezotome chiếm trọn niềm tin yêu của các chuyên gia cũng như đông đảo khách hàng. Dưới đây là những ưu điểm khi nhổ răng khôn bằng máy siêu âm mà bạn có thể tham khảo.

Không đau

Với máy nhổ răng siêu âm, bác sĩ không cần rạch nướu như phương pháp truyền thống, thay vào đó, các bước sóng siêu âm sẽ tách hệ thống dây chằng nha chu xung quanh răng, giúp lấy răng ra một cách dễ dàng. Chính vì thế, việc nhổ răng sẽ diễn ra nhẹ nhàng, không đau.

Nhanh lành thương

Vì chỉ tác động lên mô cứng, không làm tổn thương đến các mô mềm nên máy siêu âm Piezotome sẽ giúp liền thương nhanh chóng. Do đó, khách hàng sẽ nhanh chóng được ăn uống, sinh hoạt bình thường, thời gian kiêng cữ sẽ ít hơn so với nhổ răng thông thường.

Nhổ răng khôn bằng máy siêu âm sẽ đẩy nhanh tốc độ lành thương

Bảo tồn xương ổ răng tối đa

Với phương pháp nhổ răng truyền thống, bác sĩ thường phải dùng bẩy và kìm để lắc và xoay răng khi nhổ, điều này gây tác động đến xương ổ răng. Trong khi đó, nhổ răng khôn bằng máy siêu âm sẽ ít tác động lực hơn, giảm áp lực vào xương ổ răng. Đặc biệt là với những trường hợp nhổ răng để chỉnh nha hay cấy ghép implant thì việc bảo tồn xương ổ răng sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong việc điều trị nha khoa.

Tiết kiệm thời gian

Phương pháp nhổ răng khôn không đau bằng máy siêu âm diễn ra rất nhanh chóng, thậm chí đôi lúc bạn còn không kịp nhận ra cảm giác đau hay khó chịu trong quá trình nhổ răng thì bác sĩ đã thực hiện xong rồi.

Nhổ răng khôn bằng máy siêu âm Piezotome được thực hiện rất nhanh chóng

Địa chỉ nhổ răng khôn bằng máy siêu âm uy tín, chất lượng

Mặc dù được đánh giá là tiểu phẫu nhưng nhổ răng khôn cũng cần được thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín thì mới mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn. Một trong những nha khoa được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay đó chính là Nha khoa Nhân Tâm - nha khoa tốt ở Sài Gòn.

Không chỉ ứng dụng công nghệ nhổ răng khôn bằng máy siêu âm Piezotome, Nha khoa Nhân Tâm còn chú trọng đầu tư về mặt nhân lực khi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và xây dựng hệ thống vô trùng khép kín. Quá trình nhổ răng khôn tại Nhân Tâm sẽ được thực hiện theo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ được các khách hàng tin tưởng

Hy vọng rằng bài viết trên của đã giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích về phương pháp nhổ răng khôn bằng máy siêu âm Piezotome. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ đến Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn và thăm khám cụ thể.