TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bác sĩ Việt Nam được mời ra nước ngoài giảng dạy

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 777
Ts.Bs Võ Văn Nhân là chuyên gia implant Việt Nam đầu tiên được mời đến Ấn Độ để giảng dạy và chia sẻ tri thức cho các em sinh viên cùng các chuyên gia implant.

Ts.Bs Võ Văn Nhân - Bác sĩ Việt Nam được mời ra nước ngoài giảng dạy

Ts.Bs Võ Văn Nhân là chuyên gia implant Việt Nam đầu tiên được mời giảng dạy và chia sẻ tri thức trong chuyến đi 4 ngày tại Ấn Độ.

Trong chuyến đi lần này Ts.Bs Võ Văn Nhân đã vinh dự được mời đến báo cáo tại 4 thành phố lớn Chennai, Bangalore, Mumbai, Delhi ở Ấn Độ, để giảng dạy các em sinh viên chuyên ngành răng hàm mặt trường Đại Học Saveetha Dental College và truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm cho đội ngũ Y Bác Sĩ, chuyên gia implant của Trung Tâm Clove Dental.

Ts.Bs Võ Văn Nhân - “Cánh chim không mỏi” trong implant nha khoa Việt

Ts.Bs Võ Văn Nhân là vị Bác sĩ đã thành lập và phát triển Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm. Trải qua hơn 25 hoạt động, nha Khoa đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, trở thành trung tâm nha khoa thẩm mỹ & kỹ thuật cao uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.

Là một Bác sĩ có chuyên môn cao, ông không chỉ tập trung khám chữa bệnh tại phòng khám mà còn có niềm đam mê cháy bỏng trong việc nghiên cứu, tìm tòi các kỹ thuật mới và mang công nghệ hiện đại từ nước ngoài về Việt Nam để áp dụng điều trị cho bệnh nhân.

Mặc dù có những lúc khó khăn trong quá trình hành nghề, nhưng chính bệnh nhân lại là động lực giúp Ts.Bs Võ Văn Nhân tiếp tục vững bước trên con đường y khoa và gặt hái được những thành tựu đáng nể được các chuyên gia trong và ngoài nước công nhận như được mời báo cáo tại các hội nghị phẫu thuật hàm mặt lớn trên thế giới ở Melbourne (Úc), Italy, Hongkong,...

Thành công tiếp nối thành công, ngày 29/10/2022 - 01/11/2022, Bác sĩ Nhân vinh dự được mời đến 4 thành phố lớn Chennai, Bangalore, Mumbai, Delhi tại đất nước Ấn Độ để giảng dạy cho các em sinh viên chuyên ngành răng hàm mặt trường Đại Học Saveetha Dental College và truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm cho đội ngũ Y Bác Sĩ của Trung Tâm Clove Dental.

Hành trình chia sẻ tri thức

Điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình chia sẻ trên miền đất Ấn là Saveetha Dental College tại TP Chennai. Sáng ngày 29/10/2022, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã có mặt tại Saveetha Dental College giảng dạy với đề tài: “Quan điểm đương đại trong phục hình răng toàn hàm” với sự tham gia của hơn 200 sinh viên và giảng viên.

Đề tài không chỉ thành công về cách truyền tải kiến thức cho người nghe mà còn được sự quan tâm của tất cả sinh viên tại khán trường.

Ts.Bs Võ Văn Nhân giảng dạy tại Saveetha Dental College - Chennai

Chiều cùng ngày, Bác sĩ Nhân tiếp tục lên đường để bắt đầu chủ đề giảng dạy “Training cho các bác sĩ tại Clove Dental thực hành cấy ghép implant”.

Được biết, nha khoa Clove Dental là nha khoa top đầu tại Ấn Độ với hơn 350 phòng khám, quản lý hơn 1 triệu bệnh nhân mỗi tháng. Tại đây, mỗi bác sĩ và người tham gia đều hào hứng thực hành tại chỗ để được Bác sĩ Nhân góp ý, chỉnh sửa.

Sáng sớm ngày 30/10/2022, chuyến bay đến thành phố Bangalore đã kịp lúc cho buổi chia sẻ cùng các chuyên gia implant với 2 chủ đề đặc biệt: “Phẫu thuật dời thần kinh”“Bí mật thành công áp dụng công nghệ định vị trong phẫu thuật cấy ghép implant từ đơn giản đến phức tạp”.

Mỗi chủ đề là sự đúc kết từ thực tiễn và kinh nghiệm sau 25 năm làm nghề nên không chỉ được đánh giá cao mà còn nhận được sự quan tâm từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực implant của Ấn Độ và trên thế giới.

Ts.Bs Võ Văn Nhân báo cáo tại thành phố Bangalore

Mumbai là điểm đến thứ 3 trong hành trình chia sẻ tại đất nước Ấn Độ. Ngày 31/10/2022 tại Chancery Pavilion, TS.BS Võ Văn Nhân đã trình bày chủ đề: "Bí mật thành công áp dụng công nghệ định vị trong phẫu thuật cấy ghép implant từ đơn giản đến phức tạp".

Ts.Bs Võ Văn Nhân báo cáo tại Chancery Pavilion - Mumbai

Tại đây, Bác sĩ Nhân còn có cơ hội trải nghiệm văn hóa đặc sắc của người Ấn, ông chia sẻ trong niềm hứng khởi: “Trong 3 ngày đặt chân đến 3 thành phố khác nhau là 3 trải nghiệm tuyệt vời.

Đặc biệt được vinh dự mời thực hiện nghi thức thắp ngọn nến tri thức - Lighting the knowledge trước khi bắt đầu bài giảng. Đây là một nghi thức văn hoá truyền thống vô cùng ý nghĩa của người Ấn Độ đề cao tinh thần học tập và trí tuệ”.

Ngày 01/11/2022 là ngày cuối trong chuyến hành trình mang tri thức Việt đến với thủ đô Delhi - vùng đất thánh linh thiêng bên sông Hằng.

Chủ đề đặc biệt “Trainer the trainer” được Bác sĩ Nhân trình bày tại thủ đô Delhi

Với lối diễn thuyết đặc sắc tại các hội nghị lớn – nhỏ trong và ngoài nước đã gây ấn tượng với các trường Đại học tại Ấn Độ, Bs. Nhân vinh dự được mời trình bày một bài giảng đặc biệt nhất trong chuỗi chương trình giảng dạy, đó là chương trình “TRAIN THE TRAINER” nhằm đào tạo cho các diễn giả nghệ thuật diễn thuyết hấp dẫn và lôi cuốn người nghe.

Đề tài này đã mang đến một bầu không khí mới lạ trong tất cả chủ đề xoay quanh các lĩnh vực cấp thiết và đương đại trong phục hồi răng với implant nha khoa.

Tại đây, Bác sĩ Võ Văn Nhân đã có cơ hội gặp gỡ và trao đổi cùng chuyên gia Dr. Praful Bal - Chủ tịch Trung tâm giáo dục nha khoa tiến bộ - Thủ quỹ Liên đoàn Nha khoa Châu Á Thái Bình Dương.

Xem thêm: Bs Nhân báo cáo tại “Hội nghị quốc tế RHEIN'83” tại Barcelona

Bác sĩ Võ Văn Nhân đã có cơ hội gặp gỡ và trao đổi cùng các chuyên gia

Trải qua 4 ngày không ngừng chia sẻ và giảng dạy là những trải nghiệm tuyệt vời, nâng tầm và khẳng định sự tiến bộ về tri thức, công nghệ của nha khoa Việt.

Chuyến đi lần này là sự quy tụ của nhiều chuyên gia implant, bác sĩ, giảng viên và sinh viên chuyên ngành y khoa tại Ấn Độ và trên thế giới. Với sự nhiệt huyết cùng lối trình bày lôi cuốn và tự nhiên, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã để lại mỗi điểm dừng chân là những đề tài hấp dẫn, hữu ích.

Tất cả các bài giảng, bài chia sẻ được chuẩn bị tỉ mỉ từng chi tiết của Bác sĩ Nhân nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình cùng lời đánh giá cao từ các em sinh viên và các Bác sĩ, chuyên gia Implant tại Ấn Độ.

Mong rằng, Ts.Bs Võ Văn Nhân sẽ luôn giữ vững phong độ để tiếp tục truyền đạt tri thức, kinh nghiệm cho các thế hệ Bác sĩ trẻ, là “cánh chim đầu đàn” trong hành trình khẳng định vị trí trong lĩnh vực nha khoa toàn cầu, đưa hình ảnh nha sĩ Việt Nam ra khu vực thế giới.

Cùng theo dõi hành trình 4 ngày tại Ấn Độ của TS.BS: