TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Đau răng dẫn đến sưng mặt và cách khắc phục

Đau răng dẫn đến sưng mặt là vấn đề thường gặp do bệnh lý, hoặc do tác động từ bên ngoài. Tuy nhiên, để điều trị dứt điểm cần tìm một nha khoa uy tín.

Sâu răng ê buốt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Sâu răng ê buốt là vấn đề răng miệng gây phiền toái cho không ít người. Theo thống kê, sâu răng là bệnh có tỷ lệ mắc cao nhất trong các bệnh lý nha khoa ở nước ta. Trong bài viết này hãy cùng làm rõ nguyên nhân, tìm hiểu triệu chứng cách điều trị chứng bệnh này nhé.

Sâu răng dưới nướu – Nguyên nhân và cách điều trị

Sâu răng dưới nướu chính là tình trạng sâu chân răng thường gặp ở bệnh nhân bị sâu răng. Sâu răng dưới nướu do nhiều nguyên nhân và tùy theo nguyên nhân và mức độ sâu răng mà sẽ có phương pháp điều trị phù hợp.

Bị sâu răng dùng thuốc gì hiệu quả?

Tùy theo mức độ và tình trạng sâu răng mà Bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân có cần dùng thuốc hay là không. Vậy khi nào cần dùng thuốc trị sâu răng và bị sâu răng dùng thuốc gì? Đọc ngay bài viết sau đây để tìm câu trả lời nhé!

Nhận biết sớm dấu hiệu sâu răng đến tủy

Sâu răng đến tủy là tình trạng sâu răng đã tiến triển nặng, lây lan đến tủy và dẫn đến viêm nhiễm. Tình trạng này nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây nên những hậu quả khôn lường, đặc biệt là làm mất răng. Việc nhận biết sớm dấu hiệu sâu răng đến tủy sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả, ngăn ngừa những biến chứng đáng tiếc.

Sâu răng có lây không? Cách chữa sâu răng dứt điểm

Sâu răng luôn là mối đe dọa cho sức khỏe răng miệng ở cả người lớn và trẻ em. Vậy sâu răng có lây không? Hãy cùng đọc bài viết sau để có câu trả lời chi tiết cho vấn đề này cũng như biết được cách chữa sâu răng dứt điểm để nhanh chóng lấy lại hàm răng chắc khỏe nhé!

Cách chữa sâu răng tại nhà hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Sâu răng là một vấn đề phổ biến và đáng lo ngại, bởi bệnh lý này có thể dẫn đến những cơn đau nhức, khó chịu, ảnh hưởng đến việc ăn uống cũng như chất lượng cuộc sống. Hiện nay, có nhiều biện pháp mà bạn có thể áp dụng tại nhà để giảm đau và ngăn chặn sự tiến triển của sâu răng. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn những cách chữa sâu răng tại nhà đơn giản, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Bị sâu răng cấm phải làm sao?

Bị sâu răng cấm là tình trạng sâu răng phổ biến ở mọi lứa tuổi. Răng cấm đóng vai trò nhai và nghiền thức ăn nên nếu bị sâu răng cấm thì sẽ ảnh hưởng lớn đến chức năng ăn nhai. Do đó cần điều trị sâu răng cấm càng sớm càng tốt.

Sâu răng có tự hết không? Cách phòng ngừa như thế nào?

Sâu răng là một bệnh lý răng miệng phổ biến hiện nay, ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề ăn uống, sinh hoạt của người bệnh. Câu hỏi thường gặp là liệu sâu răng có tự hết không? Trong bài viết sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu sự thật về vấn đề này và những biện pháp phòng ngừa sâu răng để duy trì sức khỏe răng miệng được tốt nhất.

Làm gì khi bị sâu răng cửa?

Sâu răng cửa gây ra nhiều phiền toái vì răng cửa ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của chúng ta. Khi bị sâu răng cửa, bệnh nhân sẽ mang tâm lý tự ti, ngại cười, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Do đó, bệnh nhân cần điều trị càng sớm càng tốt để lấy lại thẩm mỹ và cải thiện chức năng ăn nhai.

Sâu răng cấm hàm dưới phải làm sao?

Sâu răng cấm hàm dưới là một bệnh lý về răng miệng phổ biến mà nhiều người gặp phải. Không chỉ gây ra đau nhức, khó chịu, bệnh lý này còn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày của bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về nguyên nhân, triệu chứng và cách khắc phục tình trạng sâu răng cấm hàm dưới hiệu quả nhé!

Cách trị xiết ăn răng ở trẻ em an toàn, hiệu quả cao

Xiết ăn răng là tên gọi khác của bệnh sâu răng ở trẻ. Tùy theo mức độ tổn thương do xiết ăn răng gây ra mà sẽ có phương pháp điều trị khác nhau. Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu các cách trị xiết răng ở trẻ em an toàn, mang lại hiệu quả cao nhé!

Bật mí cách hết sâu răng tại nhà hiệu quả

Sâu răng là một vấn đề phổ biến trong xã hội hiện nay, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của hàng triệu người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách hết sâu răng hiệu quả. Bài viết này sẽ chia sẻ những phương pháp đơn giản tại nhà giúp bạn đối phó với tình trạng sâu răng và duy trì một hàm răng khỏe mạnh. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Răng trẻ em bị sâu: Nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị

Răng sữa đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển chức năng ăn nhai, phát âm và hình thành khung xương hàm cho trẻ em. Tuy nhiên, không ít trẻ em phải đối mặt với vấn đề răng sâu trong suốt quá trình trưởng thành. Răng trẻ em bị sâu là một vấn đề phổ biến mà các bậc phụ huynh cần nắm rõ. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị hiệu quả tình trạng này.

Cách xử lý sâu răng bị mẻ giúp bảo tồn răng

Răng sâu sau một thời gian sẽ trở nên yếu và dễ bị mẻ, vỡ bởi lực ăn nhai hoặc các tác động từ bên ngoài. Dưới đây là cách xử lý sâu răng bị mẻ giúp bảo tồn răng, hạn chế tối đa các biến chứng do răng sâu bị mẻ, vỡ.

Bị sâu răng nên làm gì? Mẹo trị sâu răng hiệu quả

Sâu răng có thể xảy ở bất kỳ lứa tuổi nào nếu không chăm sóc răng miệng đúng cách. Mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng sâu răng đem đến rất nhiều phiền toái, khiến người bị sâu răng đau nhức kéo dài, ăn không ngon và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Vậy bị sâu răng nên làm gì? Theo dõi bài viết để cập nhật mẹo hay chữa đau răng hiệu quả nhé!