TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng khểnh giá bao nhiêu? Bảng giá cập nhật mới nhất

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 808
Những chiếc răng khểnh vẫn được xem là một đặc điểm đáng yêu, dễ thương tại các nước Châu Á, bao gồm cả Việt Nam. Để sở hữu một chiếc răng khểnh hiện nay là điều không hề khó. Vậy có những cách nào để trồng răng khểnh và trồng răng khểnh giá bao nhiêu? Các thông tin mà Nha khoa Nhân Tâm cung cấp sau đây sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn này.

Trồng răng khểnh giá bao nhiêu sẽ khác nhau tùy vào từng kỹ thuật áp dụng. Bạn có thể lựa chọn trồng răng Implant trong, cầu răng sứ trường hợp bị mất răng hoặc bọc sứ thẩm mỹ, trám răng với vật liệu composite,…

Các kỹ thuật trồng răng khểnh hiện nay

Trồng răng khểnh giá bao nhiêu sẽ khác nhau tùy vào từng phương pháp. Vậy trước khi nói đến vấn đề giá cả, hãy cùng tìm hiểu xem hiện nay có những kỹ thuật trồng răng khểnh nào nhé?

Trồng răng khểnh bằng cấy ghép Implant

Đây là kỹ thuật được biết đến với công dụng khôi phục răng đã mất một cách toàn diện. Khi bạn bị mất răng nanh và muốn trồng lại răng khểnh tại vị trí đó thì đây là biện pháp tối ưu nhất được các bác sĩ nha khoa khuyến khích áp dụng.

Nhờ được khôi phục cả chân răng nên răng Implant rất chắc chắn, tuổi thọ lâu dài, giúp bạn ăn nhai thoải mái và phòng tránh hiệu quả tình trạng tiêu xương. Bên cạnh đó, cấy ghép Implant còn giúp tăng độ chắc khỏe của xương hàm, không gây hôi miệng, không xâm lấn đến các răng khác, không ảnh hưởng đến sức khỏe nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị.

Trồng răng khểnh bằng cấy ghép Implant là biện pháp được khuyến khích khi mất răng

Trồng răng khểnh bằng cầu răng sứ

Cầu răng sứ cũng là một biện pháp tốt giúp bạn sở hữu răng khểnh trong trường hợp mất răng, giúp cải thiện thẩm mỹ và khả năng ăn nhai. Tuy nhiên, biện pháp này cần mài hai chiếc răng thật bên cạnh để làm trụ răng nên đòi hỏi những răng này phải thật khỏe mạnh và tay nghề bác sĩ thực hiện tốt để không gây ê nhức trong và sau khi mài răng.

Đây là kỹ thuật có mức giá tiết kiệm hơn so với cấy ghép Implant nhưng vẫn mang đến hiệu quả khôi phục thẩm mỹ nên đã được khá nhiều khách hành lựa chọn để vừa phục hình răng mất vừa có được răng khểnh duyên dáng. Tuy nhiên, kỹ thuật này chỉ khôi phục được thân răng bên trên mà không tái tạo được chân răng đã mất nên không phòng tránh được tình trạng tiêu xương.

Cầu răng sứ cũng là một kỹ thuật làm răng khểnh được nhiều khách hàng lựa chọn

Trồng răng khểnh bằng bọc sứ thẩm mỹ

Trường hợp không bị mất răng và muốn làm răng khểnh thì bạn có thể lựa chọn bọc sứ. Đây là kỹ thuật bọc mão sứ ra bên ngoài răng thật với kiểu dáng chếch ra phía ngoài. Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ mài đi một phần răng thật với tỉ lệ thích hợp, sau đó thiết kế 2 mão sứ, một chiếc bọc lên cùi răng thật và chiếc còn lại gắn lên ngoài chiếc mão sứ đầu tiên với hướng chếch ra bên ngoài để tạo thành răng khểnh.

Nếu lựa chọn các dòng răng sứ chất lượng cao, tuổi thọ của chúng có thể lên tới 20 năm hoặc hơn nếu được chăm sóc cẩn thận.

Trồng răng khểnh bằng bọc sứ thẩm mỹ

Trồng răng khểnh bằng đắp composite

Nếu bạn đang tìm một kỹ thuật làm răng khểnh giá rẻ thì đây là một gợi ý bạn không nên bỏ qua. Trong phương pháp này, vật liệu composite sẽ được dùng đẻ đắp lên khu vực nướu ngang với răng nanh (răng số 4) để tạo ra một chiếc răng khểnh có màu sắc, kích thước, hình thể tương đồng với những răng còn lại.

Điểm đặc biệt của phương pháp này là có thể dễ dàng tháo ra khi bạn không muốn sở hữu răng khểnh nữa.

Trồng răng khểnh bằng đắp composite (trám răng)

Trồng răng khểnh giá bao nhiêu?

Giá trồng răng khểnh cũng như các dịch vụ khác tại Nha khoa Nhân Tâm luôn phù hợp và tương xứng với chất lượng. Trồng răng khểnh giá bao nhiêu sẽ khác nhau tùy vào từng kỹ thuật áp dụng.

Trồng răng Implant

Giá trồng răng khểnh bằng phương pháp này tương đối cao và là dịch vụ có chi phí cao nhất trong các biện pháp làm răng khểnh do quá trình thực hiện tương đối phức tạp, bác sĩ cần có tay nghề cao, nha khoa phải được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, trụ Implant nhập khẩu từ nước ngoài,… Tuy nhiên, để so với chất lượng thì đây là một khoản đầu tư rất xứng đáng. Dưới đây là bảng giá trồng răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm:

Răng sứ thẩm mỹ

Làm răng khểnh bằng răng sứ có giá thành tiết kiệm hơn so với cấy ghép Implant. Chi phí bạn cần bỏ ra trong trường hợp này phụ thuộc nhiều vào loại răng sứ bạn chọn và số mão sứ cần sử dụng. Ví dụ khi bạn làm cầu răng sẽ cần ít nhất 3 nhịp cầu tương ứng với răng mất và 2 răng làm trụ. Trường hợp không bị mất răng thì bạn chỉ cần sử dụng 2 mão sứ. Để nắm được giá thành của từng loại răng sứ, mời bạn theo dõi bảng giá sau:

Trám răng

Trám răng hay đắp composite là kỹ thuật có mức giá tiết kiệm nhất khi bạn muốn trồng răng khểnh. Tuy nhiên, miếng trám có thể bị bong ra sau một thời gian nên nếu bạn muốn duy trì răng khểnh trong thời gian dài thì nên cân nhắc trước khi thực hiện. Giá trám răng chi tiết sẽ được cung cấp ở dưới đây:

Sau khi đọc bài viết, chắn hẳn bạn đã nắm rõ được các biện pháp làm răng khểnh cũng như đáp án cho câu hỏi trồng răng khểnh giá bao nhiêu rồi đúng không? Nếu còn băn khoăn nào liên quan đến dịch vụ làm răng khểnh, bạn có thể gọi trực tiếp tới tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí 1900 56 5678 để được tư vấn nhé.