TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Top các loại kem đánh răng tẩy trắng được ưa chuộng hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 348
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kem đánh răng tẩy trắng đến từ các thương hiệu khác nhau. Chính vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn thương hiệu uy tín để an tâm khi sử dụng.

Kem đánh răng tẩy trắng là sản phẩm có công dụng loại bỏ vết ố vàng, xỉn màu, đồng thời hỗ trợ làm trắng răng.

Tuy nhiên, giữa vô vàn sản phẩm có mặt trên thị trường, khiến bạn phân vân loại nào tốt và mang lại hiệu quả. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Kem đánh răng tẩy trắng tốt nhất hiện nay

Crest 3D White

Crest 3D White là dòng kem đánh răng đến từ Mỹ, với hương bạc hà thơm mát cùng vị ngọt của gel đánh răng khá dễ chịu.

Sản phẩm này được đánh giá cao bởi công thức làm trắng răng illuminating complex có tác dụng đánh bay các mảng bám trên răng nhanh chóng, mà không làm mòn lớp men răng.

Xoa tan nỗi lo răng ố vàng với kem đánh răng tẩy trắng Crest 3D White

Ngoài ra, sản phẩm này có chứa thành phần fluor có tác dụng bảo vệ răng chắc khỏe, ngăn ngừa sâu răng hiệu quả nên dễ dàng chinh phục người tiêu dùng.

Tuy nhiên, Crest 3D White không phù hợp cho những người có răng nướu nhạy cảm, nên bạn cũng cần lưu ý nhé.

Kem đánh răng tẩy trắng răng Eucryl

Kem đánh răng Eucryl là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo khách hàng tin dùng.

Các thành phần đa dạng có trong kem đánh răng như: calcium carbonate, aluminium hydroxide, dicalcium phosphate sẽ len lỏi sâu vào các kẽ răng để loại bỏ mảng bám, cặn thức ăn thừa bám dính cùng các vết ố vàng, giúp răng trắng sáng hơn.

Bên cạnh đó, Eucryl còn có tác dụng giúp ngăn ngừa sâu răng và loại bỏ mùi hôi khó chịu trong khoang miệng, mang đến cho bạn một hơi thở thơm mát.

Tự tin giao tiếp với nụ cười trắng sáng cùng hơi thở thơm mát với kem tẩy trắng răng Eucryl

Sản phẩm có hoạt tính làm trắng cao nên sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai có thói quen uống cà phê và hút thuốc lâu năm. Tuy nhiên, do tính tẩy trắng răng mạnh mẽ, sản phẩm có thể không phù hợp với người hay bị răng ê buốt.

Kem đánh răng Colgate Optic White Platinum

Kem đánh răng Colgate Optic White Platinum đã không còn xa lạ với thị trường Việt Nam. Được tin dùng với những công dụng nổi trội sau:

  • Công nghệ làm trắng Hydrogen Peroxide: Hiệu quả trong việc loại bỏ mảng bám và giảm đến 80% vết ố vàng trên bề mặt răng mà không gây tổn thương cho men răng.
  • Công thức độc đáo làm trắng răng: Chỉ trong vòng 1 tuần sử dụng, kem mang lại hiệu quả làm trắng răng rõ rệt.
  • Thành phần Flour đạt ngưỡng an toàn: Hỗ trợ ngăn ngừa sâu răng một cách hiệu quả.
  • Hương bạc hà thơm mát: Với hương bạc hà có trong kem đánh răng giúp hơi thở của bạn luôn thơm mát mỗi ngày.

Kem đánh răng tẩy trắng được ưa chuộng tại Việt Nam

Tuy nhiên, để hiệu quả chăm sóc răng miệng được rõ ràng hơn, bạn nên sử dụng kết hợp kem đánh răng tẩy trắng với nước súc miệng và chỉ nha khoa.

Xem thêm: Review tẩy trắng răng từ A - Z

Kem đánh răng Closeup White Attraction Diamond

Kem đánh răng Closeup White Attraction Diamond đem đến trải nghiệm độc đáo với công nghệ ánh sáng xanh, giúp răng trắng sáng và nụ cười tự tin hơn.

Bạn nên sử dụng thường xuyên, ngày 2 lần, để lấy lại màu trắng tự nhiên của men răng một hiệu quả.

Công thức đặc biệt của Closeup White Attraction Diamond chứa các thành phần như Calcium, Water, Benzyl, Carbonate, Glycerin, Silicon Dioxide, giúp ngăn ngừa sâu răng và cung cấp canxi, hỗ trợ răng chắc khỏe và giữ cho răng trắng sáng tự nhiên.

Kem đánh răng tẩy trắng được nhiều gia đình Việt tin dùng

Giải pháp tẩy trắng răng hiệu quả

Hiện nay, một giải pháp tẩy trắng răng nhanh chóng, hiệu quả tối ưu, an toàn với cơ thể được các chuyên gia và bác sĩ đánh giá cao là tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening.

Laser Whitening sử dụng phản ứng oxi hoá khử, phóng thích oxy nguyên chất thấm vào, cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng, trả lại bạn hàm răng với màu sắc trắng sáng tự nhiên.

Laser Whitening đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn

Bên cạnh đó, Công nghệ Laser Whitening dễ dàng sử dụng hiệu quả cho nhiều trường hợp răng ố vàng, xỉn màu do nhiều nguyên gây ra.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ nha khoa uy tín để sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening thì Nha Khoa Nhân Tâm là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tẩy trắng răng nhanh chóng - hiệu quả - an toàn tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha Khoa Nhân Tâm luôn tiên phong trong việc chuyển giao và cập nhật các công nghệ nha khoa mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của số đông khách hàng. Trong đó, tẩy trắng răng Laser Whitening được xem là một trong những thế mạnh của nha khoa, được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Để nhận được sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng hơn 25 năm qua, Nha Khoa Nhân Tâm đã không ngừng tìm kiếm giải pháp tẩy trắng răng tiên tiến, mang lại hiệu quả và an toàn để thực hiện cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, am hiểu các kỹ thuật tẩy trắng răng, giàu kinh nghiệm lâm sàng, chẩn đoán đúng nguyên nhân tình trạng răng ố vàng, xỉn màu để lên phác đồ điều trị tối ưu.

Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening tại Nha Khoa Nhân Tâm được khách đánh giá cao

Đặc biệt, công nghệ tẩy trắng răng áp dụng nguyên lý hoạt động của ánh sáng xanh để kích hoạt các thành phần trong thuốc, giúp chúng thẩm thấu sâu vào lớp men răng, từ đó làm trắng răng từ bên trong. Màu sắc của răng sẽ được cải thiện chỉ sau 1 lần thực hiện và kết quả có thể duy trì từ 3 đến 5 năm.

Ngoài ra, Nha Khoa Nhân Tâm còn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi khách hàng sẽ được điều trị trong phòng riêng biệt, sử dụng bộ dụng cụ riêng, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng và lây nhiễm chéo.

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng, Nha khoa Nhân Tâm còn cam kết dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chuyên nghiệp với chi phí hợp lý, cam kết không phát sinh thêm chi phí trong suốt quá trình điều trị.

Trên đây là tất tần tật những thông tin về kem đánh răng tẩy trắng, hy vọng có thể giải đáp các thắc mắc của bạn. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào hay cần sự tư vấn của bác sĩ, hãy liên hệ ngay đến Nha Khoa Nhân Tâm để được tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.