TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Thạc sĩ - Bác sĩ Tạ Đông Quân

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 627
Ths.Bs Tạ Đông Quân hiện đang là bác sĩ chuyên sâu về phẫu thuật cấy ghép Implant tại Nha khoa Nhân Tâm. Tìm hiểu thông tin của bác sĩ qua bài viết này nhé!

Ths.Bs Tạ Đông Quân

  • Phẫu thuật cấy ghép Implant
  • Tiểu phẫu: Nhổ răng khôn, điều chỉnh nướu, cắt chóp, ghép nướu
  • Phục hình trên Implant (đơn lẻ, toàn hàm)

Quá trình học tập và nghiên cứu

Thạc sĩ, Bác sĩ Tạ Đông Quân tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y Dược TPHCM năm 2016 - Ngôi trường nổi tiếng đào tạo ra nhiều bác sĩ tài ba.

Năm 2020, Ths.Bs Tạ Đông Quân đã hoàn thành chương trình Thạc sĩ Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TP HCM.

Trong suốt thời gian làm việc tại Nha khoa Nhân Tâm, dù đã được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Răng Hàm Mặt nhưng bác sĩ vẫn không ngừng trau dồi kiến thức, tham gia các khóa học chuyên sâu:

  • All On 4 Surgical Protocol Immediate Function Course
  • Malo Clinic Nuffield Dental (Dr Kumar - 2018 Singapore)
  • Digital Implantology - Dio Digital Academy (2020 - Korea)
  • Advanced and soft tissue regeneration techniques in Implant therapy (Prof - Istvan Urban - 2022 - Hungary).

Công trình khoa học được công bố trong nước và thế giới

Nhờ quá trình học hỏi không ngừng nghỉ, Ths.Bs Tạ Đông Quân đã liên tục gặt hái được những thành công. Những công trình nghiên cứu được đăng trên các tạp chí Y khoa trong nước và thế giới. Trong đó có thể kể đến như:

  • So sánh độ chính xác của 2 hệ thống máng hướng dẫn phẫu thuật cấy ghép Implant vùng răng thẩm mỹ được đăng trên Tạp chí Y Học TP HCM, 2020)
  • A modified Zygomatic Implant Placement Technique
  • A retrospective study and up to 8 years follow-up
  • Contralateral inferior alveolar nerve transposition for Simultaneous Dental Implant Placement on a Unilateral Reconstructed Mandible: A Case Report With a 6-Year Follow-Up 2020

Công trình nghiên cứu của Ths.Bs Tạ Đông Quân được đăng trên tạp chí nổi tiếng thế giới

Phương châm điều trị

Cấy ghép Implant là kỹ thuật khó, đòi hỏi chuyên môn tốt, tay nghề cao và bác sĩ thực hiện phải đáp ứng các tiêu chí khắt khe. Vậy nên nhiều năm qua, bác sĩ luôn xem phương châm “Lấy chữ Tâm làm đầu” của Nha khoa Nhân Tâm làm kim chỉ nam để tái lập những nụ cười khoẻ đẹp và bền chắc.

Hiện nay, Ths.Bs Tạ Đông Quân đang phụ trách tư vấn và điều trị cấy ghép Implant đơn lẻ và Implant toàn hàm, cấy ghép Implant ứng dụng công nghệ định vị, cấy ghép Implant trong trường hợp mất răng lâu năm, xương hàm tiêu biến nặng, phục hình xâm lấn tối thiểu tại Nha khoa Nhân Tâm. Ngoài ra, bác sĩ còn chuyên sâu về phục hình trên Implant, tiểu phẫu (nhổ răng khôn, điều chỉnh nướu, cắt chóp, ghép nướu).

Với trình độ chuyên môn vững chắc, luôn tôn trọng y đức và cẩn trọng trong từng thao tác, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị với Ths.Bs Tạ Đông Quân.

Ths.Bs Tạ Đông Quân trong một ca cấy ghép Implant tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng an toàn, chất lượng

Nha khoa Nhân Tâm là điểm đến được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Không chỉ bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, Nha khoa Nhân Tâm còn được khách hàng yêu mến bởi luôn tận tâm trong điều trị và chăm sóc. Dưới đây là những thế mạnh vượt trội tại Nha khoa Nhân Tâm mà khách hàng đánh giá cao:

  • Bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm: Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, luôn hết mình vì khách hàng, đảm bảo quy trình cấy ghép Implant diễn ra an toàn và hiệu quả.
  • Công nghệ hiện đại: Nha khoa Nhân Tâm tiên phong sở hữu và làm chủ các công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại nhằm tối ưu quá trình điều trị, giúp giảm thiểu rủi ro và tăng cường độ chính xác trong quá trình phẫu thuật.
  • Trang bị đầy đủ: Nha khoa Nhân Tâm có đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt tình, trang bị đầy đủ các tiện nghi và dụng cụ cần thiết để chăm sóc và điều trị.
  • Tư vấn chuyên nghiệp: Trước khi thực hiện cấy ghép Implant, các bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm sẽ thực hiện thăm khám, tư vấn và đưa ra quy trình điều trị tốt nhất cho khách hàng

Nha khoa Nhân Tâm là điểm đến được các khách hàng tin chọn

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sức khỏe răng miệng, hãy gọi qua hotline 1900 56 5678 hoặc đến ngay Nha khoa Nhân Tâm để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!