TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Các biện pháp trồng răng ma cà rồng và chi phí thực hiện

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,002
Răng ma cà rồng là trào lưu của giới trẻ tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Nhiều người cảm thấy với một chiếc răng nanh thiết kế giống ma cà rồng sẽ khiến họ nổi bật và cá tính hơn rất nhiều. Vậy có những biện pháp nào giúp bạn sở hữu chiếc răng này và chi phí thực hiện là bao nhiêu?

Răng ma cà rồng là trào lưu của giới trẻ tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Nếu bạn cũng đang muốn tạo điểm nhấn cho khuôn mặt bằng chiếc răng này thì có thể lựa chọn một trong các biện pháp đắp composite, bọc răng sứ hoặc trồng răng implant trong trường hợp mất răng nanh.

Các biện pháp trồng răng ma cà rồng và chi phí thực hiện

Với công nghệ nha khoa hiện đại, việc sở hữu một chiếc răng nanh ma cà rồng hiện nay là điều không hề khó khăn. Nếu bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho khuôn mặt bằng chiếc răng này thì có thể lựa chọn một trong các biện pháp sau đây:

Đắp composite

Đắp composite tạo răng ma cà rồng

Đắp composite hay trám răng là kỹ thuật trồng răng ma cà rồng đơn giản, nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất trong nha khoa. Bác sĩ sẽ dùng chất liệu composite với màu sắc tương tự như răng thật để tạo hình trực tiếp trên răng nanh của bạn (trường hợp răng khỏe mạnh bình thường). Tiếp theo, bác sĩ sẽ chiếu đèn laser để composite đông cứng lại, quá trình đông cứng diễn ra trong vòng chưa đầy 1 phút.

Đây cũng là kỹ thuật có mức giá tiết kiệm nhất trong các biện pháp trồng răng nanh. Chi phí cụ thể bạn có thể tham khảo trong bảng giá sau đây:

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ mặc dù có giá cả cao hơn so với phương pháp trám răng bằng composite nhưng lại cho tính thẩm mỹ và độ bền chắc lâu dài hơn. Kỹ thuật bọc sứ sử dụng một mão răng giả bằng sứ bọc ngoài răng thật đã được mài nhỏ trước đó của khách hàng. Mão răng sứ sẽ được chế tác theo sở thích, nhu cầu của khách hàng.

Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ dao động tùy theo chất liệu sứ mà bạn lựa chọn. Chất liệu càng cao cấp thì tính thẩm mỹ và tuổi thọ càng cao. Dưới đây bảng báo giá chi tiết các loại răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm, mời các bạn cùng tham khảo:

Trồng răng Implant

Trồng răng ma cà rồng bằng cấy ghép implant sẽ được chỉ định cho các khách hàng mất răng nanh hoặc trong một số tình huống đặc biệt theo yêu cầu từ phía khách hàng.

Cấy răng implant sử dụng một trụ nhỏ làm từ Titanium để cấy vào xương hàm thế chỗ chân răng đã mất và gắn mão răng sứ lên trên nhằm phục hình thân răng. Đây là giải pháp tối ưu nhất cho người bị mất răng.

Nếu bị mất răng nanh, trồng răng implant sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn

Vì cần sử dụng nhiều trang thiết bị hiện đại, quá trình cấy răng phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có nhiều kinh nghiệm, tay nghề tốt và được đào tạo chuyên sâu về implant nên chi phí cho dịch vụ này cao hơn đáng kể so với kỹ thuật bọc sứ và trám răng thông thường. Mức giá cụ thể cho mỗi chiếc răng implant sẽ có trong bảng sau đây:

Địa chỉ trồng răng ma cà rồng uy tín, chất lượng

Hãy thận thận trọng khi quyết định vì việc chọn lựa cơ sở nha khoa quyết định rất nhiều tới kết quả mà bạn nhận được. Vậy đâu là nha khoa tốt nhất để trồng răng nanh ma cà rồng?

Với hệ thống phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế, Nha khoa Nhân Tâm đã và đang là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ răng. Đến với Nhân Tâm, khách hàng không chỉ được sử dụng dịch vụ chất lượng cao với gia thành phù hợp mà còn được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ y bác sĩ tận tâm.

Nha khoa Nhân Tâm – Địa chỉ trồng răng ma cà rồng uy tín, chất lượng

Sở dĩ Nha khoa Nhân Tâm được khách hàng tin tưởng như vậy là nhờ:

  • Quy tụ các chuyên gia đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, giúp quá trình làm răng diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng.
  • Hệ thống trang thiết bị tiên tiến bậc nhất với đầy đủ phần mềm chế tác răng sứ CAD/CAM, máy chụp X – quang Cone Beam CT, công nghệ định vị cấy ghép Implant,…
  • Giá thành phù hợp, kết quả đem lại tương xứng với số tiền đã đầu tư.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, khách hàng có thể ăn nhai thoải mái mà không lo sứt mẻ răng.

Như vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trồng răng ma cà rồng tại Nha khoa Nhân Tâm. Hãy đặt hẹn với các bác sĩ tại Nhân Tâm ngay hôm nay để được thăm khám, tư vấn miễn phí và nhận hàng ngàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn nhé.