TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nên nhổ răng khôn ở đâu để đảm bảo an toàn?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 742
Răng khôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là khi mọc lệch, mọc ngầm. Bởi răng khôn không chỉ gây đau nhức, khó chịu mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng và gây nên những biến chứng khôn lường. Bên cạnh đó, nhổ răng khôn cũng là kỹ thuật phức tạp hơn so với nhổ răng thường. Điều này khiến nhiều người lo lắng không biết nên nhổ răng khôn ở đâu?

Việc tìm đúng cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện nhổ răng khôn là vô cùng quan trọng. Bởi nhổ răng khôn khó hơn nhổ răng thông thường, không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả nhổ răng mà còn tác động đến vấn đề răng miệng về sau, hạn chế được những biến chứng nguy hiểm.

Bằng những thế mạnh về cơ sở vật chất, bác sĩ giỏi trên 23 năm kinh nghiệm cũng như ứng dụng công nghệ nhổ răng hiện đại, Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng cao, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn mỗi khi có ý định nhổ răng khôn.

Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín cần đáp ứng những yếu tố nào?

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm nha khoa ra đời và cung cấp dịch vụ nhổ răng khôn. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng uy tín, nhổ răng khôn hiệu quả và đảm bảo an toàn để mọi người có thể tin tưởng lựa chọn.

Do đó, các chuyên gia thường khuyến cáo khách hàng nên dành thời gian để tìm hiểu thông tin và đưa ra đánh giá để có thể trao gửi niềm tin đúng nơi đúng chỗ. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng mà một địa chỉ nhổ răng khôn an toàn cần phải có:

  • Địa chỉ nhổ răng khôn phải có giấy phép hoạt động được Bộ Y tế cấp.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được cấp chứng chỉ hành nghề và đặc biệt phải có nhiều kinh nghiệm lâm sàng để có thể xử lý kịp thời những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình nhổ răng khôn.
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị và máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ cho quá trình nhổ răng khôn diễn ra nhanh chóng, an toàn, không đau.
  • Quy trình nhổ răng khôn khoa học, tuân thủ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo yếu tố vô trùng nhằm loại bỏ nguy cơ lây nhiễm chéo.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, đồng thời được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và cho những đánh giá tốt.

Nhổ răng khôn phải được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Nên nhổ răng khôn ở đâu để đảm bảo an toàn?

Địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín quyết định rất nhiều đến sự thành công của một ca nhổ răng khôn. Giữa vô vàn trung tâm nha khoa hiện nay thì nên nhổ răng khôn ở đâu để đảm bảo an toàn và hiệu quả?

Nếu bạn còn đang phân vân không biết chọn địa chỉ nào thì có thể tham khảo Nha khoa Nhân Tâm.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường Đại học Y Dược nổi tiếng trong cả nước, có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài.

Không chỉ trực tiếp thăm khám và nhổ răng cho các khách hàng, các bác sĩ còn có khả năng xử lý nhạy bén, chuẩn xác trong mọi tình huống, đảm bảo mang lại cho khách hàng kết quả điều trị tốt nhất.

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Trang thiết bị hiện đại

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Nhân Tâm còn chú trọng đầu từ các thiết bị, máy móc hiện đại trong việc thăm khám và nhổ răng khôn.

Tại đây, khách hàng sẽ được chụp x-quang với máy CT Cone Beam 3D để xác định vị trí cũng như tình trạng răng khôn, nhổ răng bằng công nghệ siêu âm Piezotome giúp nhổ răng khôn không đau, hạn chế tối đa xâm lấn, chảy máu và thúc đẩy quá trình lành thương diễn ra nhanh hơn.

Xem thêm: Nhổ răng khôn kiêng ăn gì để mau lành thương?

Hệ thống vô trùng khép kín

Nha khoa Nhân Tâm xây dựng phòng vô trùng riêng biệt, trang bị hệ thống máy phun sương, lò hấp khử trùng dụng cụ,… Ngoài ra, mỗi khách hàng khi đến thăm khám và điều trị đều được trang bị một bộ tay khoan riêng, một bộ dụng cụ riêng trong một phòng điều trị riêng biệt, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo.

Nha khoa Nhân Tâm bảo đảm vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Đây là điểm cộng giúp Nha khoa Nhân Tâm ghi điểm trong lòng khách hàng. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần.

Nhổ răng khôn tại Nha khoa Nhân Tâm sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục những biến chứng, hạn chế những cơn đau nhức do răng khôn gây ra và bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để các chuyên gia hỗ trợ nhanh chóng.