TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bác sĩ CKI Trương Chí Bảo

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 742
Bác sĩ CKI Trương Chí Bảo hiện đang là bác sĩ điều trị tổng quát tại Nha khoa Nhân Tâm. Bác sĩ đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề, có thể điều trị chuyên sâu các lĩnh vực như: cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ, nội nha,… Bên cạnh đó, bác sĩ Bảo còn có nhiều công trình nghiên cứu đã được ứng dụng vào thực tiễn và được đăng tải trên các tạp chí Y khoa hàng đầu thế giới.

Quá trình học tập và nghiên cứu

Là một bác sĩ nha khoa, bác sĩ CKI Trương Chí Bảo luôn ý thức rằng, mỗi khách hàng tìm đến bác sĩ đều có một mục đích duy nhất là sở hữu nụ cười rạng rỡ, tự tin. Và một bác sĩ giỏi là bác sĩ phải có kiến thức chuyên môn sâu rộng và giàu kinh nghiệm lâm sàng.

Chính vì vậy, kể từ khi rời ghế nhà trường, trở thành một bác sĩ nha khoa, hơn 12 năm qua, bác sĩ Bảo chưa bao giờ ngừng nghỉ trên con đường chinh phục tri thức.

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại ĐH Y Dược TP.HCM năm 2011.
  • Tốt nghiệp loại Giỏi Bác sĩ Chuyên khoa I tại ĐH Y Dược TP.HCM năm 2019.
  • Tốt nghiệp chương trình đào tạo chuyên sâu Cấy ghép Nha khoa tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP.HCM
  • Tham gia các khóa đào tạo liên tục tại Đại học Y Dược TP.HCM do các chuyên gia trong nước và nước ngoài giảng dạy.

Bác sĩ CKI Trương Chí Bảo trong một bài báo cáo tại Hội nghị Cấy ghép nha khoa lần V

Sứ mệnh: Hướng tới vẻ đẹp tự nhiên

“Cùng chung hệ triết lý Nha khoa Nhân Tâm, tôi cho rằng một ca điều trị thực sự thành công khi hội đủ 4 yếu tố: Thẩm mỹ cao, ăn nhai tốt, không biến chứng và bền vững” - Bác sĩ CKI Trương Chí Bảo chia sẻ.

Nhờ vào quan điểm trên, bác sĩ Bảo tự nhận thấy rằng góc nhìn nha khoa hiện đại không còn bó gọn như trước kia mà cần phải cập nhật xu hướng trên thế giới, tái lập được hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ tự nhiên hài hoà với khuôn mặt.

Những thành tựu đạt được

Hơn 12 năm cống hiến trong lĩnh vực nha khoa, hiện nay Bác sĩ CKI Trương Chí Bảo đã đạt được rất nhiều thành tựu.

  • Trưởng phòng Thiết kế nụ cười tại Nha khoa Nhân Tâm
  • Nghiên cứu và cải tiến thành công công nghệ Scan mặt 3 chiều. Đây là công nghệ giúp khách hàng thấy được nụ cười trong tương lai theo 3 chiều không gian một cách rõ ràng, chân thật, và sinh động nhất trong sự hài hòa với hình thể khuôn mặt, nụ cười và răng, so với kỹ thuật cũ thì khách hàng chỉ thấy được bộ răng ở không gian 2 chiều.
  • Ứng dụng thành công kỹ thuật quét khuôn mặt và nụ cười vào quy trình chẩn đoán, thiết lập kế hoạch điều trị.
  • Thực hiện điều trị và chế tác thành công hơn 300 ca phục hình Implant toàn hàm.
  • Báo cáo viên tại Hội nghị khoa học & triển lãm Răng Hàm Mặt quốc tế lần thứ XII (VIDEC 12) diễn ra tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị, Hà Nội với chủ đề: “Nha khoa 4.0 công nghệ quét mặt 3 chiều – Ứng dụng trong thiết kế nụ cười, implant và phục hình”.
  • Cộng sự cùng Ts.Bs Võ Văn Nhân tham gia nghiên cứu trong bài báo được đăng trên tạp chí y học quốc tế với chủ đề “3D bone grafting techniques in reconstruction of atrophic alveolar ridge in combination with implant placement. Biomedical Research and Therapy, 2017, Vol 4, Issue S, p.11”

Bác sĩ CKI Trương Chí Bảo báo cáo tại Hội nghị VIDEC 12

Chia sẻ của khách hàng sau khi điều trị với Bác sĩ CKI Trương Chí Bảo

Hiệu quả và sự hài lòng là những phản hồi tích cực mà chúng tôi nhận được từ khách hàng sau khi được điều trị bởi Bác sĩ CKI Trương Chí Bảo.

Cô N.T.N.L (62 tuổi, TP.HCM) đến Nhân Tâm với tình trạng ban đầu khá phức tạp: Mất nhiều răng hàm trên, các răng còn lại bị viêm nha chu nặng, lung lay, và tiêu xương. Đặc biệt, cô còn mất 5 răng hàm dưới khiến các răng còn lại xô lệch theo thời gian.

Hình ảnh trước và sau khi điều trị của cô N.T.N.L (62 tuổi, TP.HCM)

Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng về tình trạng của mình, cô quyết định đến Nha khoa Nhân Tâm để thăm khám và khảo sát bằng phim chụp Panorex. Bác sĩ CKI Trương Chí Bảo đã đưa ra kế hoạch điều trị chi tiết bao gồm:

  • Nhổ các răng còn lại của hàm trên, xử lý viêm nha chu.
  • Cấy ghép Implant All On 6 hàm trên, ghép xương + phục hình 12 răng sứ bắt vít trên Implant.
  • ️Cấy ghép Implant 2 răng hàm dưới: R36, R46, ghép xương + phục hình răng sứ bắt vít trên Implant

Sau khoảng thời gian điều trị tận tâm và sự phối hợp tích cực từ cô N.T.N.L, ca điều trị đã thành công vượt kỳ vọng. Cấy ghép Implant không chỉ giúp cô khôi phục khả năng ăn nhai mà còn mang lại nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Đến với Nha khoa Nhân Tâm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm trồng răng Implant an toàn và nhanh chóng. Liên hệ qua hotline 1900 56 5678 hoặc đến ngay Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng!