TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng Implant bao nhiêu tiền? Nên trồng răng ở đâu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,839
Trồng răng Implant được xem là bước đột phá ấn tượng nhất trong công nghệ nha khoa toàn cầu. Nhờ có phương pháp trồng răng hiện đại này, mất răng không còn là nỗi ác mộng đối với mọi người nữa. Tuy nhiên, có một vấn đề vô cùng quan trọng được nhiều quan tâm hàng đầu, đó là trồng răng Implant bao nhiêu tiền? Địa chỉ nào trồng răng uy tín và đảm bảo chất lượng?

Trồng răng Implant là một trong những kỹ thuật phục hình hiện đại đã được áp dụng rộng rãi hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật. Chi phí trồng răng Implant thường cao hơn so với những kỹ thuật truyền thống như răng giả tháo lắp hay cầu răng sứ.

Trồng răng Implant bao nhiêu tiền trong từng trường hợp cụ thể sẽ khác nhau, vì thế tốt nhất bạn nên tới trực tiếp các nha khoa chuyên sâu về cấy ghép Implant để thăm khám và nhận báo giá chi tiết, cụ thể, chính xác nhất nhé.

Hiểu rõ hơn về phương pháp trồng răng Implant

Trồng răng Implant hay cấy ghép Implant là một trong những kỹ thuật phục hình hiện đại đã được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới và giúp hàng triệu người lấy lại sự tự tin cùng hàm răng đều đẹp, chắc khỏe. Trong các biện pháp phục hình thì đây cũng là kỹ thuật ưu việt và toàn diện nhất với khả năng tái tạo lại cả chân răng và thân răng.

Với kỹ thuật này, chân răng giả làm từ chất liệu cao cấp Titanium sẽ được đặt vào trong xương hàm tại vị trí mất răng. Từ đó, trụ này sẽ thế chỗ chân răng cũ, đảm nhận chức năng nâng đỡ thân răng giả. Một răng Implant hoàn chỉnh sẽ bao gồm trụ Implant và mão răng sứ gắn cố định bên trên thông qua khớp nối Abutment.

  • Trụ Implant: Đóng vai trò là chân răng, được bác sĩ cấy vào xương hàm tại vị trí mất răng
  • Mão răng sứ: Được gắn lên trụ Implant, có hình dáng và màu sắc như răng thật
  • Khớp nối Abutment: Kết nối răng sứ với trụ Implant

Cấu tạo hoàn chỉnh gồm 3 phần của răng Implant

Những ưu điểm nổi bật khi trồng răng Implant

Trồng răng Implant hiện đang được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn để khôi phục chiếc răng vĩnh viễn đã mất nhờ nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Chất liệu sản xuất trụ Implant có độ tương thích sinh học cao, an toàn với cơ thể người sử dụng.
  • Răng Implant giúp phục hồi toàn diện cả tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.
  • Ngăn ngừa hiệu quả tình trạng xương hàm tự tiêu hủy do mất răng.
  • Tuổi lâu dài, độ bền chắc cao, có thể sử dụng vĩnh viễn nếu được chăm sóc đúng cách.
  • Bảo tồn răng thật một cách tối đa, không mài răng, không xâm lấn đến các răng khỏe mạnh khác trên cung hàm.
  • Có thể áp dụng hiệu quả trong gần như tất cả các trường hợp mất răng.

Implant mang đến những ưu điểm vượt trội

Trồng răng Implant bao nhiêu tiền? Có mắc không?

Trồng răng Implant bao nhiêu tiền là vấn đề mà không ít khách hàng vẫn băn khoăn và gửi câu hỏi về cho Nha khoa Nhân Tâm. Chi phí trồng răng Implant thường cao hơn so với những kỹ thuật truyền thống như răng giả tháo lắp hay cầu răng sứ nên việc nắm được giá dịch vụ sẽ giúp khách hàng yên tâm, chủ động hơn khi quyết định tiến hành phục hồi răng bằng Implant.

Như đã nói ở trên, một chiếc răng Implant hoàn chỉnh sẽ gồm 3 bộ phận chính là trụ Implant, Abutment (còn được gọi là khớp nối hay vít để liên kết răng giả và trụ răng) và thân răng sứ, nên chi phí trồng răng Implant sẽ bao gồm giá của cả 3 bộ phận này.

Khi tham khảo bảng giá trồng răng Implant, bạn nên chú ý tới một số yếu tố quyết định như:

  • Dòng trụ Implant và số lượng trụ cần cấy ghép.
  • Chất liệu abutment, răng sứ mà bạn lựa chọn
  • Công nghệ, máy móc, trang thiết bị y tế tại cơ sở trồng răng.
  • Vấn đề răng miệng đang gặp phải và tình trạng mất răng.
  • Trình độ của y bác sĩ.

Trồng răng Implant bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

Chi phí khám tổng quát trước khi cấy ghép Implant

Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm sẽ được miễn phí chi phí khám tổng quát trước khi tiến hành phương pháp này. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của từng khách hàng để xây dựng phác đồ trồng răng hiệu quả nhất.

Chi phí trồng răng Implant đơn lẻ

Chi phí trồng răng implant đơn lẻ sẽ tùy thuộc vào số lượng răng cần cấy ghép, loại trụ Implant cũng như chất liệu răng sứ, abutment mà khách hàng lựa chọn. Trường hợp cần nâng xoang, ghép xương thì sẽ phát sinh thêm chi phí.

Tổng chi phí = Giá trụ Implant + Giá Abutment + Giá răng sứ + Chi phí các dịch vụ liên quan

Trồng răng Implant đơn lẻ

Chi phí trồng răng Implant toàn hàm

Trồng răng Implant đang là giải pháp phục hình răng giả hoàn hảo nhất tính đến thời điểm hiện tại. Phương pháp này giúp khắc phục tối ưu các khuyết điểm trên của răng tháo lắp, nhưng giá thành sẽ cao hơn nhiều.

Trong trường hợp mất răng toàn hàm, bác sĩ sẽ chỉ định cấy ghép Implant All On 4 hoặc All On 6 để phục hình. Nếu trồng răng Implant nguyên hàm, mức tiền bạn cần chuẩn bị sẽ tương đối lớn. Thế nhưng, hãy cân nhắc thật kỹ bởi những gì bạn nhận lại được sẽ hoàn toàn tương ứng với số tiền đã bỏ ra.

Trồng răng Implant All on 4

Để nắm được chính xác mức chi phí trồng răng Implant, bạn nên tới trực tiếp các nha khoa chuyên sâu về cấy ghép Implant để thăm khám và nhận báo giá chi tiết, cụ thể, chính xác nhất. Dưới đây là bảng giá trồng răng Implant hiện đang áp dụng tại Nha khoa Nhân Tâm, mời các bạn cùng tham khảo.

Xem thêm: Hướng dẫn cách vệ sinh, chăm sóc răng miệng sau khi trồng răng Implant

Tại sao chi phí trồng răng Implant lại cao?

Sở dĩ mức giá trồng răng Implant cao hơn những biện pháp phục hình trước đây là vì:

Về vật liệu

Vật liệu được sử dụng để sản xuất trụ Implant là Titanium, một chất liệu quý, thường được sử dụng trong các ngành công nghệ cao. Đặc điểm của Titanium là cứng cáp, nhẹ và không bị đào thải khi được cấy ghép vào cơ thể.

Về kỹ thuật và trình độ chuyên môn

Cấy ghép Implant đòi hỏi bác sĩ phải là những người được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu và phải được huấn luyện, tu nghiệp kỹ lưỡng mới đạt điều kiện để thực hiện thủ thuật này một cách an toàn và hiệu quả.

Về trang thiết bị

Nha khoa được phép thực hiện cấy ghép Implant cần phải có trang thiết bị hiện đại để phục vụ quá trình cấy ghép như máy chụp X-quang CT Cone Beam 3D, máng hướng dẫn phẫu thuật, công nghệ định vị cấy ghép,… Ngoài ra hệ thống vô trùng trong nha khoa phải được đảm bảo vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối. Vì vậy, chi phí để thực hiện thủ thuật này khó có thể thấp.

Cấy ghép Implant cần được thực hiện bởi bác sĩ giỏi

Hiểm hoạ từ cấy ghép Implant giá rẻ

Vì giá thành của phương pháp trồng răng Implant khá cao, do đó nhiều nơi đã lợi dụng lòng tin của khách hàng và cung cấp dịch vụ trồng răng Implant giá rẻ. Điều này có thể mang đến những hiểm họa khôn lường mà bạn không thể lường trước được. Bởi những nơi này thường không có bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, không trang bị đầy đủ các công cụ cần thiết, không đảm bảo được vô trùng cũng như những quy chuẩn nghiêm ngặt của nha khoa. Dưới đây là một số biến chứng khi cấy ghép implant giá rẻ mà bạn cần biết:

Khả năng tích hợp kém

Implant sau khi cấy ghép vào xương hàm thì cần tích hợp vào xương để có thể tồn tại trong cơ thể cũng như nâng đỡ được mão răng sứ. Implant giá rẻ sẽ được sản xuất với vật liệu kém, không chính hãng nên tích hợp chậm và khó tích hợp thành công hơn. Điều này dẫn đến tuổi thọ của Implant vì vậy mà bị rút ngắn.

Implant bị đào thải

Như đã nêu ở trên, cấy ghép Implant giá rẻ thường sử dụng Implant với chất liệu kém chất lượng. Điều này rất dễ dẫn đến tình trạng trụ Implant bị đào thải. Bạn sẽ bị viêm nướu nhẹ, chảy máu chân răng và răng Implant ngày càng yếu đi, lung lay, không thể ăn nhai bình thường. Chụp X-quang sẽ cho thấy xương hàm không bám xung quanh trụ. Đây chính là tình trạng đào thải trụ Implant. Nếu xảy ra tình trạng này, bạn sẽ phải cấy ghép Implant lại từ đầu.

Không tương tác sinh học

Trụ Implant giá rẻ, kém chất lượng sẽ không thể tương tác sinh học, không chịu được những thay đổi về nhiệt độ khu vực khoang miệng nên sẽ bị thấm và nhanh chóng bị đào thải.

Biến chứng khi trồng răng Implant

Các dây thần kinh có khả năng chịu thương tổn

Trồng răng Implant giá rẻ có thể gây ra biến chứng trụ răng chèn lên các dây thần kinh, từ đó khiến chúng bị thương tổn. Khi dây thần kinh gặp phải tổn thương, bạn sẽ cảm thấy tê lưỡi, đau nhức, khó chịu,…

Viêm quanh răng, sưng đau, chảy máu chân răng, nhiễm trùng

Những biến chứng này thường gặp khi cấy ghép Implant giá rẻ. Nếu không được xử lý kịp thời, những triệu chứng này có thể sẽ khiến bạn phải phẫu thuật điều trị và tháo bỏ Implant.

Màng xương bị hư tổn

Bác sĩ với tay nghề non kém có thể sẽ cắm trụ Implant quá sâu hoặc cắm quá sớm khiến màng xương bị tổn thương. Màng xương khi bị hư tổn sẽ gây ra nhiều hệ quả nặng nề về sau.

Quy trình cấy ghép Implant theo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế

Trồng răng giả implant là kỹ thuật khó, đòi hỏi tính chính xác cao. Do đó cần tiến hành cấy ghép theo một quy trình chuẩn trong môi trường hoàn toàn vô trùng cùng những lưu ý hậu phẫu để được một ca thành công.

Tại Nha khoa Nhân Tâm, quy trình cấy ghép Implant được tiến hành theo các bước như sau:

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát, chụp phim X-quang
  • Bước 2: Lên kế hoạch điều trị bằng công nghệ định vị X-Guide
  • Bước 3: Phẫu thuật cấy ghép Implant với sự hỗ trợ của công nghệ định vị
  • Bước 4: Làm răng tạm trên implant
  • Bước 5: Lấy dấu răng và chế tạo răng sứ
  • Bước 6: Gắn răng sứ

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng công nghệ định vị trong trồng răng Implant

Những lưu ý khi trồng răng Implant

Tỉ lệ thành công cao nhưng cũng đòi hỏi bạn phải nghe lời bác sĩ lưu ý sau khi trồng răng giả implant về chế độ ăn uống cũng như chăm sóc răng miệng thật tốt đấy:

  • Giảm sưng sau khi cấy ghép bằng đá.
  • Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Không được hút thuốc lá.
  • Không sử dụng thuốc kháng sinh Aspirin hoặc các thuốc khác có thành phần Aspirin.
  • Tránh để thức ăn rơi vào vùng cấy ghép implant.
  • Tránh vận động mạnh.
  • Tránh những va chạm trực tiếp vào implant.
  • Nên sử dụng thực các phẩm mềm hoặc lỏng. Không ăn đồ ăn quá cứng, nóng hoặc lạnh vì nó có thể ảnh hưởng tới trụ implant và răng giả khi chưa ổn định.
  • Không nên sử dụng quá nhiều thực phẩm chứa đường, axit, nước có ga vì nó có thể làm cho răng của bạn bị đổi màu nhanh hơn
  • Vệ sinh răng miệng hàng ngày ít nhất là 2 lần, sử dụng kết hợp thêm nước súc miệng, chỉ nha khoa để làm sạch toàn bộ răng miệng
  • Tái khám định kỳ.

Ăn thức ăn lỏng tránh ảnh hưởng đến trụ implant

Sau khi làm răng Implant toàn hàm, nếu có những biểu hiện bất thường thì bạn nên quay trở lại ngay nha khoa uy tín để bác sĩ kiểm tra và điều trị sớm nhất.

Trồng răng Implant ở đâu tốt?

Như đã nói, cần tìm một địa chỉ trồng răng uy tín để đạt được hiệu quả trồng răng như mong đợi, không bị tiền mất tật mang. Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm cấy ghép răng Implant hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ y bác sĩ chất lượng, kỹ thuật được đầu tư toàn bộ và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, từ tư vấn đến thăm khám và thực hiện cấy ghép đều ân cần.. Đến với chúng tôi bạn sẽ được:

Cấy ghép răng Implant cùng chuyên gia hơn 25 năm kinh nghiệm – Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân

Ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay: Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant

Trang thiết bị - vật liệu nha khoa tân tiến được nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu

Hệ thống vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế, loại bỏ hoàn toàn lây nhiễm chéo

Dịch vụ xe đưa đón miễn phí.

Chăm sóc tận tâm trước, trong và sau khi điều trị.

Công nghệ hiện đại tại Nha khoa Nhân Tâm

Bên cạnh đó, Nha khoa Nhân Tâm còn là trung tâm chăm sóc răng miệng chất lượng quốc tế với chi phí trung bình, hướng tới mục tiêu nha khoa gần đây cho mọi nhà. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về áp lực thanh toán vì đã có gói cấy ghép răng Implant trả góp với lãi suất 0%.

Trên đây là những lưu ý mà bạn cần biết về trồng răng implant hết bao nhiêu tiền. Bạn có thể tham khảo giá trồng răng implant tại website của Nha khoa Nhân Tâm - Một nha khoa chất lượng và đảm bảo uy tín về dịch vụ trồng răng implant cũng như những dịch vụ khác. Nha khoa Nhân Tâm hoạt động dựa trên tiêu chí "Vì nụ cười đẹp tự tin - hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công". Để biết rõ hơn về chi phí của dịch vụ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.