TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tổng chi phí trồng răng Implant hiện nay có cao không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 732
Trồng răng Implant là biện pháp đã khá phổ biến hiện nay để phục hình răng đã mất hoặc cải thiện tình trạng thiếu răng. Đây được đánh giá là kỹ thuật phục hình hiệu quả, an toàn và có độ bền chắc cao nhất. Với nhiều ích lợi như vậy thì tổng chi phí trồng răng Implant có cao không? Hãy tìm hiểu cùng Nha khoa Nhân Tâm qua bài viết sau đây nha.

Tổng chi phí trồng răng Implant sẽ khác nhau với mỗi khách hàng và được tính toán dựa trên giá thành của trụ Implant, giá khớp nối abutment, giá răng sứ và giá từ các dịch vụ liên quan khác như ghép xương, nâng xoang, điều trị các bệnh răng miệng nếu có,…

Tổng chi phí trồng răng Implant hiện nay là bao nhiêu?

So với các biện pháp phục hình khác thì giá Implant cao hơn khá nhiều. Đặc biệt là khi khách hàng cần thực hiện trồng răng Implant toàn hàm.

Tùy theo từng cơ sở thực hiện mà mức giá sẽ có sự khác nhau. Tổng chi phí trồng răng Implant sẽ được tính toán dựa trên giá thành của trụ Implant, giá khớp nối abutment, giá răng sứ và giá từ các dịch vụ liên quan khác như ghép xương, nâng xoang, điều trị các bệnh răng miệng nếu có,…

Tổng chi phí trồng răng Implant phụ thuộc phần lớn vào vật liệu cấy ghép

Tổng chi phí của một ca cấy ghép răng Implant sẽ bao gồm tất cả giá thành của dịch vụ thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, phí dịch vụ liên quan và giá của 3 bộ phận cấu tạo nên răng Implant.

Trước khi thực hiện trồng răng, khách hàng sẽ được trao đổi cụ thể về các khoản chi phí này. Để nắm được giá cấy ghép Implant với từng loại vật liệu, bạn có thể tham khảo bảng giá sau đây của Nha khoa Nhân Tâm.

Một số địa chỉ trồng răng Implant uy tín

Hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa áp dụng biện pháp trồng răng Implant để khôi phục răng đã mất. Khách hàng có thể chọn lựa các bệnh viện, trung tâm nha khoa để thực hiện cấy ghép.

Tùy vào khu vực sinh sống và điều kiện cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ cấy ghép Implant thích hợp nhất.

Điều cần lưu ý là bạn phải lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng. Bạn nên tìm hiểu xem trung tâm nha khoa mà mình định chọn có các bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm hay không, cơ sở vật chất thế nào và mức giá cấy ghép ra sao. Đặc biệt, bạn nên tham khảo các phản hồi của khách hàng đã từng tiến hàng trồng răng tại cơ sở đó.

Sau đây là các địa chỉ trồng răng Implant chất lượng và uy tín mà bạn có thể tham khảo:

  • Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM: 263 – 263 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM.
  • Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương: 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
  • Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội: Số 01 Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Bệnh viện Quân Đội 108: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trồng răng Implant chất lượng cao tại Nha khoa Nhân Tâm

Các bước trong kỹ thuật trồng răng Implant khá phức tạp, yêu cầu rất cao đối với bác sĩ thực hiện và các thiết bị hỗ trợ. Vậy nên nếu đang có nhu cầu phục hình răng với Implant thì bạn cần lưu ý tìm kiếm cơ sở nha khoa gần đây tốt, có chất lượng, uy tín, đảm bảo an toàn, hiệu quả khi thực hiện.

Sau hơn 25 năm hoạt động và đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc răng miệng, điều trị bệnh lý răng hàm mặt cho mọi người, Nha khoa Nhân Tâm đã trở thành lựa chọn số 1 của đông đảo khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm – trung tâm Implant uy tín, chất lượng

Đối với một phương pháp khó như Implant thì công nghệ là yếu tố rất quan trọng, nó quyết định phần lớn tới tỉ lệ thành công của ca điều trị. Nắm bắt được điều này, Nha khoa Nhân Tâm đã chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhất, tất cả máy móc hỗ trợ đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển.

Nhân Tâm đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong phục hình răng, bao gồm công nghệ định vị cấy ghép, hệ thống phân tích và thẩm định khớp cắn T-Scan, máy chụp CT Beam Cone 3D, máng hướng dẫn cấy ghép nhiều tầng, công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM,… Nhờ vậy, các y bác sĩ tại phòng khám như có thêm đội ngũ trợ thủ đắc lực, giúp ca phục hình diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và an toàn.

Ngoài ra, mọi thông tin về chi phí dịch vụ, giá cấy ghép Implant đều được niêm yết rõ ràng, công khai và thông báo cho khách hàng trước khi thực hiện trồng răng. Chính sách bảo hành lâu dài tại Nha khoa Nhân Tâm cũng giúp khách hàng được đảm bảo tối đa về mặt lợi ích.

Để biết chính xác tổng tổng chi phí trồng răng Implant trong trường hợp của mình, bạn hãy tới ngay Nha khoa Nhân Tâm để thăm khám và trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa nhé.