TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tìm hiểu về độ tuổi bọc răng sứ thích hợp nhất

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 767
Bọc răng sứ trong độ tuổi nào là thích hợp nhất? Nên bọc răng sứ trong trường hợp nào? Đây là những vấn đề nhận được sự quan tân từ khá nhiều người. Để có được đáp án cho băn khoăn này, mời bạn tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

Các kỹ thuật phục hình, thẩm mỹ răng sứ được áp dụng đối với những người trưởng thành, từ 18 tuổi trở lên. Tuân thủ yêu cầu về độ tuổi bọc răng sứ, chọn lựa đúng trung tâm nha khoa chất lượng, uy tín thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm làm răng sứ để cải thiện nụ cười chỉ trong một thời gian ngắn mà không lo sức khỏe bị ảnh hưởng.

Đâu là độ tuổi bọc răng sứ phù hợp nhất?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là kỹ thuật phục hình răng rất được ưa chuộng hiện nay, giúp khách hàng che đi các khiếm khuyết của hàm răng, tạo nên một diện mạo mới, lấy lại sự tự tin, vẻ đẹp ngoại hình, từ đó mở ra nhiều cơ hội hơn trong công việc và cuộc sống.

Nếu bọc răng sứ được chỉ định hợp lý, tiến hành đúng quy trình chuẩn, thao tác kỹ thuật chuẩn xác, vật liệu sứ chất lượng thì đây đích thị là một giải pháp vô cùng hiệu quả, giúp cải thiện cả sức khỏe răng miệng, khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ.

Các kỹ thuật phục hình, thẩm mỹ răng sứ được áp dụng đối với những người trưởng thành, từ 18 tuổi trở lên khi răng và cấu trúc hàm mặt đã phát triển ổn định.

Tuân thủ yêu cầu về độ tuổi, chọn lựa đúng trung tâm nha khoa chất lượng, uy tín thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm làm răng sứ để cải thiện nụ cười chỉ trong một thời gian ngắn mà không lo sức khỏe bị ảnh hưởng.

Độ tuổi bọc răng sứ theo khuyến cáo là từ 18 tuổi trở lên

Mỗi người sẽ có những vấn đề răng miệng và tình trạng răng khác nhau, vì vậy tùy từng trường hợp mà các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên, chỉ định phù hợp nhất.

Với bọc răng sứ thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm luôn tư vấn, chỉ định phương pháp tốt nhất cho từng khách hàng, tuyệt đối không vì làm hài lòng khách hàng mà thực hiện bọc sứ không đúng tiêu chuẩn, gây hại đến răng tự nhiên.

Điều kiện để thực hiện bọc răng sứ

Bọc răng sứ là một trong những kỹ thuật phục hình hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Nhưng dù tốt thế nào mà tiến hành sai chỉ định, không đảm bảo điều kiện cần thiết thì đều có thể gây ra những rủi ro ngoài ý muốn.

Không phải người nào cũng có thể áp dụng biện pháp làm răng sứ. Bên cạnh điều kiện về độ tuổi bọc răng sứ thì răng thật của khách hàng cũng phải đảm bảo một số yêu cầu sau đây để đạt được kết quả tối ưu:

  • Khớp cắn tương đối chuẩn.
  • Mức độ sai lệch răng nhẹ.
  • Răng mọc tương đối đều.
  • Không có các bệnh lý về nha chu.
  • Đối với trường hợp mất răng mong muốn làm cầu răng sứ thì 2 răng bên cạnh răng mất cần chắc chắn, khỏe mạnh để đảm nhận tốt chức năng làm trụ răng.

Bài viết liên quan: Trồng răng sứ bao nhiêu tiền? Loại nào tốt nhất?

Các trường hợp nên bọc răng sứ

Các trường hợp nên bọc răng sứ

Khi gặp phải các tình trạng sau đây, bọc răng sứ sẽ là một giải pháp tối ưu giúp bạn cải thiện hàm răng và nụ cười của mình:

  • Răng bị sâu nghiêm trọng.
  • Răng bị mẻ, vỡ lớn.
  • Răng bị viêm tủy và đã điều trị tủy.
  • Răng thưa, hở kẽ, khấp khểnh, hô mức độ nhẹ.
  • Răng bị ố vàng, nhiễm màu nặng, biện pháp tẩy trắng thông thường không đem lại hiệu quả.
  • Bị mất một hoặc một vài răng, các răng bên cạnh vẫn khỏe mạnh thì có thể áp dụng làm cầu răng sứ để tái tạo răng mất.

Địa chỉ bọc răng sứ chất lượng cao

Chọn lựa trung tâm nha khoa TPHCM thực hiện bọc sứ là điều kiện tiên quyết giúp bạn đảm bảo hiệu quả phục hình răng vì:

  • Bác sĩ là người trực tiếp đưa ra chỉ định và thực hiện thao tác kỹ thuật.
  • Bác sĩ là người tư vấn loại răng sứ thích hợp theo tình trạng răng, nhu cầu và khả năng kinh tế của khách hàng
  • Thương hiệu nha khoa giúp bạn đảm bảo sản phẩm mình đang dùng là chính hãng.

Nha khoa Nhân Tâm là một địa chỉ làm răng sứ chất lượng, uy tín tại TPHCM, hội tụ đầy đủ các yếu tố từ cơ sở vật chất đến trình độ chuyên môn để khách hàng yên tâm chọn lựa.

Với kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực nha khoa cùng tay nghề vững chắc, sự tỉ mỉ, khéo léo trong từng bước kỹ thuật, mỗi năm Nha khoa Nhân Tâm đã đem đến hành triệu nụ cười tự tin cho khách hàng.

Mong rằng các thông tin về độ tuổi bọc răng sứ, điều kiện, địa chỉ và các trường hợp nên bọc sứ trong bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Nếu còn băn khoăn chưa được giải đáp, bạn hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm qua tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí 1900 56 5678 nhé.