TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tẩy trắng răng nha khoa bằng công nghệ LumaCool – USA

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 511
Tẩy trắng răng nha khoa bằng công nghệ LumaCool – USA là cách làm trắng răng bị ố vàng nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Hãy cùng Nhân Tâm tìm hiểu về quy trình cũng như chi phí thực hiện của phương pháp này nhé!

Nha khoa Nhân Tâm thực hiện tẩy trắng răng nha khoa bằng hệ thống LumaCool – USA, giúp làm trắng răng hiệu quả, an toàn, nhanh chóng, không tổn hại đến răng và các cấu trúc xung quanh.

Tẩy trắng răng nha khoa bằng công nghệ LumaCool – USA được thực hiện như thế nào?

Công nghệ tẩy trắng răng LumaCool – USA là phương pháp tẩy trắng răng nha khoa sử dụng kết hợp hệ thống đèn LumaCool và đèn LED, tạo nguồn năng lượng ánh sáng có tác dụng hoạt hóa chất tẩy trắng H2O2 (hydrogen peroxide) trong thuốc tẩy trắng nhằm cắt đứt các phân tử tạo màu bám trên răng, cho hàm răng trắng sáng.

Tẩy trắng răng LumaCool – USA được thực hiện như sau:

Bước 1: Thăm khám tổng quát và tư vấn

Đầu tiên, Bác sĩ sẽ cho bạn thăm khám răng miệng tổng quát và tìm nguyên nhân khiến răng bị ố vàng để xem bạn có thích hợp tẩy trắng răng hay không và tư vấn phương pháp, quy trình, chi phí làm trắng răng cho bạn.

Nếu đồng ý thực hiện, bạn sẽ được hướng dẫn vệ sinh răng miệng để sát khuẩn. Nếu răng bạn có nhiều vôi răng thì sẽ cần cạo vôi răng để quy trình tẩy trắng răng LumaCool đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 2: So màu răng trước khi tẩy trắng

So màu răng

Quá trình so màu răng sẽ giúp bạn biết mức độ răng bị ố vàng hiện tại và sẽ đối chiếu với kết quả đạt được sau khi thực hiện tẩy trắng răng LumaCool – USA để đánh giá hiệu quả phương pháp này mang lại.

Bước 3: Thực hiện cách ly môi nướu

Bác sĩ sử dụng dụng cụ cách ly môi nướu để tránh tình trạng thuốc tẩy trắng răng dính vào môi nướu và gây bỏng môi nướu.

Bước 4: Thoa thuốc tẩy trắng răng

Thuốc tẩy trắng răng được thoa đều lên bề mặt răng. Thuốc chứa chất tẩy trắng răng H2O2 (hydrogen peroxide) dưới năng lượng ánh sáng LumaCool và ánh sáng đèn LED sẽ có tác dụng tẩy vết ố màu bám trên răng.

Cần lựa chọn địa chỉ uy tín khi thực hiện tẩy trắng răng

Thuốc tẩy trắng răng cần sử dụng loại tốt và đúng liều lượng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Do đó việc lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện tẩy trắng răng nha khoa là điều vô cùng cần thiết.

Bước 5: Chiếu đèn

Hệ thống ánh sáng từ đèn LumaCool và đèn LED sẽ làm hoạt hóa thuốc tẩy trắng, giải phóng phân tử oxi để cắt đứt các phân tử tạo màu bám trên răng.

Mắt của bạn sẽ được bảo vệ bằng kính chuyên dụng. Sau khoảng 40-60 phút, Bác sĩ sẽ kết thúc quá trình chiếu đèn và so lại màu răng để cho bạn kiểm chứng chất lượng liệu trình.

Răng trắng bật tone sau khi thực hiện

Bước 6: Dặn dò cách chăm sóc sau khi tẩy trắng răng

Sau khi tẩy trắng răng nha khoa bằng hệ thống LumaCool – USA, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh răng, chế độ ăn uống để giúp hàm răng luôn chắc khỏe, trắng sáng.

Lợi ích khi thực hiện tẩy trắng răng nha khoa với công nghệ LumaCool - USA

Công nghệ tẩy trắng răng LumaCool – USA được được thiết kế bằng cảm biến quang học, có tính năng tích hợp hệ thống cầm tay linh hoạt và bộ điều khiển từ xa kết nối màn hình đếm giờ, giúp tính giờ chính xác, tránh tình trạng tiếp xúc lâu với thuốc tẩy trắng, đảm bảo an toàn mà mang lại hiệu quả tức thì.

Công nghệ tẩy trắng răng LumaCool – USA mang lợi ích vượt trội

Những lợi ích điều trị răng bị ố vàng với công nghệ LumaCool – USA bao gồm:

  • Răng trắng lên 3-4 tone chỉ sau 1 liệu trình
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ với 40-60 phút
  • Không sử dụng tia nhiệt nên không gây khó chịu trong quá trình tẩy trắng răng
  • Không cần tiếp xúc nhiều với thuốc tẩy trắng răng nên đảm bảo an toàn cho men răng và các cấu trúc xung quanh.
  • Không gây ê buốt, không đau.
  • Hiệu quả duy trì dài lâu, nếu chăm sóc đúng cách có thể kéo dài 3-4 năm

Nhược điểm:

  • Chi phí cao nhất trong các phương pháp tẩy trắng răng. Tuy nhiên với những lợi ích mà phương pháp này mang lại cộng với việc hiệu quả dài lâu không phải thực hiện tẩy trắng răng hàng năm như các phương pháp cũ nên sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.
  • Yêu cầu máy móc hiện đại và tay nghề Bác sĩ cao nên ít nha khoa ứng dụng phương pháp tẩy trắng răng LumaCool – USA.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Nhân Tâm được niêm yết rõ ràng, đảm bảo không phát sinh trong quá trình thực hiện:

Trên đây là những thông tin cần biết về phương pháp tẩy trắng răng nha khoa hiện đại nhất bằng công nghệ LumaCool – USA. Nếu bạn đang tham khảo nha khoa gần đây nhất thực hiện phương pháp này, bạn có thể đến địa chỉ 807 đường 3 Tháng 2, Phường 7, Quận 10 để tham quan và đánh giá chất lượng nhé!