TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tẩy răng ố vàng giá bao nhiêu? Bảng giá tẩy trắng răng mới

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 6,679
Bên cạnh tìm hiểu các phương pháp, công nghệ tẩy trắng răng thì tẩy răng ố vàng giá bao nhiêu cũng là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy để giải đáp chi phí tẩy trắng là bao nhiêu, chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết để bạn có sự lựa chọn đúng đắn.
Tẩy răng ố vàng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào các yếu tố như chi phí thuốc tẩy trắng và hiệu suất máy tẩy trắng. Tẩy trắng răng ngoài chất lượng thuốc tẩy trắng, công nghệ được sử dụng, trình độ của bác sĩ cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí. Bởi vì bác sĩ là người đưa ra chỉ định nồng độ tẩy trắng và mức độ chiếu sáng để hoạt hóa thuốc tẩy trắng sao cho hiệu quả nhất.

Tẩy răng ố vàng giá bao nhiêu thì hợp lý?

Tẩy răng ố vàng giá bao nhiêu còn tùy theo từng phương pháp. Nếu tẩy trắng bằng kem hay miếng dán tẩy trắng, máng ngậm tẩy trắng thì sẽ rơi vào khoảng 400.000 – 1.000.000 VNĐ. Đây là mức chi phí phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, tuy nhiên bạn phải thực hiện thường xuyên, liên tục mới có thể duy trì được hàm răng trắng sáng.

Còn nếu bạn lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng ngay tại nha khoa thì giá tẩy trắng răng sẽ dao động từ 2 triệu đến 4 triệu đồng. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào mức độ ố vàng của răng để lựa chọn loại thuốc và kỹ thuật sử dụng nên sẽ có sự chênh lệch giá.

Bạn không nên chọn các địa chỉ nha khoa có chi phí tẩy trắng răng quá rẻ vì không đảm bảo an toàn, dễ làm hỏng chân răng, khiến cho răng ê buốt, đau nhức sau khi tẩy trắng.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá tẩy trắng răng

Giá tẩy trắng răng phụ thuộc vào 2 yếu tố chính như sau:

Phương pháp tẩy trắng

Có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng mà bạn có thể lựa chọn như:

  • Tẩy trắng bằng kem hay thuốc tẩy trắng.
  • Sử dụng miếng dán tẩy trắng.
  • Tẩy trắng bằng công nghệ, kỹ thuật hiện đại tại nha khoa.

Chi phí tẩy trắng răng bằng các phương pháp thông thường sẽ có mức rẻ hơn so với tẩy răng bằng các công nghệ, kỹ thuật cao. Tuy nhiên, các phương pháp tẩy trắng hiện đại tại nha khoa sẽ mang lại hiệu quả tẩy trắng tốt hơn hẳn.

Địa chỉ tẩy trắng răng

Nha khoa Nhân Tâm tẩy trắng răng uy tín, chất lượng

Nếu bạn chọn tẩy trắng răng bằng các phương pháp kỹ thuật hiện đại tại nha khoa thì địa chỉ nha khoa thực hiện có uy tín, chất lượng hay không sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới giá cả tẩy trắng răng.

Các địa chỉ lớn, uy tín, trang thiết bị hiện đại đầy đủ cũng như ứng dụng công nghệ tẩy trắng uy tín sẽ có mức chi phí thực hiện cao hơn. Tuy nhiên, đây là mức giá tẩy trắng răng an toàn nhất, đảm bảo được kết quả thẩm mỹ cho bạn.

Phương pháp tẩy trắng răng phổ biến nhất hiện nay

Tẩy trắng răng là một giải pháp làm đẹp hiệu quả cho răng, giúp cải thiện màu răng bị ố vàng, sậm màu trở nên trắng sáng hơn, mang lại một nụ cười rạng rỡ cùng với hàm răng trắng đẹp, sáng bóng giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong giao tiếp thường ngày.

Hiện nay, về cơ bản, có 2 phương pháp tẩy trắng răng phổ biến được nhiều người lựa chọn gồm:

Tẩy trắng răng tại nhà

Tẩy trắng răng tại nhà với máng tẩy

Để tẩy trắng răng một cách đơn giản tại nhà, bạn có thể sử dụng miếng dán tẩy trắng răng hay đeo máng ngậm tẩy trắng. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng các mẹo tẩy trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên dễ tìm tại nhà, nhưng chỉ hiệu quả với các trường hợp răng ố vàng nhẹ.

Tẩy trắng răng tại nha khoa

Tại nha khoa thường áp dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn chiếu plasma, laser… để hoạt hóa thuốc tẩy trắng răng.

Trong đó, công nghệ tẩy trắng răng bằng hệ thống LumaCool – USA hiện đại đang được bác sĩ đánh giá khá cao về hiệu quả mang lại. Với nhiều ưu điểm nổi bật hơn các phương pháp tẩy trắng truyền thống nên được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Khi sử dụng hệ thống tẩy trắng răng LumaCool, toàn bộ tiến trình tẩy trắng diễn ra vô cùng nhanh chóng (chưa đến một giờ). Hệ thống tẩy trắng răng này rất an toàn, dễ chịu và không gây ê buốt cho khách hàng. Quy trình đã được nghiên cứu kỹ càng và thử nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế, toàn bộ thuốc tẩy trắng có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ và Úc.

Trường hợp nên tẩy trắng răng

Răng bị ố vàng do vệ sinh răng miệng sai cách

  • Răng có dấu hiệu bị ố vàng, xỉn màu do vệ sinh răng sai cách, ăn uống các thực phẩm có hại cho răng, răng bị ố do cao răng tích tụ quá nhiều,….
  • Những người có men răng khỏe, không hay ít bị mài mòn.
  • Tình trạng răng miệng khách hàng tốt, không có dấu hiệu bệnh lý.
  • Người trên 18 tuổi có xương hàm ổn định.
  • Người không mắc các bệnh mạn tính.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Nhân Tâm

Giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Nhân Tâm dao động từ 400.000 - 4.000.000 đồng, tùy vào phương pháp tẩy trắng răng khách hàng lựa chọn.

Để biết được phương pháp tẩy trắng răng phù hợp với tình trạng răng miệng của khách hàng, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát và tư vấn cụ thể.

Như vậy, bài viết trên có thể giải thích cho bạn các vấn đề về tẩy răng ố vàng giá bao nhiêu. Mong rằng các kiến thức trên giúp bạn thêm có thông tin về phương pháp tẩy trắng răng. Lưu ý, bạn hãy lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín để có thể mang đến hiệu quả tẩy trắng tốt nhất đến cho bản thân nhé.