TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ giá bao nhiêu? Cập nhật giá răng sứ mới nhất

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,367
Theo sự phát triển của đời sống, nhu cầu thẩm mỹ răng ngày càng tăng lên, tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn lo ngại và đắn đo về vấn đề chi phí khi làm đẹp, phục hình răng. Răng sứ giá bao nhiêu? Giá bọc răng sứ thẩm mỹ hiện nay có đắt không? Là chủ đề rất được quan tâm. Trong bài viết hôm nay, Nha khoa Nhân Tâm sẽ giúp quý khách hàng cập nhật giá bọc răng sứ tại cơ sở nha khoa có uy tín, chất lượng hàng đầu.

Răng sứ - giải pháp thẩm mỹ hiệu quả

Răng sứ là giải pháp thẩm mỹ hiệu quả và phổ biến giúp lấy lại nét đẹp tự nhiên cho các răng bị khiếm khuyết. Vì vậy, răng sứ giá bao nhiêu đang là vấn đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Tìm hiểu chung về bọc răng sứ

Răng sứ thẩm mỹ là giải pháp giúp lấy lại nét đẹp tự nhiên cho các răng bị khiếm khuyết. Sau khi bọc răng sứ, các răng sẽ đều đặn và khít sát với nhau, cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng và nụ cười của bạn. Phương pháp này có thể đem lại cho bạn một hàm răng đều đẹp, trắng sáng một cách tự nhiên và nhanh chóng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể bọc sứ đẹp và đúng được, nếu tạo hình không tốt cho cùi răng, khi gắn sứ sẽ không được khít sát, ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ đẹp của răng.

Thực tế, quá trình này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn tốt, tinh tế, khéo léo, tỉ mỉ trong từng khâu bước để khách hàng được thoải mái, bảo đảm độ an toàn và thẩm mỹ.

Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ có nên tiến hành hay không tùy vào thực trạng răng và mong muốn của khách hàng. Sau khi thăm khám, bác sĩ nha khoa sẽ cho bạn lời khuyên cụ thể, không phải bất cứ tình trạng nào cũng có thể làm răng sứ.

Không nên bất chấp để làm đẹp, xem xét kỹ lưỡng tình trạng và phương pháp thực hiện khi muốn bọc răng sứ thẩm mỹ luôn là điều được Nha khoa Nhân Tâm khuyến khích.

Tại Nha khoa Nhân Tâm làm răng sứ giá bao nhiêu?

Nếu như vấn đề răng sứ giá bao nhiêu đang là yếu tố khiến bạn chần chừ và trì hoãn việc thẩm mỹ răng thì hôm nay, bạn có thể gạt bỏ lo lắng và kiến tạo lại nụ cười với mức giá cực kì hợp lý tại Nha khoa Nhân Tâm.

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu răng sứ rất đa dạng. Mỗi một thương hiệu lại có những điểm mạnh riêng thích hợp với từng khiếm khuyết và yêu cầu của mỗi khách hàng.

Tại Nha khoa Nhân Tâm, các loại răng sứ được sử dụng đều đến từ các thương hiệu hàng đầu như răng sứ Emax, răng sứ Cercon của Đức, răng sứ Lava Plus của Mỹ, mặt dán sứ Veneer của Nhật…

Giá bọc răng sứ cho từng loại cụ thể như sau:

Giá bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Nhân Tâm

Như vậy, chỉ từ 2.800.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu một chiếc răng bọc sứ rồi. Đây cũng được xem là mức chi phí tối ưu cho một ca bọc răng sứ thẩm mỹ chuẩn đẹp và đảm bảo độ an toàn đối với sức khỏe răng miệng.

Xem thêm: Bọc sứ răng cửa có ảnh hưởng gì không? Nên thực hiện khi nào?

Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì Nha khoa Nhân Tâm sẽ không phụ thu thêm bất cứ khoản chi phí “linh tinh” nào. Chỉ với một vài lần hẹn, khách hàng đã có một hàm răng đẹp như mong muốn, màu sắc, kiểu dáng phù hợp cùng giá thành không thể hợp lý hơn.

Đến với Nha khoa Nhân Tâm, mọi lo lắng về răng sứ giá bao nhiêu sẽ được loại bỏ hoàn toàn vì kết quả nhận được sẽ xứng đáng với khoản tiền bạn bỏ ra. Ngoài mức giá hợp lý, Nhân Tâm còn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với quy trình làm răng sứ đạt chuẩn và an toàn với tất cả khách hàng.

Tất cả các dịch vụ của Nhân Tâm đều được tiến hành trong không gian và bằng trang thiết bị vô trùng tuyệt đối. Toàn bộ quá trình đều được thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao.