TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Những điều bạn cần biết khi lựa chọn răng sứ Emax

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 580
Răng sứ Emax là một trong những dòng sản phẩm răng toàn sứ cao cấp đầu tiên, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Nếu bạn đang cân nhắc, chọn lựa một sản phẩm răng sứ để phục hình răng và muốn tìm hiểu răng sứ Emax gồm những loại nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé.

Răng sứ Emax là một trong những dòng sản phẩm răng toàn sứ cao cấp đầu tiên trên thị trường. Dựa trên công nghệ sản xuất dòng răng sứ này được chia thành 2 loại bao gồm răng sứ Emax Press và Emax Zic.

Với nhiều ưu điểm vượt trội như độ an toàn và tương thích sinh học cao, không gây hại cho sức khỏe người sử dụng, khắc phục tốt hiện tượng nhiễm màu răng, răng thưa hở kẽ, răng sứt mẻ, bảo vệ răng sau diệt tủy,… Emax là dòng răng sứ được nhiều bác sĩ nha khoa khuyên dùng.

Giá phục hình bằng răng sứ Emax sẽ phụ thuộc vào công nghệ, chất lượng dịch vụ của từng cơ sở nha khoa. Bên cạnh đó, chi phí cho một ca phục hình răng sứ còn dao động tùy vào số răng cần phục hình của khách hàng.

Răng sứ Emax gồm những loại nào?

Răng sứ Emax là sản phẩm răng sứ toàn phần được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn SIROMA của Đức – một trong những tập đoàn cung cấp sản phẩm nha khoa hàng đầu thế giới.

Các sản phẩm răng sứ Emax hiện nay được chia thành 2 loại dựa trên công nghệ sản xuất, bao gồm:

Răng sứ Emax Press

Loại răng sứ này được chế tác bằng công nghệ nén với khung sườn bên trong làm từ sứ thủy tinh Lithium Disilicate. Đây là loại sứ chất lượng cao có nguồn gốc từ Thụy Sĩ với cường độ chịu lực cao gấp 4 lần răng tự nhiên, nhờ đó mà khả năng ăn nhai được đảm bảo rất tốt.

Răng sứ Emax Press

Răng sứ loại này còn có khả năng cảm biến thức ăn tốt và không bị tác động bởi nhiệt độ cao, thấp từ đồ ăn.

Nhờ vật liệu sứ thủy tinh nguyên chất nên sản phẩm này có độ an toàn, lành tính cao, không gây bất cứ phản ứng kích thích nào khi ở trong khoang miệng, không xảy ra tình trạng đen viền nướu sau thời gian dài sử dụng.

Răng sứ Emax Zic

Răng sứ Emax Zic được sản xuất hoàn toàn từ sứ Zirconia nguyên chất nên có khả năng chống nứt gãy và độ bền chắc tốt hơn so với răng sứ Emax Press.

Dòng răng sứ này màu sắc và độ trong mờ tự nhiên rất giống răng thật, đem lại tính thẩm mỹ cao, khi nhìn qua sẽ rất khó phát hiện bạn đang sử dụng răng giả.

Răng sứ Emax Zic

Nhờ công nghệ chế tác CAD/CAM hiện đại quá tình thiết kế và sản xuất đạt được tỉ lệ chính xác tuyệt đối. Mão sứ sát khí với cùi răng tự nhiên đã mài chỉnh. Từ đó, tránh được hiện tượng nhồi nhét thức ăn, gây ra hôi miệng cùng nhiều bệnh lý nha khoa khác.

Răng sứ Emax có tốt không?

Răng sứ Emax là dòng răng toàn sứ cao cấp, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Có độ an toàn và tương thích sinh học cao nên không gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Khắc phục tốt hiện tượng nhiễm màu răng, răng thưa hở kẽ, răng sứt mẻ, bảo vệ răng sau diệt tủy,…

Đặc biệt, tính thẩm mỹ được bảo lâu dài nhờ tránh được tình trạng đen viền nướu. Bảo đảm khả năng ăn nhai và độ cảm biến thức ăn tốt. Do vậy, nếu hỏi “Răng sứ Emax có tốt không?” Thì đáp án là có và sản phẩm này vẫn được các bác sĩ nha khoa khuyên dùng để thay cho răng sứ kim loại.

Răng sứ Emax được các bác sĩ nha khoa khuyên dùng nhờ nhiều ưu điểm vượt trội

Mặc dù vậy, nếu so với các sản phẩm răng toàn sứ cao cấp khác trên thị trường hiện nay thì độ cứng của răng sứ Emax vẫn tương đối thấp. Vì thế, dòng răng sứ này thường không được chỉ định để làm cầu răng sứ.

Răng sứ Emax giá bao nhiêu?

Giá phục hình bằng răng sứ Emax sẽ phụ thuộc vào công nghệ, chất lượng dịch vụ của từng cơ sở nha khoa. Bên cạnh đó, chi phí cho một ca phục hình răng sứ còn dao động tùy vào số răng cần phục hình của khách hàng.

Tại Nha khoa Nhân Tâm, giá răng sứ luôn ở mức hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ và kết quả đạt được. Bạn có thể tham khảo mức giá cụ thể trong bảng báo giá dưới đây:

Tìm hiểu về răng răng sứ Emax trước khi chọn lựa sẽ giúp bạn đưa ra quyết định một cách chính xác và phù hợp. Nếu đang có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ hoặc áp dụng các biện pháp nha khoa khác, bạn hãy liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí nhé.