TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng đính kim cương có ảnh hưởng gì không? Chi phí thế nào?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,846
Răng đính kim cương – một cách thể hiện cá tính, tạo sự nổi bật và duyên dáng cho nụ cười được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Vậy đính kim cương lên răng có gây ảnh hưởng gì không? Chi phí thế nào? Đâu là địa chỉ nha khoa đính đá lên răng uy tín, chất lượng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được các thông tin chính xác nhất nhé.

Răng đính kim cương là một phương pháp nha khoa thẩm mỹ tạo ra sự gắn kết, giúp viên kim cương dính chắc chắn trên răng mà không bị bong ra trong quá trình ăn nhai nhờ keo nha khoa và công nghệ chiếu đèn đặc biệt. Kim cương dùng để đính lên răng không có gờ cạnh sắc nhọn nên không gây thương tổn cho môi, má, mô mềm. Bên cạnh đó, loại keo dùng để gắn kim cương cũng có độ bám dính rất tốt, không bung tuột, bong tróc và không gây ảnh hưởng tới răng miệng.

Nếu bạn đang có mong muốn làm đẹp cho hàm răng của mình bằng cách đính kim cương lên răng thì hãy lựa chọn một nha khoa uy tín như Nha khoa Nhân Tâm để có được kết quả mỹ mãn như mong muốn với chi phí phù hợp nhé.

Kỹ thuật đính kim cương lên răng

Răng đính kim cương là xu hướng làm đẹp của giới trẻ trong nhiều năm trở lại đây. Kỹ thuật nha khoa này sẽ tạo ra sự gắn kết, giúp viên kim cương dính chắc chắn trên răng mà không bị bong ra trong quá trình ăn nhai nhờ keo nha khoa và công nghệ chiếu đèn đặc biệt. Trong phương pháp này, bác sĩ chỉ cần khoan một lỗ nhỏ trên bề mặt răng sao cho phù hợp với kích thước viên đá, hoàn toàn không xâm lấn quá nhiều tới răng thật.

Viên kim cương được gắn chắc chắn, cố định trên răng, bạn chỉ có thể lấy nó ra tại nha khoa. Sau khi tháo đá, lỗ nhỏ trên bề mặt răng sẽ được trám bít lại bằng Composite – vật liệu có màu sắc tương đồng với răng thật nên vẫn đảm bảo tốt tính thẩm mỹ.

Bạn có thể mua đá gắn lên răng tại Nha khoa hoặc các tiệm đá quý, đây thường là những viên đá cỡ nhỏ từ 1 đến 2,5 ly. Ngoài kim cương, bạn cũng có thể chọn lựa những loại đá quý khác tùy vào sở thích riêng của mình.

Răng đính kim cương tạo nên sự duyên dáng, nổi bật nhưng không kém phần cá tính, sang trọng

Răng đính kim cương có gây ảnh hưởng gì không?

Đính kim cương lên răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa tương đối đơn giản, không yêu cầu nhiều về công nghệ, máy móc hiện đại hay thao tác kỹ thuật phức tạp. Bác sĩ chỉ cần từ 15 đến 20 phút là đã có thể đính được một viên kim cương lên răng cho khách hàng ở vị trí đẹp nhất, bắt mắt nhất.

Kim cương dùng để đính lên răng không có gờ cạnh sắc nhọn nên không gây thương tổn cho môi, má, mô mềm. Bên cạnh đó, loại keo dùng để gắn kim cương cũng có độ bám dính rất tốt, không bung tuột, bong tróc và không gây ảnh hưởng tới răng miệng.

Nếu bạn đang có mong muốn làm đẹp cho hàm răng của mình bằng cách đính kim cương lên răng thì hãy cứ an tâm lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện nhé, biện pháp này sẽ không gây ra bất kì ảnh hưởng gì đến răng miệng và sức khỏe tổng thể đâu.

Hạt kim cương lên răng không góc cạnh, gây ảnh hưởng gì tới môi nướu

Làm răng đính kim cương bao nhiêu tiền?

Chi phí làm răng đính kim cương thường khác nhau tại mỗi nha khoa. Kỹ thuật này mặc dù đơn giản nhưng để đảm bảo được độ bền đẹp, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, không gây mất vệ sinh thì cần phải có sự khéo léo, tỉ mỉ của bác sĩ. Vậy nên bạn đừng vì tiết kiệm mà lựa chọn những cơ sở kém uy tín, không đảm bảo chất lượng.

Dưới đây là bảng báo giá tại Nha khoa Nhân Tâm, mời các bạn cùng theo dõi:

Nha khoa Nhân Tâm là một trong số các trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM với hơn 25 kinh nghiệm, đã thăm khám, điều trị và thẩm mỹ răng cho hàng ngàn khách hàng, đem lại kết quả hoàn hảo và tối ưu nhất.

Đồng hành cùng khách hàng là đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao với kinh nghiệm lâm sàng phong phú, thành thạo thao tác kỹ thuật cũng như sự khéo léo, tỉ mỉ, tận tâm trong từng trường hợp nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi tiến hành làm răng đính kim cương hay bất cứ dịch vụ nào khác.

Nha khoa Nhân Tâm – lựa chọn hoàn hảo khi có nhu cầu thẩm mỹ răng

Làm răng đính kim cương tại Nha khoa Nhân Tâm là lựa chọn hoàn hảo giúp bảo đảm hiệu quả và tính an toàn, đá được đính trên răng một cách chắc chắn, không sứt mẻ hay bong tróc khi ăn nhai. Nếu bạn có mong muốn đính kim cương lên răng hay còn bất cứ băn khoăn nào cần được giải đáp về dịch vụ này thì hãy liên hệ với Nhân Tâm qua số điện thoại đường dây nóng 1900 56 5678 để được khám và tư vấn miễn phí nhé.